Đang tải...

Thảo luận ai biết bệnh này không

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi lethanhluan1992, 17/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lethanhluan1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    chào cả nhà.tình hình e gặp 1 bệnh của xe tải chiến thắng 2.5t là mất điện trên taplo.điện lên đến đề mà đo ở chân B máy phát thì không có.nhưng đưa dây ngoài từ +B aq lên thẳng chân B máy phát thì lại có điện như bình thường là sao.ai biết chỉ giúp e với
     

    Bài viết khác:

  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Cháy cầu chì ALT rồi bác ạ. hoặc đứt hay lỏng dây rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi oto16ahnkia_service.
  3. lethanhluan1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    nếu cháy hay lỏng dây thì tại sao khi e đưa thêm dây ngoài từ cọc +acsquy lên tới +B máy phát thì lại có điện đủ như bình thường
     
  4. trungphuong10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Thế khi bác nổ máy lên máy phát có phát ra điện không.
    Còn báo câu dây từ dương ắc quy lên cực +B máy phát là câu tắt qua cầu chì rồi bác nhé.
    Bác kiểm tra lại cầu chì hay dây từ máy phát lên ắc quy xem sao.
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Dây đó nó còn cung cấp cho phụ tải nữa bác ạ. mà bác làm "nghề" gì vậy?
     
  6. lethanhluan1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    #6 lethanhluan1992, 17/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 17/4/15
    ngĩa là xe đang mất toàn bộ điện chỉ có điện lên chân của đề còn dây từ đề lên máy phát thì không có điện nên mới câu dây xong thì lại có điện
    [MERGETIME="1429269325"][/MERGETIME]
    em mới vào nghề tất nhiên là phải cung cấp cho phụ tải rồi
    [MERGETIME="1429269339"][/MERGETIME]
    em mới vào nghề tất nhiên là phải cung cấp cho phụ tải rồi
    [MERGETIME="1429269576"][/MERGETIME]
    em mới vào nghề tất nhiên là phải cung cấp cho phụ tải rồi
    nếu e không câu dây từ binhfaq lên thì trên bảng điều khiển không có điện + đâu
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Không phải trong câu hỏi có câu trả lời rồi sao ? Mất B+ máy phát thì dò B+ máy phát chứ làm gì nữa ạ ?Xe tàu nó hay có 1 cái giắc bắt vào cực 30 của đề (Cực 30 của đề có 2 dây ,1 dây to từ ACCU ra ,1 dây nhỏ vừa cấp lên phụ tải trên taplo có giắc ngay gần cực 30.Nói chung là cái dây đó hay bị đứt hoặc thối giắc.Em đoán thế.Bản thân dây đó là cầu chì luôn đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  8. nguyenminhtrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,118 lít xăng
    cụ kiểm tra lại cầu chì tổng . giắc nối . là ra liền à
     
  9. cuonghp88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    633 lít xăng
    xe bac bị dứt dây rồi ,bác kiểm tra 2 giắc ở duôi củ đề nha
     
  10. lethanhluan1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    #10 lethanhluan1992, 18/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/15
    em mới vào nghề tất nhiên là phải cung cấp cho phụ tải rồi
    nếu e không câu dây từ binhfaq lên thì trên bảng điều khiển không có điện + đâu
    ý e là tại sao khi e đưa dây ngoài từ bình aq lên thì lại được nếu các cụ bảo đứt dây thì điện +aq >đề>máy phát>chạy ngược lại 1 lên phụ tải 2 vào aQ có đúng ko thế đứt dây thì làm sao khi e đưa trực tiếp từ bình lên thẳng máy phát thì lại có điện
    [MERGETIME="1429322368"][/MERGETIME]
    e ngĩ là không phải đứt dây đâu.bác suy ngĩ xem xe đang mất toàn bộ điện chỉ có mỗi điện ở chân đề thôi
    [MERGETIME="1429322400"][/MERGETIME]
    e ngĩ là không phải đứt dây đâu.bác suy ngĩ xem xe đang mất toàn bộ điện chỉ có mỗi điện ở chân đề thôi
    [MERGETIME="1429322524"][/MERGETIME]
    e ngĩ là không phải đứt dây đâu.bác suy ngĩ xem xe đang mất toàn bộ điện chỉ có mỗi điện ở chân đề thôi
    [MERGETIME="1429322648"][/MERGETIME]
    e ngĩ là không phải đứt dây đâu.bác suy ngĩ xem xe đang mất toàn bộ điện chỉ có mỗi điện ở chân đề thôi
     
  11. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Tôi hỏi bạn đã kiểm tra chỗ mà tôi tư vấn cho bạn chưa đã ? Tay làm mắt thấy chắc sẽ tiết kiệm thời gian hơn là những câu hỏi loanh quanh thế này
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  12. nhuyeutuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    xe này là bị đứt dây tổng từ B+ đề lên cabin rùi. bác kiểm tra dây B+ từ máy phát về B+ đề là oke.
     
  13. cambodia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
    Bác nổ máy xe.kiểm tra máy phát trước.có đồng hồ thì đo.ko có đồng hồ thì lấy cái clê dí vào puly của máy phát.nếu thấy hút như nam châm thì kiểm tra cầu chì.ko thấy hút thì máy phát tạch rùi
     

Chia sẻ trang này