Đang tải...

ai giúp em đọc mạch này với ạ.thank các bác quan tâm

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phanthien, 17/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    96 lít xăng
  2. CPGROUND1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    4,359 lít xăng
    mạch này của máy đầm rung ak bác thớt
     
    Đã được đổ xăng bởi phanthien.
  3. phanthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    96 lít xăng
    máy ép gạch bác ơi.
     
  4. CPGROUND1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    4,359 lít xăng
    cụ làm cái này hay cụ hỏi cho biết nguyên lý thôi ak
     
    Đã được đổ xăng bởi phanthien.
  5. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    cụ muốn hỏi về nguyên lý hoạt động hay cấu tạo
     
    Đã được đổ xăng bởi phanthien.
  6. duythach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    915 lít xăng
    Mình tạm đọc theo tiềng ENG nha: press-áp suất dầu đc tạo ra từ máy nén (shaker motor) đưa vào xi lanh chính để nén và hồi (main cylinder) qua van3 (valve3) đến van2 (valve2) rổi đến van1 (valve1), điều khiển bởi trợ lực hơi (flow control), khi áp suất bị hụt sẽ có xi lanh nén phụ (secondary cylinder) hỗ trợ từ van 2 lên van1 nhờ van CHECK và phần điều khiển hơi, đường thủy lực sau van1 cấp cho xi lanh chính lv đc hồi về motor theo đường hồi (return).
    Có Cụ nào có ý kiến j khác bổ sung cho Em nó hiểu thêm ko tề?
     
    Đã được đổ xăng bởi phanthien.
  7. CPGROUND1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    4,359 lít xăng
    cụ đọc mạch mà em chẳng hiểu gì hết luôn, như bác thớt nói đây là máy ép gạch mà. ở đây van 1, 2, 3 van nào cũng là van 4 cửa 3 vị trí vậy đọc mạch phải theo vậy mà đọc chứ...nếu cụ biết cụ nói rõ ràng hơn được không
     
    Đã được đổ xăng bởi phanthien.
  8. phanthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    96 lít xăng
    ý em muốn hỏi là mạch này nó hoạt động thế nào đó mấy bác. sao em không thấy đường đi gì trên đó cả. @@ chỉ biết là MAIN CYLINER dùng để ép. SECONDARY CYLINER để cấp phôi thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi CPGROUND1234.
  9. CPGROUND1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    4,359 lít xăng
    em không chuyên thủy lực nhưng mạo muội đọc mạch như thế này coi sao nhé
    - Khi van 1,2,3 ở vị trí thứ nhất

    Dầu đi qua cửa A đẩy Main CYL đi lên nén đàu qua cửa B, rồi quan cửa A van 2 đi lên SECon cyl đẩy dầu qua cửa b sau đó dầu đến cửa A van 3 đi qua shaker motor lúc này mô tơ đẩy ép vào đi qua van tiết lưu rồi về retun

    - Khi van 1,2,3 ở vị trí thứ 2

    Dầu k đi qua van 1, van 2 mà đi vào van 3 qua mô tơ ép, lúc này mô tơ ép chặt và được giữ lại vì áp suất lớn vì không đi qua bộ phần điều chỉnh dòng chảy Flow control

    - Khivan 1,2,3 ở vị trí 3

    - Dầu pres đi qua cửa B đẩy pít tông mail cyl đi xuống dầu quan cửa A đi sang van 2 đi vào cưab đẩy pít tông xylanh secon cyl sang trái rồi đến cửa A sang van 3 đi qua cửa B qua van tiết lưu qua mô tơ ép rồi qua cửa A rồi về retun. Qua trình nay dau qua van có thể điều chỉnh được nên dầu cung cấp ít, quá trình này theo e nghĩ là quá trình mấy ép buông ra

    Em k chuyên thủy lực, chỉ đọc tầm bậy vậy thôi, ai biết chỉ giúp em vì e thích món thủy lực lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi phanthien.
  10. hoangtrieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    ui avata của bác đẹp quá...hihi
     
  11. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Muốn đọc được mạch bác phải xem hoạt động của cái máy đó thế nào, từng công đoạn rồi suy diễn ra. Mạch điện mở van không có, nguyên lý hoạt động như thế nào không biết, các bác toàn đọc linh tinh thôi
     
  12. nghean193
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/12
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    1,098 lít xăng
    Bạn nên nói rõ thứ tự hoạt động của các actuator và nhiệm vụ của từng cái.
    Về cấu tạo, đây là các van 4/3 (4 cửa 3 vị trí) dẫn động bằng solenoid, Needle valve mục đích là thay đổi tốc độ Shaker Motor, Cụm Flow Control có tác dụng thay đổi tốc độ của Secondary Cylinder.
    Theo ý mình: Đầu tiên Valve 3 sẽ chuyển sang vị trí A để cấp dầu cho Shaker Motor (chắc là để rung nguyên liệu trong khuôn ép chođều), sau đó Valve 3 về vị trí trung gian, Valve 2 chuyển sang vị trí A để đưa khuôn chứa nguyên liệu vào vị trí ép (Main Cylinder).
    Tiếp đến Valve 1 sẽ chuyển sang vị trí A để Main Cylinder ép gạch, sau đó Valve 1 chuyển sang vị trí B để hồi Cylinder ép về, Valve 2 chuyển sang vị trí A để đưa gạch đã ép ra. Kết thúc 1 chu trình.
     

Chia sẻ trang này