Đang tải...

Thảo luận Air blade đời đầu bị bệnh nặng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi duckute, 10/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duckute
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Tình hình la hôm nay có một con xe blade đời đầu chế hòa khí đến với tình trạng đi lụp bụp như kiểu sắp chết bugi nhưng đã kiểm tra và thay bugi khác vẫn không hết, nghi ở chế đã bỏ ra vệ sinh thay lọc gió nhưng vẫn không được đi xe khi lên dốc xe bị tình trạng không lên nổi. và khi mớm bóp phanh thì xe lại đi bình thường hết hẳn các hiện tượng máy nổ không đều lụp bụp ga bị ngụp kia. giờ đau đầu quá không biết làm sao mong các bác trên diễn đàn giúp đỡ.
     
  2. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Ðề: Air blade đời đầu bị bệnh nặng

    mớm bóp phanh là như nào ạ.??
     
  3. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Ðề: Air blade đời đầu bị bệnh nặng

    thứ nhất là cụ nên kiểm tra xem xe đó đã có thợ nào đụng vào chưa ? có thể đây là lỗi do thợ tay nghề yếu câu đương điện chưa chuẩn, giữa hệ thống bóp thắng ( phanh) và dương điện cấp cho ic, xe này có trang bị hệ thống bóp thắng rồi ic mới điều khiển cho rơle đề, em nghi có thể ic đã bị chục chặc phần đó rồi, bây giờ cụ hãy làm thử cách này nhé
    cụ câu hệ thống đề ra ngoài , không cho điện dương trên nút đề đi qua ic nữa xem sao. mà câu trực tiếp ra rơle đề luôn đi .
    nếu như vậy là hệ thông bóp tay thắng điện sẽ không thông qua ic nữa, như vậy tức là ic se ko liên quan đến phần điện của dây top thắng nữa. .. chúc em nó chóng hết bệnh, và nhớ cho anh em biết nhé.
     
  4. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Ðề: Air blade đời đầu bị bệnh nặng

    Hình như AB khi bóp thắng điện ra nút đề thui khi bấm đề diên mới xuống ic.
    theo e khả năng thiếu mát ic hoặc bị chạm dây tóp thắng do nước,oxi hoá gây nhiễm điện hệ thống đánh lửa.
    có thể ko đúng nhưng bác kiểm tra xem sao. khi nào thấy bệnh e nó báo cáo a e biết nhé.
     
  5. aminhky5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    656 lít xăng
    Ðề: Air blade đời đầu bị bệnh nặng

    Tháo bỏ đường dây zin qua 1 bên câu lại đường dây đề tạm thời bên ngoài nếu hết thì kiểm tra lại đường dây zin hoặc rắc cắm, kiểm tra mass của mô pin sường luôn nha.
     
  6. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    #6 daica1982, 13/9/13
    Last edited by a moderator: 13/9/13
    Ðề: Air blade đời đầu bị bệnh nặng

    Em đã từng bị pan này trên xe AB 2011 loay hoay mãi mới ra bệnh,nhưng xe của em bị lúc đề đc lúc không,xe lúc nổ lúc không
    Nguyên nhân là do chỗ nguồn đương cấp cho boobin sườn bị chập chờn cả nguồn rle đề nữa.Bác cứ ktra nguồn + của ic,bô bin,trươc đi ,tìm chỗ kẹp chung nguồn + ý
    bac xem cái này
    [​IMG]
     
  7. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
  8. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Ðề: Air blade đời đầu bị bệnh nặng


    thưa cụ ,xe của cụ ấy có nói là bị như cụ trình bày đâu. mà cụ ý chỉ nói là ,
    Tình hình la hôm nay có một con xe blade đời đầu chế hòa khí đến với tình trạng đi lụp bụp như kiểu sắp chết bugi nhưng đã kiểm tra và thay bugi khác vẫn không hết, nghi ở chế đã bỏ ra vệ sinh thay lọc gió nhưng vẫn không được đi xe khi lên dốc xe bị tình trạng không lên nổi. và khi mớm bóp phanh thì xe lại đi bình thường hết hẳn các hiện tượng máy nổ không đều lụp bụp ga bị ngụp kia. giờ đau đầu quá không biết làm sao mong các bác trên diễn đàn giúp đỡ.
     
  9. tyduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    theo mình thì thiếu max mobin.co gap ca nay rui
     
  10. hongoc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    614 lít xăng
    em cung nghỉ la thiêu mat ở ic hay he thong day.cụ cú kiêm tra sem sao,,
     

Chia sẻ trang này