Đang tải...

Honda Air Blade phát tiếng kêu lạ

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi bikerviet, 11/8/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bikerviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Tôi mua xe Air Blade mới đi được 400 km trong vòng 10 ngày. Khi đang tăng ga lên dốc, có tiếng kêu lạ phát ra từ phía bên trái đầu xe rồi đèn vàng xuất hiện như khi vừa mở khóa. Vậy xe bị lỗi gì vậy? Có ai gặp trường hợp như tôi thì giúp tôi với (Ánh Nguyệt).
     
  2. dungluan88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/09
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    53 lít xăng
    theo như bạn kể thì hình như cũng giống như chiếc wave cùi của mình sau thời gian đầu mới mua xe!khi tăng tốc phát ra tiếng xạch xạch ở lọc gió!mình cũng đi hỏi nhân viên head thì có câu trả lời :"nó như vậy đó"!rất là bực mình, nhưng thời gian sau thì chẳng thấy nữa!đúng là:"nó như vậy đó"
     
  3. tentrom13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    346 lít xăng
    vậy đèn vàng nháy nhiều không , nếu nháy mấy lần là xe đang đang bị trục trặc mấy cái cảm biến rồi, cái này chỉ mang ra head hoặc thợ biết về xe tay ga phun xăng mới biết được bệnh, chứ chỉ biết đèn vàng sáng không thì chẳng làm được gì, quan trọng là biết nó nháy bao nhiêu cái để còn biết là nó đang bị lỗi cái gì.
    Mìn xin gửi mấy bạn ít thông số báo lỗi của dòng xe phun xăng hãng honda nếu thiếu mong các bạn bổ xung thêm. nhìn đèn vàng nháy
    nháy 1 dài 2 ngắn=>nháy 12--> trục trặc kim phun
    nháy 7 ngắn--> trục trặc cảm biến nhiệt độ
    nháy 2 dài 9 ngắn=>nháy 29-->trục trặc cảm biến điều tiết ralenty
    nháy 1 ngắn--> truc trặc cảm biến áp suất tuyệt đối{ bộ 3 cảm biến }
    nháy 8 ngắn--> trục trặc cảm biến tay ga{ bộ 3 cảm biến}
    nháy 9 ngắn-->truc trặc cảm biến nhiệt độ khí nạp[ bộ 3 cảm biến}
    nếu hư 1 trong bộ 3 cảm biến là thay cả bộ
    cảm biến oxy 1 dây là nháy 2 dài 1 ngắn
    cảm biến oxy 4 dây{ xe SH} nháy 2 dài 3 ngắn
    nháy 3 dài 3 ngắn=> nháy 33--> ECU không chuẩn đoán được các hư hỏng nhưng máy vẫn nổ
    nháy 5 dài 4 ngắn=> nháy 54--> trục trặc cảm biến góc { SH, SCR , FUTRE nEO FI}
     
  4. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,273 lít xăng
    cu tan



    cu tân lào xào nhiều quá nha, biết người biết ta trăm trận trăm thắng nha. Xem lai đi, bửa nào đi nhậu bửa, nói ít thôi.
     
  5. HUIVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Số km:
    543
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    22 lít xăng
    khi mở khóa ra con AB FI nào mà đèn check chả nổi lên ? Cái tiếng kê6u lạ bên trái đầu xe chỉ là tiếng rung của giàn vỏ ! . Bác tìm hiểu về các miếng đậm lót dưới sẽ hết kêu!
    Chúc may mắn!
     

Chia sẻ trang này