Đang tải...

Honda airblade 2009 cần giúp

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi Đăngtình92, 6/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Đăngtình92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    tình hình là con xe của e nó bị bệnh như thế này mong các bác giúp đỡ
    sáng ra khởi động chạy ga đầu lên từ từ thì bị giật giật lên ga lớn thì k sao. có mang đi làm bình xăng rùi mà k đc, k biết là có làm kỹ cho mình k nữa. giờ thì chẳng biết là bị cái j để mang đi 1 lần luôn làm cho hết. mong các bác đóng góp ý kiến để e chữa bệnh cho e nó, k giờ mà cứ mang ào ào ra thì mấy lão k lương tâm vẽ vời nhiều lắm mà cuối cùng thân tàn ma dại mà xe vẫn chưa hết bệnh. thanks các bác nhiều
     
  2. maybemiun3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    349 lít xăng
    xe nào sáng không vậy bác. ai chạy xe cũng phải để xe khởi động nóng máy khoang 2 3 phút cho nhớt bôi trơn đầy đủ rồi mới chạy. bác cứ nghỉ sáng sớm bác dậy cũng phải vươn vai khởi động vài cái cho nó thoải mái thì xe cũng vậy thôi.
     
  3. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    bác có thể mô tả kỹ hơn về triệu chúng không. sang ra nổ bị vậy. lúc máy nóng lên để nổ có bị không bác. và lác đó bác có bật máy lạnh không. xe bác xe gì đờ bao nhiêu.
     
  4. Mr Dĩa
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    xe bác tháo vệ sinh bộ nồi là xong, nhất là bố nồi và chuông nồi á. lấy giấy nhám mà chà nhé. chạy rung đầu do phần chuyển động đâu phải do phần chế hoà khí
     
  5. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    #5 phalaidat, 8/4/13
    Last edited by a moderator: 8/4/13
    Bác kiểm tra le điện phía trên của bộ chế hòa khí xem nó có mở ở chế độ khởi động lạnh không ? hoặc thân van có phớt nhẫn bị hở khiến động cơ thiếu xăng khi khởi động lạnh .van này sẽ đóng đường xăng khởi động, khi động cơ đã làm việc ổn định

    [​IMG]
     
  6. nguyentienthuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    577 lít xăng
    Cho mình hỏi bộ nồi, và bộ chuông nồi là cái gì thế ?
     
  7. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Đó là bộ ly hợp ly tâm trong bộ số truyền động vô cấp phía bên trái của xe.
     
  8. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    cụ làm lại bộ côn ba búa là được
     
  9. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,264 lít xăng
    vệ sinh bộ côn sau bằng giấy giáp p240 và/hoặc thay 3 lò so côn
     

Chia sẻ trang này