duonganh11101
Tài xế O-H
Nếu có vấn đề ở hệ thống cung cấp nhiên liệu như tắc kim phun, tắc lọc xăng , yếu áp bơm xăng thì buzi không thể nào mà thừa xăng chút được các cụ nhé.Do đó vệ sinh kim phun, kiểm tra lọc xăng, áp bơm xăng là vô nghĩa.Xe này cụ nên kiểm tra phần điện đầu tiên,sau đó kiểm tra độ rơ của xupap.Nếu cụ cho ít dữ liệu nữa như xe có thường xuyên bị bệnh khó khởi động không,chết máy cụ đề có nổ lại ngay không,lúc chết máy là xe nóng máy chạy đường dài hay chỉ chạy vài ba cây số cũng bị chết máy.Hy vọng cụ cho thêm chút thông tin để anh em dễ dàng giúp cụ hơn.Cụ thay cái chụp buzi chưa vậy