Đang tải...

Hãng khác Ăn vỏ trước và bị rơ ắc bage lái samco isuzu 29 chỗ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 30/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    xe mới nhưng chạy khoảng 6 đến 7 tháng là ăn vỏ đồng thời bị rơ ắc bage lái. em đo độ chụm của bánh xe trước là 4mm. bây giờ có cách nào khắc phục được bệnh này không các pác e nhức đầu với dòng xe này quá.
     

    Bài viết khác:

  2. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    bác cho thêm thông tin di.bác do như thế nào mà dc 4mm.
     
  3. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,619 lít xăng
    bị rơ ắc phi-de thì làm lại ắc phi-de đi bác.tiện thể làm 2 cái rotuyn cân bằng.4 bạc đạn bánh....lắc lê hơi cứng 1 chút thì bao ăn vỏ...độ chụm 2 bên chỉ có 3ly2.làm gì tới 4 ly vận cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen_nhut6789.
  4. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    rô tuyn lái "không rơ" nhưng e cằm lắc qua lại thanh thước lái thì thấy nó nhẹ quá.
    ắc phi-de pác nói thì rơ nhẹ một bên phụ. còn độ chụm cho phép e biết là đến 5mm lận mà pác?
    nếu e đóng ắc mới phục hồi rô tuyn lại thì chạy được dữ lắm là 6 tháng phải làm lại hoặc tệ là 3 tháng pác có cách nào dứt điểm bệnh này của em nó luôn dùm e.
     
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,619 lít xăng
    bốt lái 29 chỗ rất nhẹ...cụ đừng đóng ắc vội..cụ hạ nguyên cây dí xuống rồi đem theo bộ ắc cho thợ tiện bên ngoài nó đắp....chộ chụm samco không có tới 5 ly đâu cụ....xong hết rồi cụ đo lại góc camber xem là bao nhiêu
     
  6. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    đắp ắc lại có dở không cụ e tính mua luôn ắc mới rồi canh lại. nhưng nó không bền cụ còn cách nào cho nó bền hơn không e đang định chế cây dí khác vô cụ thấy sao?
     
  7. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,619 lít xăng
    cây dí nghĩa địa đâu có nhiêu tiền đâu cụ....đem dí đi đắp thì an toàn hơn...thợ tiện nó canh bạc thao với lại ép ắc chuẩn hơn mình đóng...cụ chế dí tầm bậy vào đội nhíp thì thở oxy đấy
     
  8. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    cụ nói em chưa hiểu lắm cụ định đắp cái lỗ ắc phi-de trên cây dí rồi tiện lại lỗ ắc mới hả? e tính nếu đổi cây dí không được e đem ra tiệm cơ khí cho nó móc lỗ ắc bage trên cây dí lớn hơn nữa chứ e thấy loại rin này sao nó mau lỏng ắc quá bác ạ. bác nghiên cứu dùm e coi còn đường nào binh nữa không pác?
     
  9. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,619 lít xăng
    cụ cứ đem dí với bộ ắc ra cho thợ tiện..bảo là đắp dí thì bọn nó tự biết...xong rồi thì đem về lắp thôi....nó lỏng thì phải đắp cho dày lên chứ sao lại móc cho to ra
     
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Ắc phire nó lỏng bạc hay lỏng cổ dí vậy
     
  11. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    Em ko quan tâm nhưng các bác đừng gọi thợ tiện là nó( hay là kiểu thợ ở đấy bọn nó ko biết làm, bà bọn nó ngu lắm) như các cụ nói thì các cụ còn kem hơn NÓ nhiều đấy
     
  12. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    ắc phire nó bị lỏng bạc pác ạ. vấn đề e đang đau đầu nhứt óc là cứ mỗi lần ăn vỏ là phải đóng bạc + ắc phire lại mà độ bền thì cứ 3-6 tháng là cùng.nhiều khi xe samco isuzu này mới mua luôn đem ra chạy có khi vài tuần là bị ăn vỏ hên thì được 3-4 tháng mà e suy nghĩ hoài mà tìm chưa ra được lỗi ở chỗ nào. e nghĩ chắc cỗ dí nhỏ nên độ bền không cao quá các pác. mình đổi cây dí khác cổ lớn hơn hoặc mình móc cổ dí rin của nó cho lớn hơn để tăng độ bền được không các pác
     

Chia sẻ trang này