Đang tải...

ANH EM OH VÀO ĐÂY CHO EM LỜI AN ỦI.ĐỘNG VIÊN EM ĐI.EM BUỒN QUA MẤY CỤ À

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi ga_auto37, 11/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    nh hình sáng nay em đi phỏng vấn vào thaco xe tải ở đồng nai..em thì làm cũng được 3 năm rồi vì cty hiện tại khó khăn quá nên lặn lội vào thaco đồng nai xin viêc??hom qua nhận được cuộc gọi bên nhân sự ngày mai phỏng vấn.người em nó cư vui làm sao.thứ nhất được vào hãng .được tiếp xúc nhiều xe.và quan trọng nũa là có tài liệu nguyên xe luôn.khoái nhất vụ tài liệu sữa chữa..vậy là e bắt xe đi trong đêm 12 tiếng đồng hồ đến cty thaco.đi xe rất la mệ nhưng vì yêu cái nghề này nên e rất là cô gắng..vào phỏng vấn có 2 ông.1 ông kỹ thuật 1 ông tổ trưởng..e vào cũng đóng thùng.sơ mi lich sự chào hỏi..vậy là chào xong.ông kỹ thuật bảo em giơ 2 bàn tay lên .kiểu như xem làm nhiều bằng tay ấy..thật ra e được cái trắng trẻo.tay em vẫn chai sạn.rồi nhìn xíu ông phán câu em đỡ k được là em làm còn ít mà.ông còn nói làm nhiều tay se bầm dật.tay to.đen có dầu..em nghe ông nói mà bức xúc.em k thèm cãi sợ ảnh hưởng nên em im.nghĩ trong lòng mịa nó..làm nghề mà bầm dập tay thì mới là củ chuối chứ làm ngon lấy đẽo đâu ra dập..e nghe đã khó chịu rồi.e lại hỏi thế làm được gì rồi.em bảo làm gầm máy.sau đó ông hỏi bên gầm thế căn cầu để làm gì.em tra loi ok ngon lành.rồi ông hỏi tiếp thế bạc ắc nhíp làm thế nào để hạn chế mòn?? E bảo căn dịch dọc 2 bên để đỡ lắc.ông bảo sai.ông bảo phải bơm mỡ.à đù.cái này thì thằng nào làm bạc xong xuôi ma chẳng bơm mỡ.còn xong xe thì giao chủ xe.nó muốn bơm hay k tùy nó chứ.vậy là em chẳng thèm cãi..rồi ông hỏi giờ có làm được tổ truong hay thợ cả k?? E thì thật ra e giao xe làm ok nhưng vì e nghĩ tuoi nghề còn ít k dám nhận chức to.vì thấy thuuog là 7-8 năm mới dám nhận.có lẽ e thiếu tự tin.vậy là qua hồi bàn phán ròi e bảo thôi cty a thợ bình thuong đủ rồi.anh cần thợ chính lam tổ truong.buon vãi đái ra..lại lủi thủi bắt xe 12h về chỗ cũ..nhiều khi nghi buồn cho cái nghề này..khổ mà xin vào hãng cho ổn định càng khó hơn???mấy bác có ý gìnói voi em k?? E buồn quá..yêu nghề mà nghềnó phũ..nó k cho e phát huy năng lực.thật sự e đã khóc..
     
  2. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Em chỉ buồn nhất là sao hỏi tất cả các chuyên môn để đánh giá đúng thực lực??
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,172
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,162 lít xăng
    Khà khà! Nghe mà tôi cười chảy nước mắt.
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Sao cuoi bác?? Thật ra được hay k em cũng k nặng lắm chỉ muốn nhà tuyen dụng hỏi hết đủ kiến thức?? Khả năng.như mấy chỗ khác nó có bài tét.rồi câu hỏi đủ lĩnh vực..đây thì k...???
     
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Bác thì ổn định rồi..giờ em lơ bơ.lất bất
     
  6. xmen050505
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/10
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    Đồng cảm với chủ thớt....
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.

Chia sẻ trang này