Đang tải...

KIA anh em thông não phát mạch HEADLight KIA

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi TiepBMW, 27/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TiepBMW
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,434 lít xăng
    ae ai biết cho mình hỏi đường cấp tín hiệu khi bật chế độ HI với..

    1.PNG

    123.PNG
     

    Bài viết khác:

  2. longshin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    479 lít xăng
    khi gạt CT ở vị trí HI + từ chân số 9 qua relay qua công tắc -> jack nối mass đó
    khi đó relay đóng lại có dòng qua bóng đèn và qua đèn báo taplo về mass
    xong
     
  3. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    sao nối mass dc bác, khi bật flash mới nối mass dc bác ơi
     
  4. longshin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    479 lít xăng
    nó thông qua hộp B hay DCM gì đó rồi tới công tắc light switch ba nấc (off , park head ) về mass á cụ
     
  5. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    876 lít xăng
    Theo em nó vẫn điều khiển như bình thường tức là từ công tắc pha cos vào role xong ra bóng đèn . các chân mắc song song với hộp bcm để lấy tín hiệu cho bcm giúp ta xem dự liệu trên data , kích hoạt đèn bằng máy chẩn đoán và nâng tải khi bật đèn thôi .
     
  6. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    khi cụ bật từ off sang head ở c tắc light switch thì chân 10 BCM nối mass, nó biết cụ muốn bật đèn nên sẽ cho 2 chân 24 HLP hi control và 19 HLP lo control tiếp mass, tất nhiên khi bật sang HEAD thì đèn cos sẽ sáng, nếu cụ bật sang Pha thì nó sẽ sáng tiếp 2 dây pha (loại này sẽ xài H4)
     
  7. TiepBMW
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,434 lít xăng
    mass HI lấy của thằng nào//khi HI nói Với LOW chứ có Phải mass KHi gatj sang HI đâu
     
  8. TiepBMW
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,434 lít xăng
    mass HI lấy của thằng nào khi HI nói Với LOW chứ có Phải mass KHi gạt sang HI đâu..khi bật HEAD thì BCM sẽ Cấp mass ra chân LOW còn Khi Bật HI dựa vào đâu nó sẽ Cấp mass ra chân HI của BCM
     
  9. TiepBMW
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,434 lít xăng
    Nhìn lại đi..Giải thích khi nào cấp mass ra Chân HI của BCM khi gat sang nấc HI,vì nó nối với LOW của BCM khi gạt chứ Ko phải mass sẵn
     
  10. longshin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    479 lít xăng
    còn con DCM sau chân 3 cái relay chế độ Low
    mà có khi nào cụ chưa bật cái công tắc 3 nấc mà cụ bật các chế độ đèn LO HI đc không ?
    mà khi bật công tắc 3 nấc thì hộp đã điều khiển mass rồi nó trở thành mass chờ , chờ khi cụ chọn chế độ thôi
    e nghĩ là thế
     

Chia sẻ trang này