Đang tải...

Thảo luận Ắp sai đao, mốt mới hệ thống treo trên mô tô và xe máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Cai banh xe, 12/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,804
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,546 lít xăng
    Gần đây trên các trang báo, trang mạng về xe 2 bánh thấy hay nói đến "Ắp sai đao- Upside down" với những từ ngữ đầy yêu mến. Vậy Ắp sai đao là gì, hoạt động thế nào, ưu-khuyết điểm ra sao, và thực sự có hay hơn loại Ăp sai ắp- upside up truyền thống không. Thực sự, cá nhân tôi thì thấy nó như thời trang, chứ về mặt kỹ thuật thì chưa thấy nó hay cho việc vận hành ở chỗ nào cả
    Kính mời các bác ném đá giúp cho tôi và anh em chơi xe hiểu rõ vấn đề này
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  2. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,640 lít xăng
    không biết nói sao chứ em chạy chiếc gn125 có upside down.đi vào đường xấu thấy đầm xe hơn hẳn.khắc phục được tình trạng giật tưng tưng đầu xe khi gặp ổ voi
     
  3. davidmrbin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/09
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Cũng đang quan tâm. Up side down toàn có trên các dòng pkl chắc phải khác với up side up mới đc trang bị trên pkl. Hoang cao nhân
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,804
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,546 lít xăng
    Xe bác nói là đời bao nhiêu? Nếu là cái xe Suzuki GN125 huyền thoại với bệnh chảy xăng cố hữu thì nó không hề dùng Upside down
     
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,640 lít xăng
    chính là gn125..không phải nguyên bản.mà nó được độ thành cafe racer.xe mượn mà êm ru bác à.không chảy xăng như bác nghĩ
     
  6. davidmrbin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/09
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Mình cũng thấy dạo này mấy a hay lấy up side down của pkl về cắt ngắn ráp cho exciter chạy ngon thật. Mà chi phí thì khá cao. Chu Chơi mấy hàng rẻ Tàu khựa chắc không ra gi
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,804
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,546 lít xăng
    Có ngon như nguyên bản không, bác?
     
  8. davidmrbin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/09
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Mình thấy vậy thôi chư chưa có dịp thử. Mình xem cmt mấy ae kên rồi thì nói ok lắm
     
  9. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,640 lít xăng
    hàng chuẩn ngon thì lên ebay...chứ 1 số loại rao hàng thái,indo chính hãng toàn là trung quốc loại 1.bao gồm cả cái tem,đơn hàng.mua kiểu gì cũng dính chưởng cụ à
     
  10. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    Tôi xin hóng các bác chủ đề này
     
  11. Mr.Ngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    nghe các bác nói về bệnh chạy xăng của em GN 125 bây giờ em mới lẽ. trước có 2 con GN 125 hay vào độ đẹ linh tinh ( em mới theo nghề nên k biết ). thấy tự dưng xăng chảy khá nhiều. cả 2 con đều bị. hóa ra đó là bệnh thâm niên của dòng đó :p
     
  12. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,873 lít xăng
    tất cả các siêu xe hoành tráng hoặc đồ chơi cao cấp đều dùng phuộc ngược USD.Giá từ vài triệu đồng đến cả nghìn USD cho loại phuộc này.Các thương hiệu thịnh hành như gazi,trusty ohil....
     
  13. davidmrbin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/09
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Cả nghìn đáng gì bác. 5 6 nghìn còn có
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,804
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,546 lít xăng
    Nhưng USD thì có gì hay hơn loại xuôi vậy, bác?
     
  15. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,873 lít xăng
    FB_20160422_11_33_21_Saved_Picture.jpg
    FB_20160422_11_33_06_Saved_Picture.jpg
    Thụt hành trình ngược /USD sẽ cho cảm giác êm ái hơn đồng thời vững chắc cho xe nên hầu như các siêu xe đều dùng.Đồ chơi độ xe thì USD cũng là đẳng cấp vượt trội.Xe mình đang độ dở cũng sử dụng bộ USD của Trusty thailand giá hơn 2tr
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,804
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,546 lít xăng
    Cảm ơn bác đã chia sẻ. Nhưng bác có thể nói rõ được là vì sao nó hơn không, vì tôi thấy, trên các xe phổ thông thì nó cũng phổ biến ở giảm sóc sau, còn ít thấy ở giảm sóc trước
     
  17. quanghuy15121992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    77 lít xăng
    phuộc upside-down có cấu tạo tương tự phuộc truyền thống trên xe máy pkn, chỉ khác cách bố trí, ống lồng bên ngoài, bên trong vẫn là ti phuộc, dầu thủy lực...
    phuộc USD có ưu điểm là êm ái hơn, do ống lồng được liên kết với chảng ba, phần ti phuộc liên kết với bánh xe nên hành trình phuộc dài hơn do lực từ chảng ba tác dụng lên nhiều hơn và lực từ bánh trước ít hơn nên êm ái hơn
    trọng lượng phuộc cũng nhẹ hơn do cách bộ phận giảm chấn được đảo ngược lên trên nên sử dụng các bộ phận nhẹ.
    nhưng cũng có nhược điểm là dể bị rò rỉ dầu thủy lực giảm chấn bên trong (phuộc rẻ tiền) :D
    ý kiến của e các bác chém nhẹ tay :D
     

Chia sẻ trang này