Áp suất ga chuẩn của hệ thống lạnh dùng R134a

C
Bình luận: 32Lượt xem: 20,537

Hổ Vồ

Tài xế O-H
Đấu quạt trước chạy liên tục là sai lầm. Quạt nó vẫn chạy đúng yêu cầu thì không nên đấu tắt. Hơn nữa áp không cao hơn 17kg là được vì khi đó quạt giàn sau đã chạy. Khả năng xe này đã thay van áp suất rồi nhưng không đúng loại nên nó thay đổi thành ra 19kg quạt sau mới chạy. Hiện tại hệ thống của bác hiện tại chưa thực sự có vấn đề gì nhiều, vẫn đủ điều kiện giao xe được. :D . Còn đường cao áp lên giàn trước nóng hơn giàn sau là đúng rồi, vì 2 đoạn dài ngắn khác nhau, hơn nữa áp hơi cao thì nóng là phải, bác nên kiểm tra lốc, nếu lúc này lốc mát là được.
 

cadenza

Tài xế O-H
Còn một điều nữa em quên nói cho các cụ là lúc tháo hệ thống ra nhớt có màu đen trong giàn nóng và giàn lạnh, lốc thì nhớt chỉ còn khoảng 50ml. không biết có phải là lốc đã đi nhớt nhiều quá không các cụ ạ.
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
Đen là do áp cao, nhưng bác đã nói vệ sinh sạch bên trong hệ thống rồi thì nó sẽ hết. Còn bổ sung dầu khi xúc rửa cả giàn nóng giàn lạnh, thay phin thì nó rơi vào 220-250ml là Ok. Dầu nó sẽ nằm ở cả hệ thống chứ không nằm ở mỗi lốc, nếu ở lốc nhiều dầu quá lại gây phản tác dụng
 

tiendung_auto

Tài xế O-H
Ðề: áp suất ga chuẩn của hệ thống lạnh dùng R134a

Cụ đã thay phin lọc ga chua. cu hay nho khi sửa chữa nạp lại toàn bộ ga cụ nên thay phin lọc và vs hệ thống nhé
 

nhl87

Tài xế O-H
Sơ đồ quạt đây
upload_2016-1-14_20-3-10.png
 

lgoptimus

Tài xế O-H
Em nghĩ áp suất nó ko những tùy vào cấu tạo từng dòng xe mà còn phụ thuộc vào nhiết độ của từng mùa và hệ thống tản nhiệt nữa
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên