Đang tải...

Thảo luận Áp suất khó hiểu

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi quannhung1207, 21/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Các bác lạnh giúp e thông lão cái ạ.
    E hôm nay có làm 1 con howo khi nạp ga đủ với áp thấp 2,8kg.áp cao 15kg.mát tốt.
    Nhưng e có chỗ hơi khó hiểu là khi e đè ga thì tại sao áp thấp tụt.mà áp cao cũng tụt theo từ 15kg xuống còn 13kg.đáng gia đè gả áp cảo phải lên chứ đúng khổng ạ?
    Khi e thả ga thì 2bên áp suất lại trở về bình thường ạ.
    Mong các bác giải thích giùm e
     
  2. henry3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    Van tiết lưu có vấn đề
     
  3. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    chả có vấn đề gì hết,dòng này quạt giai nhiệt không tốt ,khi mình đạp ga có vong tua máy giai nhiệt được cho giàn thi áp xuống thôi
     
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,947
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,663 lít xăng
    Đạp ga thì tăng tua máy thì tua quat tăng lên làm áp giảm
     
    Đã được đổ xăng bởi adenzbacninh2011.
  5. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Quạt ly tâm vòng tua của nó lên thì quạt lên mạnh áp giảm đi là bình thường mà,quạt bó cứng theo vòng tua máy thì còn mát nữa.
     
  6. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    991 lít xăng
    Chuẩn
     
  7. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Liệu vấn đề có phải là do ga không hồi về kịp để lôc bơm lên.không các bác
     
  8. DieuHoaUongBi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng
    Hàng Tầu Khựa này hay bị lỗi này. Cụ cần ktra kĩ Lốc và Van Tiết Lưu nhé. Chú ý thêm đường ống có bị Mốc ko nữa
     
  9. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Đơn giản vì lúc ga to quạt hút mạnh thì áp cả hai sẽ giảm vì được giải nhiệt tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi chidan.
  10. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    chẳng có lỗi j cụ hệ thống hoạt động bình thường. áp đẩy xuống khi đè ga cao là do quạt giải nhiệt đó cụ.
     
  11. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
     
  12. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Hình như bác tư vấn chưa được xát câu hỏi của bác chủ thớt .bác nói hàng tàu khựa hay bi nỗi này bác đã gặp nhiều và sử lý thành công rồi. Bác có thể giải thích những băn khoăn sau đây hộ e được không bác
    1....blốc hỏng trong trường hợp nào thì tì ga cao thì áp 2 bên đều tụt và nhả ga ra áp lại về bình thường
    2....van tiết lưu hỏng trong trường hợp nào thì tì ga cao áp 2 bên đều tụt và nhả ga áp 2 bên lại bình thường
    3...thưa bác cái đường ống mốc thì có liên quan gì đến việc tì ga cao áp 2 bên đều tụt và nhả ga áp 2 bên lại về bình thường.
     
  13. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    Đạp gas lên thì tốc độ động cơ tăng quạt ly tâm khỏe hơn thì áp 2 bên xuống là đúng rồi còn đâu nữa
     
  14. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    bác nói phải quá cơ. bác và em đồng hương rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhduc1208.
  15. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    Ok hôm nào ae giao lưu chút bác
     
  16. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    vâng ok bác
     
  17. 0966692334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    cụ nói chuẩn đấy
     
  18. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    chém bừa thui bác ơi may thi trúng
     
  19. chidan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    168 lít xăng
    về hỏi thầy minh cụ oi khi đè ga thi quạt ly tâm hut mah hon thi tat nhien la phải hạ rui
     
  20. antrungan
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bác lần này có về off dưới hà nội ko
     

Chia sẻ trang này