Đang tải...

Thảo luận Áp suất kim phun

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi heobeohg, 28/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Kính chào các cụ. Các cụ cho em hỏi áp suất kim phun của động cơ 4D102 là bao nhiêu ạ, em xin chân thành cảm ơn ạ. Có j ko đúng ko phải mong các cụ chiếu cố ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, Phạm Vỵthaoha .
  2. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Dạ komatsu pc 138us-2 năm 2005 ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  3. tuantran91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    thông thường thì khoảng 190-200kg/cm2, còn nếu xe bác chạy co khói đen thì cân lên 220kg/cm2, nếu không hết khói nữa thì tháo bơm đi phục hòi đươc rùi đó bác :))
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohanguoithomay1.
  4. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    cân kiểu gì cho lên cao hả bác
     
  5. 11minhphuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    vặn cái vít ở trên kim vào rồi dùng máy cân kiểm tra bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohanguoithomay1.
  6. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    ở những kim khác cũng vậy hả bác
    [MERGETIME="1427552590"][/MERGETIME]
    vít ấy ở chỗ nào ạ
    vi
    [MERGETIME="1427552596"][/MERGETIME]
    vít ấy ở chỗ nào ạ
    vi
    [MERGETIME="1427552613"][/MERGETIME]
    vít ấy ở chỗ nào ạ
    vi
    [MERGETIME="1427552618"][/MERGETIME]
    vít ấy ở chỗ nào ạ
    vi
     
  7. tamngan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    vít ấy ở chỗ nào ạ

    Thấy chỗ nào có cái vít thì vặn vào sẽ tăng áp suất phun lên, vặn ra sẽ giảm áp suất phun xuống :)
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  8. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    Mới tìm thấy a/s kim phun của PC128US-2 dùng động cơ S4D102E-1, chắc cũng xêm xêm:

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chingnguyen, Phạm Vỵ, vietnhatauto114 tài xế khác.
  9. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Chân thành cảm ơn cụ rất nhiều. Nhân tiện cụ làm ơn cho em hỏi, kim nguyên bản theo máy, số bao nhiêu ạ. Vì kim đã đc đem đi cân rồi ạ. Kính mong cụ chiếu cố giúp em.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohagie-rach.
  10. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Injection pressure (cracking pressure):
    21.56 MPa (220 kg/cm21
    Nếu là 4D102-1 cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  11. tuantran91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Bác chỉ vậy thì biết đường nào mà mò :p
    Tháo ốc dầu hồi trên đầu kim phun là thấy con vít, bác vặn vào từ từ tới đúng áp suất là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnthaoha.
  12. quyminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    Kim komatsu 4d102 không có ốc chỉnh đấu ạ. cụ phải tháo cả nắp kim, bỏ đầu kim móc lò xo ra rồi căn xuống dưới lò xo ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  13. Huuha78
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
    áp kim cao quá máy có gõ không cụ
     
  14. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    220 par đó bác, nếu cân áp này mà không sương thì thay đầu kim phun mới
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    theo tôi cái vụ áp suất kim này. dành cho mấy cụ chuyên về bơm cao áp đi cho nó lành,các cụ định làm hết phần người khác phỏng???
    chốt hạ tại đây nhéTHOSUAXEOTOHUI

     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, vietnhatauto11, chingnguyen1 tài xế khác.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này