Đang tải...

Thảo luận Attila Elizabet FI làm hơi xong không nổ

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi NhatHung, 29/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Hôm nay em làm con ATL ELizabet Fi, nó bị ăn dầu nặng, cam cò cháy hết cả. Làm full bộ hơi mới, thay cam, cò, nấm mới... làm xong lắp ráp ngon lành thì nổ trôm đc 1 cái rồi chết ngóm, tháo ra kiểm tra thấy mất hơi... cụ nào có kinh nghiệm vào chém nhiệt tình giúp em :D
     
  2. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    Ngoài tiếng nổ trộm bác có thấy tiếng kêu gì bất thường không ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi NhatHung.
  3. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    không có gì bất thường bác ạ.
     
  4. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    đầu bugi khi bác bịt có áp suất tý nào không ạ
     
  5. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    không thấy tí hơi nào thì e mới kết luận là mấ hơi chứ bác :D
     
  6. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    hihi vậy bác tháo lại thui kiểm tra doăng hơi ,nấm có hở không hic !
     
  7. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Nấm đúng là bị hở, nhưng rà lại rùi lắp vào mà vẫn thế.
     
  8. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :) nấm bị hở nếu không bị cong hoặc miệng xie không bị vết theo cháu khi rà lại sẽ ok luân, cần thiết thay đôi nấm mới bác ạ:D:D
     
  9. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :( ẹc đầu đề đã nói là thay nấm mới hihih
     
  10. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Thì e đã nói là thay mới nấm mà, lúc đầu nó rà nấm chưa chuẩn nhưng lúc tháo ra rà lại rùi thử lại xăng thấy ok rùi nhưng lắp vào lại vẫn bị mất hơi. Lead, Vision, ABL Fi em cũng đã kinh qua hết rồi nhưng chưa con nào bị hiện tượng như con này :D
     
    Đã được đổ xăng bởi daoquangchung.
  11. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :) bác tháo ra có kiểm tra đỉnh píton không ạ ! nếu có vết bác cần kiểm tra lại cam cò đã chuẩn chưa quả piston có lắp ngược không ,,, v v,,, ! Cháu lắp hơi xong toàn dùng T quay vài vòng kiểm tra trước rồi mới cho nổ !:D an toàn vẫn hơn bác nhỉ !:)
     
    Đã được đổ xăng bởi trungtin1983.
  12. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Bác thử kiểm tra hệ thống giảm áp xem sao.
     
  13. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    E kinh nghiệm ít nhưng theo ngu kiến e có thể bi hở phần roang khi bác nắp không may bị hạt bụi bân dính vào bác thử tháo kiểm tra lại xem sao chúc bác thành công
     
  14. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :) nếu bị doăng thì khi làm mới nó vẫn có hơi đẩy đầu bu gi bác ạ ! bác ý nói là mất hoàn toàn hơi theo cháu vẫn là đôi nấm thui ạ !
    -bị đội nấm dẫn đến cong vênh
    - rà miệng xie và nấm chưa chuẩn
    - :D:D:D:D:D........
     
  15. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Cụ sem xupap chỉnh chuẩn chưa.Chắc phải tháo đầu bò ra kiểm tra lại thôi
     
  16. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Cảm ơn các cụ đã đóng góp ý kiến. Thực ra thì ca này e làm xong từ hôm qua rồi, e đăng topic này để ae có thêm chút kinh nghiệm thôi. phần đầu bò e thay cam, cò, nấm mới hoàn toàn nên e nghĩ chẳng có lý do gì mà lại mất hơi đc, nào có ngờ đâu thằng bỏ mẹ kia nó đưa cho e cái trục cam bị lỗi, nguyên nhân ở cái trục cam các cụ ạ.::D
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  17. gmt210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đến potay. Trục cam bị lỗi hay nhầm đời xe cụ. Làm cam cò luôn phải quay vô lăng kiểm tra xem chỉnh cam cò đúng chưa rồi mới lắp hoàn thiện. Mất vài phút kiểm tra, nhưng đỡ hàng tiếng khắc phục hậu kỳ.
     
  18. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Nó đúng đời nhưng bị lỗi, k bít do thép non hay ép ko chuẩn mà bị xoay gối cam :D
     
  19. Nguyennammotorpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Cái dòng này dính phải phần điện mới khổ. Chứ cơ thì lo gì. Mất hơi thì lại bổ tung ra kiểm tra lại. Séc kín , nấm kín , trục cam chuẩn, cam giảm áp chuẩn là ok. Cam giảm áp không ngon thì đóng bỏ ra ném bỏ củng được chả sao.
     
  20. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Vẫn biết là bổ ra xử lý đc nhưng cụ tính xem, căn chỉnh ngon lành, treo máy xong xuôi mà nó lại lỗi kỹ thuật, lại phải hạ máy ra mới làm đc cụ ạ. cái giống làm bình thường thì ko sao nhưng phải tháo ra làm lại thì phế lắm :D
     

Chia sẻ trang này