Đang tải...

Hãng khác Audi Q7 3.6 đờI 2007 MáY XăNg GặP Sự Cố.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vu mao, 12/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    chào các bác hôm nay em găp con q7 có hiện tượng như sau.
    -buổi sáng nổ máy gõ to ,rung rật cộng với báo lỗi [áp suất dầu động cỏ thấp] khoảng10 đên 15 mới hết
    -khi đã nổ nóng máy vẫn có hiện tượng rung nhẹ như bỏ máy ,thốc ga nên thì bốc ,chạy vẫn bình thường ,vẫn đạt tốc độ.
    -động cơ không báo lỗi gì ,em tháo kiểm tra 6 buzi thì có máy sô 5 kém ,em thay moobin ,thay lọc xăng và đổ một lọ phụ gia làm sạch buồng đốt vào trong thùng xăng .
    --em nổ máy chạy không tải khoảng 6 tiếng và tháo buzui ra kiển tra thì máy số 5 vẫn kém hơn so với các máy khác .em kiểm tra áp suất buồng đốt bằng nhau
    -tiến hành tháo kim phun mà kẹt không tháo đươc đã bác nào có kinh nghiệm về dòng xe này xin tư vấn giúp em .
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc.
  2. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Cái bệnh này mình dính rồi đây mà nhưng không biết áp dụng vào xe của cụ có giúp cụ ăn tiền không đây cụ thay dầu lọc dầu thay cái van tách dầu nữa có dùng dụng cụ súc rửa kim phun ngắt giắc điện bơm ra cắm vào đường lên cho máy nổ lúc.bệnh máy rung là ở cái anh van dầu gây ra đó ạ.có kết quả báo anh em vui cụ nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi, vuphong2424vu mao .
  3. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    em cảm ơn bác .bác cho em hỏi con q7 này cái van tách dầu là nắp dàn cò đúng không hả bác
     
  4. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    bệnh của nhà cháu cũng đỡ rung rật khi đã thông ,xúc lại bép phun và cho phụ gia vào bình xăng .em vẫn chưa thể nào có cách tháo được 6 cái bép phun ra ngoài vệ sinh thì vẫn chưa yên tâm .đã bác nào có kinh nghiệm khi tháo kim con này tư vấn cho em với .em cảm ơn
     
  5. ltc
    Offline

    ltc
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    audi Q7 loại kim phun trực tiếp vào buồng đốt phải không bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  6. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    đúng rồi bác oi.kim trực tiếp vào buồng đốt
     
  7. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    cụ tháo kim phun ra nhằm mục đích gì ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  8. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    mục đích của em là làm sạch các đầu kim thôi .như con x6 em đã thao ra vệ sinh 1 lần chay khác ngay, mà con q7 này nó kẹt quá cơ chỉ ra được một nửa ngoài 1 nửa trong vẫn nằm lại .thế này mà có thay kim thi chết các bác nhỉ
     

Chia sẻ trang này