Đang tải...

Toyota / Lexus Aygo đề nổ máy được khoảng 2s thì lại chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi MyPower, 9/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Có Pan hay đưa lên để anh em chém.
    Hôm trước chỗ em có con Aygo chủ xe bảo bị thổi gioăng mặt máy. Chết máy ngang đường.
    Về xưởng kiểm tra máy không bị bó, áp suất nén 11kg.
    Nổ máy nguội thì nổ được. Nhưng nổ nóng lên tắt máy đề không nổ.
    Sáng hôm sau đề lại nổ. Nổ một lúc chết máy. Đề lại nổ được 2s lại chết.
    Các bác khám hộ xem em này bị sao?
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi foreverlove, nguyenbinh10nguyendzzung .
  2. tinoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    theo mình nghĩ bị đội xupap rồi.bạn kiểm tra lại khe hở xupap nhé.
     
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Lúc đề không nổ xe có báo lỗi không bạn,dòng aygo này chỉ quu 3 máy, bạn cho mình hỏi bị thổi rong mặt máy do thiếu nước hay do quạt điện ,kẹt van hằng nhiệt.lúc chết máy đề không nổ bạn kt nhiệt độ áp xăng,tín hiệu đánh lửa xem lỗi phần nào bạn. nhé.
     
  4. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Lúc chết máy. Đo áp suất nén vẫn đạt. Xupap OK.
    Chủ xe nói cạn nước. Kéo xe về mình thì đã thấy đổ nước rồi. Áp xăng ok. Máy vẫn nổ khoảng 2s tất nhiên là vẫn có lửa và phun.
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Vậy lúc chết máy bạn đề lại có nổ liền không hay phải chờ máy nguội.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc.
  6. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    thay bơm đi thôi,kiểm tra lại cam cò xem có gì bất ổn ko,kiểm tra lại rowle bơm nữa.
     
  7. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Thổi roăng thì em dự nước vào buồng đốt rồi cụ ạ .
     
  8. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Ngày đầu tiên khi chết máy khởi động lại không được. Để đến sáng hôm sau lại nổ.
    Nhưng hôm sau khi chết máy tắt chìa khóa đi khởi động lại thì nổ được 2s là chết.
    Khởi động luôn không đc, cứ phải tắt chìa khóa đi rồi đề lại mới nổ được 2s.
     
  9. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Theo mô tả của Cụ, thì giống như xe này bị Immobilizer.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amcMyPower.
  10. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Vậy theo cụ nó bị làm sao? Nếu ECU không xác nhận được mã thì nó phải cắt phun và lửa chứ nhỉ? Sao lại cho nổ 2s? Hay hộp này phân tích chậm nên khi nổ rồi mới biết là không phải chìa nhỉ?
     
  11. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Hỏng công tắc phát hiện chìa, khi cắm chìa vào ổ khoá thì công tắc này gởi tín hiệu về hộp để xác nhận xem phải chủ nhà không? Công tắc hỏng chập chờn sẽ gây ra lỗi này.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amcnguyendzzung.
  12. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Thôi zoăng mặt biết ngay kiểm tra có sủi tăm hay không nhiệt độ lên cao hay không?Nếu mà chỉ có nổ được hai giây thì đấy đâu phải nổ mà nó chỉ gọi là muốn nổ thôi!Cụ phải xem xét lại đi!
    Khi không nổ ddeeff nó có cảm giác như muốn nổ hay là quay trơn như không?
    Vả lại thổi zoăng mà nước lôi đầy đủ thì xe vẫn nổ được bình thường chi nóng thôi chứ làm sao mà bó được khi máy chưa nóng!Cụ lấy máy kiểm tra lỗi đi chứ ngồi đoán mò này khó lắm!Vả lại làm phán đoán loại trừ dần dần thôi!Cái gì dễ bên ngoài làm trước1
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Lúc nó không nổ lại được thì có lửa, xăng không, bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBFerrari599.
  14. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Cụ mạnh chuyên gia ah! con này theo em dự là có thể 2 trường hợp.
    1 là cảm biến gió
    2 là cục từ trong chìa.
     
  15. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    224
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,181 lít xăng
    Pan hay, đang hóng tin từ các cụ
     
  16. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    bạn nói nhu vậy khó hiểu quá nếu động cơ bạn làm ok rồi va ko báo lỗi gì sao khi nổ dc 2s thì tắt máy thi co báo lỗi gi chen táp lô ko
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Kết quả sao rồi, bác chủ??
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  18. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Bác chủ ơi , cuối cùng xe bị sao vậy , cụ nói bệnh tình cho anh em học hỏi vơi.
     
  19. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    XIn lỗi các cụ. Tình hình là dạo này vào hè, nên nhiều anh em tổ chức vào hè.
    Em này thì tìm ra bệnh rồi. Thổi gioăng thì có thổi, nhưng nó không phải là nguyên nhân làm cho động cơ không nổ được. Em này hàng nhập nên không chịu giao hợp với GDS mượn cả IT 2 cũng không được. Khi nó có biểu hiện nổ máy được 2s chết máy cũng đã nghĩ đến IMO rồi nhưng chưa có EWD. Cuối cùng em nó bị IMO thật.
    Cái hay là kiểm tra dây bên ngoài không bị chuột cắn. Tháo tách dây ra mới biết dây bị cọ vào vỏ cách điện và chống nhiễu nên bị đứt. Chưa gặp bao giờ. Hè. Hôm nào em chụp hình cho các cụ xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitinnguyendzzung.
  20. toyota corola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Nếu áp tốt, lửa tốt, xăng tốt không bao giờ như thế hết. cái này theo tôi nghĩ bạn thử kiểm tra lại phần điện của nó xem. khi chết kt bụi ngay thế nào, tại có thể 1 số con chét nửa chừng như vậy đấy
     

Chia sẻ trang này