Đang tải...

Thảo luận Bạc ắc piston

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi long0502, 17/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Chào đại gia đình ô tô! Cả nhà cho em hỏi về cách lắp bạc ắc piston với ạ. Thay bạc như thế nào là hợp lý: đóng nguội, gia nhiệt hay làm lạnh? Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của mọi người.
     
    Đã được đổ xăng bởi hTungp.
  2. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Ðề: Bạc ắc piston

    Sao ko có ai bàn luận về vấn đề này vậy nhỉ???
     
  3. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    chỉ có 1 cách làm lạnh là dơn giản và hiệu quả thui bác. Nhưng hơi mất thời gian dấy bac
     
  4. mr.tao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    theo em thỳ bác nên cho quả biston vào trong dầu sau đó luộc lên.đun sôi khoảng 15p.
    xong bác đưa ra thick đóng ắc vào hay đón ắc ra đều dc
    e toàn làm theo cáck nài thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hTungp, thichhochoingocanh_102 .
  5. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    CỤ NÀY NÓI CHUẨN DẤY CHỈ CÓ CÁCH NÀY LÀ HIỆU QUẢ VÀ NHANH NHẤT THUI KHÔNG CÒN CÁCH NÀO HAY HƠN NỮA . CÓ BÁC NÀO CÓ CAO KIẾN GÌ THÌ VÀO CHÉM TIẾP
     
  6. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    237
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,658 lít xăng
    còn tùy vào kiểu lắp giữa piston-ắc-thanh truyền nữa chứ bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  7. tuancg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    Bạc ắc piston là bạc bằng đồng thau,nằm đầu nhỏ thanh truyền,liên kết giữa thanh truyền và piston,trong bạc ắc piston có các lỗ dẫn nhớt bôi trơn bạc ắc,tùy theo dạng kết cấu thanh truyền mà có nhiều hình dạng bạc khác nhau,loại hình trụ,và hình vát chéo như trong động cơ huyndai v8,vv...,nếu dùng búa đóng bạc vào lỗ tay biên gây biến dạng bạc lót,nếu dùng máy ép thì chỉ giải quyết được với các bạc lót hình trụ đứng,vì vậy các cơ sở gia công dùng phương pháp hàn nhiệt,nhúng bạc lót ắc piston vào nitơ lỏng,(-196 °C, -321 °F),làm bạc co lại và đưa nhẹ nhàng vào đầu nhỏ thanh truyền,sau khi đinh tâm lỗ dẫn dầu,bạc tiếp xúc với không khí trở lại kích thước ban đầu kín thit trong đầu nhỏ tay biên.phương pháp gia công nhiệt là nhanh nhất,cảnh báo không được thử ở nhà,ni tơ lỏng khi tiếp xúc với da sẽ làm chết mô sống
     

Chia sẻ trang này