Đang tải...

Thảo luận Bạc chặn dọc trục động cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Traczonevietnam, 9/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Traczonevietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Bẩm các cụ!
    Các cụ đã gặp series Động cơ nào không có bạc chặn dọc trục cơ chưa ạ? và tên tiếng anh của nó có phải là thrust bearing không.Kính cảm ơn các cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, Lê Thị Thanh Thủy, auto221 tài xế khác.
  2. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    926
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,350 lít xăng
    cụ nói động cơ gì mới được. động cơ điện, động cơ thủy lực ... đều không có căn dọc đó
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  3. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    994
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    545 lít xăng
    #3 Lê Thị Thanh Thủy, 15/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/14
    Bình thường, nếu cổ trục chính (palyê) chạy trên bạc, bao giờ cũng có bạc chặn dọc trục. Bạc này có thể làm rời hoặc làm liền với bạc chính.

    Nếu nếu cổ trục chính (palyê) chạy trên bi, có thể sẽ không có bạc chặn dọc trục nếu vòng bi là bi đỡ-chặn.
    Ví dụ trên hình ảnh là trục cơ của động cơ DONGFENG 135, không có bạc chặn dọc trục.


    20140515_105326.jpg

    Bactrucco.JPG

    Bactrucco2.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi sitan, Traczonevietnam, chxm1 tài xế khác.
  4. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    701
    Được đổ xăng:
    565
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,458 lít xăng
    E chưa gặp con nào không có bạc căn dơ dọc trục này? Còn tên tiếng a của nó thì như bac nói đấy : thrust bearing
     
    Đã được đổ xăng bởi Traczonevietnam.
  5. jackanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    - Một số tài liệu gọi là CRANKSHAF THRUST - Phe chặn dọc trục
    - Em gặp 1 con rồi, trục cơ không dùng bạc mà dùng bạc đạn trên con máy Tatra, con này làm mát bằng gió và 12 máy. Trục cơ ghép!
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Traczonevietnam, bao7329, chxm1 tài xế khác.
  6. quoctan123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    bác cho e hỏi bạc chặn để làm gì? sao mà nó khác với mấy bạc kia ạ?
     
  7. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    224
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,062 lít xăng
    Bạc chặn là để chặn, không cho trục chuyển động theo chiều dọc.
     
    Đã được đổ xăng bởi Lê Thị Thanh Thủy.
  8. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    141 lít xăng
    Hại não lẳm.hoi thế hỏi gi.đọc sách nhiều vào rồi hẵng làm@@.cu thch do ae
     
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,740
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,779 lít xăng
    Động cơ có bi đầu trục thì không có bạc chặn nhé . Các động cơ tiệp làm mát gió thường không có loại này chạy bền vô địch .
     
  10. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    141 lít xăng
    Như cụ trên nói đọng cơ tiệp làm mát gió hay là động cơ đớt chứ gi.e nghe qua nhung cug chua nghien cuu chuyen sâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,696
    Được đổ xăng:
    12,370
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,574 lít xăng
    Sao ô tô lại không phát triển kiểu này vậy, bác? Tôi thấy nó cũng giống như xe máy, đỡ trục bằng vòng bi
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  12. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,740
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,779 lít xăng
    Loại Tiệp và Đức nó khác nhau cụ ạ
     
  13. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,740
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,779 lít xăng
    Mỗi cái nó có ưu và khuyết của nó cụ ạ . Kg/Kw cũng là một tiêu trí lựa chọn sức bền vật liệu và giá thành sản phẩm nữa.
     

Chia sẻ trang này