Đang tải...

Thảo luận Bạc đỡ trục bơm thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi tomo, 5/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Nhờ các Bác trên diễn đàn rành về cái này giải thích giúp tớ có thắt mắt sau: Bạc đỡ trục bơm thủy lực bánh răng khi tháo ra tôi thấy không phải bạc đồng hoặc nhôm, mà trên bề mặt có phủ một lớp nhựa. Vậy tác dụng lớp nhựa đó để làm gì và khi hư hỏng thay thế bằng bạc nhôm hoặc đồng được không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, buidinhduong, gie-rach1 tài xế khác.
  2. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    - Bây giờ khi khoa học và công nghệ phát triển thì vật liệu kim loại không còn độc quyền nữa mà thay thế vào đó là các hợp kim, các vật liệu phi kim loại như: Composit, gốm sứ, sợi các bon..... có độ bền cao hơn nhiều.
    - Nếu khi bạc loại này mòn mà không có nó thì vẫn có thể thay thế bằng vật liệu kim loại truyền thống, nhưng tuổi thọ sẽ giảm.

    Chú ý: Với điều kiện làm việc của bơm (nhiệt độ, vận tốc góc, bôi trơn...) phải tương đương.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, vietnhatauto11, chxm5 tài xế khác.
  3. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Vậy cái lớp phủ đó nó bằng chất gì vậy Bác, nó bôi trơn như thế nào ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nhắc cụ tomo 1 lần nữa thay cái ảnh đại diện giúp
    - tôi ko rõ cụ bao nhiêu tuổi rồi. mà để cái hình như vậy rất
    PHẢN CẢM
    - cái ảnh đại diện của cụ thiếu tôn trọng
    - đã pm vào hộp thư của cụ và nhắc 1 vài lần rồi
    - 2 ngày nữa cụ ko thay cái hình đại diện avatar tôi sẽ band nick của cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, chxm, gie-rach3 tài xế khác.
  5. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Cụ có giận em cái gì thì bảo chứ làm khó em quá. sorry
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachthaoha .
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    1/ tôi ko hề làm khó cụ 1 chút gì cả, vì diễn đàn ko phải của tôi
    2/ có thể giúp đc cụ tôi sẽ sẵn lòng
    3/ cụ thay cái a và tà mới trông dễ chịu quá đi còn gì nữa, chứ để cái a và tà cũ trông hết sức phản cảm và thiếu tôn trọng
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, Phạm Vỵ1 tài xế khác.
  7. Soihoang123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Cụ cho e và mọi người xem cái hình ảnh cái bạc đỡ bằng vật liệu mới để mở mang cái.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  8. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    #8 tomo, 6/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/15
    Cảm ơn Bác đã góp ý
    [MERGETIME="1430887020"][/MERGETIME]
    11183456_420388911476081_4295555238958934786_n.jpg

    11209467_420388864809419_844508306541828559_n.jpg
    [MERGETIME="1430887041"][/MERGETIME]
    Anh nó đây bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  9. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Làm gì có bạc nhựa cho bơm thủy lực trên các máy công trình. Chắc anh nào đó sửa lần trước thay đồ dởm vào nên mới hỏng như vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Không biết cụ này "Tò mò thật" hay "Tò mò giả vờ" mà hay đi hỏi thế nhể???
    Ở chỗ này: http://www.oto-hui.com/threads/ban-...-cho-xe-may-cong-trinh.79113.html#post-362159 cụ đi bán bơm thủy lực cho cái hãng VIKERS gì đó. Như vậy hãng nó phải có tài liệu "Hướng dẫn nội bộ" cho nhân viên bán hàng của hãng roài, cụ bảo nó cấp tài liệu để xem cho biết "Lớp nhựa ấy là chất gì" chứ.
    Bán hàng mà lại phải đi hỏi thế kia thì có phải là "Bán lừa" không nhỉ??!!


     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, chxm, khoadongluc3 tài xế khác.
  11. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Nhà chế tạo ( hãng) họ chỉ cung cấp về thông số kỹ thuật, kích thước... chứ họ không cung cấp vật liệu chế tạo bơm, tôi có hỏi nhưng họ nói đó là bí quyết công nghệ. Nhà chế tạo họ sẵn sàn cung cấp những phụ tùng linh kiện nếu cần thiết để bảo hành, sửa chữa nếu tôi yêu cầu. ở đây tôi muốn tìm được tận gốc vật liệu chế tạo, vì hỏi trên diễn đàn này may đâu gặp được các Bác GS tiến sĩ nào đó am hiểu sâu về kiến thức để anh em được học hỏi. Tính tôi hay " tò mò" đó cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  12. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    chắc kỹ thuật viên của thiên việt rồi. cụ thích tò mò mới qua rulo nam hải, gặp anh Hải giám đốc bán cho công nghệ đấy theo kiểu việt nam.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, vietnhatauto11, chxm1 tài xế khác.
  13. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Anh Hải cũng nhập phụ tùng về thôi bạn ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  14. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    cụ hãy lo sửa chữa , bán hàng sao cho sản phẩm của mình đạt chất lượng tốt.còn phần ngâm cứu đó dành cho người khác .cụ định làm tất ăn cả ah
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, chxmgie-rach .
  15. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    #15 gie-rach, 8/5/15
    Last edited by a moderator: 8/5/15
    tomo nói : Anh Hải cũng nhập phụ tùng về thôi bạn ơi
    cụ nay lười đọc RuLo Nam Hải là công ty về nhựa và cao su . Nam Hải thủy lực " Hải trọc" biết gì về cao su với công nghệ mà nói.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, vietnhatauto11, chxm2 tài xế khác.
  16. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    #16 tomo, 8/5/15
    Last edited by a moderator: 8/5/15
    giẻ-rách nói:
    cụ nay lười đọc RuLo Nam Hải là công ty về nhựa và cao su . Nam Hải thủy lực " Hải trọc" biết gì về cao su với công nghệ mà nói
    tomo
    Rulo Nam Hải chả liên quan đến vấn đề này đâu cụ gie-rach à, họ là nhà chế tạo các loại rulo, bánh xe bằng nhựa tổng hợp thôi, họ không có công nghệ phủ được lòng trong của Bạc. Nhân đây trên diễn đàn tôi chia sẽ luôn vì gặp bác giáo sư nói cho tôi biết được nó là bạc phíp đó Bác ạ, tên kỹ thuật là bạc bekelit tự bôi trơn chịu được mài mòn, nhiệt độ lên đến 150 độ C. Nói chung diễn đàn chia sẽ về lý thuyết thì rất bổ ích, nhưng ở đây các bạn nên phải có thực hành tý. Con người Việt Nam ta là hay có tính cần cù, tiết kiệm, vì vậy hư là sửa sữa cái đã chứ hư mà vức rồi thay mới thì nói làm cái gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  17. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    #17 gie-rach, 8/5/15
    Last edited by a moderator: 8/5/15
    Rulo Nam Hải chả liên quan đến vấn đề này đâu cụ gie-rach à, họ là nhà chế tạo các loại rulo, bánh xe bằng nhựa tổng hợp thôi, họ không có công nghệ phủ được lòng trong của Bạc. Nhân đây trên diễn đàn tôi chia sẽ luôn vì gặp bác giáo sư nói cho tôi biết được nó là bạc phíp đó Bác ạ, tên kỹ thuật là bạc bekelit tự bôi trơn chịu được mài mòn, nhiệt độ lên đến 150 độ C. Nói chung diễn đàn chia sẽ về lý thuyết thì rất bổ ích, nhưng ở đây các bạn nên phải có thực hành tý. Con người Việt Nam ta là hay có tính cần cù, tiết kiệm, vì vậy hư là sửa sữa cái đã chứ hư mà vức rồi thay mới thì nói làm cái gì.[/quote]
    kính cụ : cụ cứ qua đấy đặt vấn đề và xuống tiền là có công nghệ kiểu việt nam. nhưng nói trước là không rẻ .còn thuê chắc làm vài cái chắc họ không làm đâu.
    bakelit là nhựa nhiệt rắn. không khả năng tái sinh.
    còn cái của cụ là nhựa nhiệt dẻo . nướng lên thì biết cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, vietnhatauto11, chxm2 tài xế khác.
  18. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    đôi lời nói nhỏ với cụ tomo:
    1/ trên OH có những cụ mà kỹ thuật viên lứa đầu của Quỳnh , Thiên Việt, Việt Hà, Yến Linh,Nam Hải, Hồng Ngọc...... phải gọi bằng thầy đấy
    2/vê gia công chế tạo phục hồi có những cụ làm phục hồi mà các xưởng Bách Khoa, Đức Anh... làm mờ mắt mong mới được
    3/Và rất nhiều cụ chưa lộ tài đâu .
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, vietnhatauto11, chxm2 tài xế khác.
  19. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Cảm ơn gie-rach nhiều và rất nhiều, bây giờ mới lộ nhân tài. Tôi muốn các Bác này chia sẽ công nghệ phục hồi lòng bơm bánh răng bị mòn xước, nhờ các bác chia sẽ hoặc phục hồi ngăn kéo điều khiển thủy lực bị mòn như thế nào, các bước công nghệ gia công...
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  20. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Có phải Nam Hải ở gần khu trường đại học Thủy lợi không hả bác giẻ rách ơi. Chỗ đấy chuyên về bơm thủy lực mà!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.

Chia sẻ trang này