Đang tải...

Thảo luận Bạc gối đỡ trục cơ quay tròn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nvd.30041993, 26/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Nhà cháu xin báo cáo với các cụ một việc như sau: Hôm nay cháu mới hoàn thiện con 6D22 ( thay hơi cùng toàn bộ bạc ) khi cho nổ được tầm 2 phút thì khói trắng bốc lên mù mịt và trục cơ đã kẹt cứng. khổ cho cháu chưa... cháu đã tháo các te và tháo cổ khủy số 7 ra để kiểm tra thì phát hiện bạc lót của em nó đang bị cắn nát và đã két chặt trên trục. khi tháo được cổ 7 ra thi em nó đã quay được nhưng vẫn khá nặng các cụ ạh. trăm sự nhờ các cụ giúp cháu bắt bệnh con này,
     
  2. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    989 lít xăng
    việc có khói trắng mù mịt và bó trục cơ không liên quan nhe.bác xem lại bơm nhớt và dườngđi lối lại của cháu nó xem
     
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Cụ cần kiểm tra lại bơm nhớt và hệ thống bôi trơn nhé
     
  4. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    khi cho nổ máy em vẫn để mở nắp dàn cò thì có thấy nhớt lên mà bác. điều này chứng tỏ bơm vẫn hoạt động tốt. còn về các đường dầu thì trước khi lắp em đã xuỵt rửa khá kỹ rồi.
     
  5. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Trục cơ cụ có mài lên cos không, có kiểm tra lốc máy không ( phóng lôc) Trước khi lắp cụ cần kiểm tra lại thông số lắp ráp của bạc và trục, trong qua trình lắp có bị nhầm lẫn không, chất lowngj phụ tùng nưa, nhìn chung nhiều nguyên nhân lắm.
     
  6. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Ngoài ra cụ có kiểm tra kỹ tay biên không, tay biên có bị cong hoặc xoắn không cụ
     
  7. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Bạn có vẻ là 1 thợ chuyên về động cơ nhỉ? Bạn tháo thử các cổ bale khác xem có tình trạng bạc bị lột bề mặt ko? Nếu có hiện tượng chớm lột thì bạn nên kt lại hệ thống bơm dầu nhớt, lọc nhớt và cả két làm mát nhớt xem có bẩn hoặc tắc ko? Còn các cổ khác lên dầu bình thường thì có thể cổ số 7 bạn lắp nhầm bạc. Khi lắp bạc bạn có quay thử trục cơ xem nhẹ ko? Nói chung nhiều nguyên nhân bạn nên kt kĩ
     
  8. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Liên quan chứ bạn, khói trắng do bạc bị bó sinh nhiệt đốt cháy dầu nhớt. Khói ở đây ko phải ra từ ống xả mà là khi mở lắp đổ nhớt ra
     
  9. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cho hỏi áp nhớt dc bao nhiêu kg vậy
     
  10. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Em mới chạy vốt đa thôi mà nên chưa lắpp bác ah. Đây là hình ảnh của em nó cháy hết cả cổ số 7 rồi. Và những máng biên khác cũng đang bị cào phá.

    P_20160127_123100.jpg

    P_20160127_122437.jpg

    P_20160127_122936.jpg
     
  11. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Đúng là bị bó bạc ở cổ biên bác ah
     
  12. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    trước khi lắp em đã vệ sinh và kiểm tra khá kỹ nên nếu có giả thuyết là bụi bẩn hay bơm dầu kém là ko có, bạc thì mới và đi theo bộ nên lắp nhầm bạc cũng sẽ loại chừ luôn.
     
  13. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Phóng lốc là sao hat bác? Khái nịêm này em chưa biết. Monh bác chỉ bảo..
     
  14. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Cụ lắp không đảm bảo yêu cầu ký thuật rồi, khe hở và bạc và trục qua lớn không đảm bảo điều kiện bôi trơn dẫn đến bó bạc với trục
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  15. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    có khi nào bác lắp bác bị sai không?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  16. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Phóng lốc tức là người ta đặt lốc máy lên máy sau đó doa cân bằng các ổ gối đỡ trục đảm bảo cho tâm các gối đỡ được thẳng hàng
     
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    C
    Cụ làm động cơ mà không hiểu khái niệm Phóng Lốc là gì thì chịu rồi
     
  18. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Không bít khi làm hơi bác tháo bạc ra. Có kiểm tra kĩ trục cơ ko.
    Bạc cũ mà bị lột tới đồng thì theo kinh nhiệm của e. Em cho hạ máy để kiểm tra trục cơ. Xem bị cong ko chả giám lắp
     
  19. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    cái chính của bác là cái bạc mới đó
     
  20. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    tốt nhất bây h bác tháo trục khuỷu ra kt tất cả các bạc của trục xem coi cái nào có hiện tượng bị cháy nữa ko.nếu cháy thì mua bộ bạc mới .ko cháy thì dem cây trục ra tiệm kêu ng ta chế cho 2 miếng bạc của cổ số 7 lắp vào .tốt nhất dem theo mấy cay thanh truyền và cây trục khuỷu kêu ng ta rà lại lun .mình dem về lắp thôi .lắp xong quay thử cốt máy xem nhẹ ko .
     

Chia sẻ trang này