Đang tải...

Thảo luận bạc lót đầu nhỏ thanh truyền

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nhanvat111, 28/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhanvat111
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    tại sao bạc lót ở đầu nhỏ thanh truyền không có lưỡi gà như ở bạc lót đầu to nhưng nó vẩn có thể chống xoay và được bôi trơn...lổ dẩn dầu trên bạc lót luôn khớp với lổ dẩn dầu trên đầu nhỏ thanh truyền khi chuyển động dù không gì để cố định...???
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  2. hanhthuy1990
    Online

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    cái piston nó có quay tròn đâu bác. nó tinh tiến thôi mà.
     
  3. nhanvat111
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    bạc lót nằm giữa trục pitton và đầu nhỏ thanh truyền..chuyển động xoay mà bác
     
  4. hanhthuy1990
    Online

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nó xoay thế nào bác? cứ cho là nó lệch tâm và mỗi lần đổi chiều có xoay chút ít nhưng chỉ có chút ít thì đâu ăn thua gì bác.
     
  5. nhanvat111
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    tks ... mà nếu nó hoạt động nhiều mổi lần lệch 1 ít thì có thể dẩn đến lệch lổ dẩn dầu ko
     
  6. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,857
    Được đổ xăng:
    12,171
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,882 lít xăng
    Vì nó được lắp chặt, bác ạ, còn bạc đầu to thì không phải là lắp chặt nên phải định vị
     
  7. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Nếu vậy thì phải lắp chặt hay còn gọi là lắp có độ dôi cụ à.
     
  8. PhamCongDat
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/15
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,084 lít xăng
    theo em biết thì khi hoạt động bạc các chi tiết sẻ bị dản nở vì nhiệt, nhưng bạc lót sẻ dản ở nhiều hơn vì vật liệu chế tạo của bạc lót có độ dản nở lớn hơn, nên khi dản nở bạc sẻ ép chặt ra phía đầu nhỏ thanh truyền từ đó có thể chống xoay
    cùng với đó trên bạc lót còn có lổ thông dầu cới lổ dầu ở đầu nhỏ thanh truyền có tác dụng bôi trơn, khi có thể chống xoay thì lỗ đó không bị lệch nên có thể giúp bôi tron các chi tiết chuyển động
     
  9. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    bác có thấy ở đầu to thanh truyền có lỗ dầu để phun lên vách và chỗ chốt piston ko bác
     
  10. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,857
    Được đổ xăng:
    12,171
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,882 lít xăng
    Cái đó có máy có, có máy không có. Nhưng sao hả bác?
     

Chia sẻ trang này