Đang tải...

Thảo luận Bác nào biết giúp đỡ em!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi lamchuvanmenh, 17/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamchuvanmenh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/14
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    Có những cách nào để giảm hiện tượng bó kẹt piston? và làm thế nào để giảm lực ngang tác dụng vào piston?
     
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,814
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,637 lít xăng
    Trên xe nhiều piston lắm, biết bác hỏi cái nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  3. lamchuvanmenh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/14
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    piston trọng động cơ ấy bác. [​IMG]
     
  4. kucanh93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    mở ra kiểm tra xắc măng thử xem sao
    khe hở piston dựng xắc măng quá lớn kung gây bó kẹt
     
  5. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,814
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,637 lít xăng
    Để chống kẹt cho piston bằng cách tăng khe hở với xylanh. Cách này có thể tăng khả năng gây tiếng gõ
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  6. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    bó tay với cụ, cụ trả lời vậy mai người ta đi doa lòng hay mài quả thì làm thế nào?
     
  7. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,814
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,637 lít xăng
    Tăng đến 1 ngưỡng nào đó mà bác. Cái khe hở này nó có 1 khoảng giá trị mà. Người thợ sẽ quyết định khe hở này, và đưa cho thợ doa mài làm
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilesthondacuper.
  8. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    vấn đề này nhà sản xuất tính toán nat đầu bạn à, có một số phương pháp đã áp dụng như làm sao bôi trơn cho tốt phần xéc măng, rồi tính toán buồng đốt, việc phun nhiên liệu để tạo tính cháy tốt vừa kinh tế vừa không tạo muội chống bó kẹt, rồi tính toán vật liệu sản xuất để cho nó càng it bị giãn nở do ảnh hưởng của nhiệt độ để chống bó kẹt, dùng piston với chốt lệch tâm để giảm lực tác dụng ngang...buông sách vở lâu tôi cũng quên hết rồi[DOUBLEPOST=1405665120,1405665020][/DOUBLEPOST]
    giá trị theo thông số nhà sản xuất
     
    Đã được đổ xăng bởi xe LUlamchuvanmenh.
  9. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,814
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,637 lít xăng
    Vâng người thợ sẽ lựa chọn trong phạm vi của nhà sản xuất, còn mấy ông doa mài làm theo kinh nghiệm
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  10. xe LU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/10
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    572 lít xăng
    Chống bó kẹt piston thì thiên về bên tính toán, thiết kế là nhiều: khe hở dầu piston-xylanh, các khe hở bạc xéc-măng, piston lệch tâm, trục khuỷu lệch tâm, đặc tính giãn nở nhiệt của vật liệu chế tạo, hệ thống bôi trơn, v.v..
     
  11. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,814
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,637 lít xăng
    Dạ, bác nói rất đúng
     

Chia sẻ trang này