Đang tải...

bác nào đã làm em ihi is190-1 cho em lời khuyên với!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi uchidahd, 24/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    em ihi này bị quay chậm , yếu. kt thì thấy động tác quay toa ddcj phục vụ bằng một bơm bánh răng, em đã cho phục hồi laij bơm bánh răng, mô tơ quay còn ngon, khi lắp lên máy động tác quay vẫn yếu và chậm, as chỉ ddcj 120kg. em thấy hệ thống hủy lực em này hơi lạ, các động tác thì ddcj phục vụ bằng bơm a8v107, riêng quay toa lại dc cấp dầu bằng bơm bánh răng gxpo tb30abl-20, em nghĩ quay chậm là do bơm bánh răng không đủ lưu lượng. các bác nào gặp em nó rồi cho em hỏi:
    -bơm bánh răng kể trên có đúng chủng loại không ah?
    - em muốn đấu đường búa vào moto quay để bỏ bơm bánh răng đi có ddcj không?
     
  2. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    bác hãy kiểm tra lại bơm khiển xem có đủ áp ko
     
  3. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    bơm khiển đủ áp bác ah, em này ngăn kéo quay nàm luôn trên motow quay và dk bằng thanh giằng, em vứt cái bơm bánh răng kia đi và cái ngăn kéo trên motoww đi rồi, chế hai đường tuyo mêm baắt từ ngăn kéo đường búa vào motow quay, quyay tít lắm các bác ah, thử một lúc chóng mặt luôn, em chỉ ngại ty ngăn kéo búa nó khác ty ngăn kéo quayy nên khi thao tác nó không êm ái lắm, làm phải lựa thôi.
     
  4. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    bác chụp cho cái pump chính em cũng đã làm ihi 190 nhưng không biết máy của bác có còn nguyên bản không
    chứ pump quay mà áp 120kg là quay tốt rồi .theo em do hai van đầu motor có vấn đề .2 xiêu phanh ,''thắng ''bị mòn .do công tắc điện khóa quay toa của bác nằm ở bên trái tài xế bị bật tắt .bác bật qua lại xem .chúc bác thành công
     

Chia sẻ trang này