Đang tải...

Honda bác nào giúp e với. dream

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi vip_bmw, 3/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vip_bmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    k hiểu sao xe của e máy có tiếng kêu "khè-khè" khi lên ga nghe rất khó chịu. nếu kéo ga lên khoảng 50-60 thì tiếng kêu đó còn át luôn cả tiếng ống pô bị hở. bác nào biết nguyên nhân giúp e. cảm ơn các bác.
     
  2. mr nhông1412
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    theo như bác nói thì bác kiểm tra giùm em lọc gió có bị hở ko(pô e).trong lọc gió có mút lọc gió ko,vì lọc gió ko có mút hay bị rách,gió vào trực tiếp khi động cơ nổ sẽ tạo tiếng khè khè,khi càng lên ga tiếng này càng lớn,rất khó chịu,hơn nữa nếu để lâu động cơ ko có lọc gió dễ bị cháy xuppap,bạn nào đã từng đi bxc bông mai có lẽ sẽ gặp trường hợp này,thân chào
     
  3. vip_bmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    cảm ơn bác nhông nhiêu nha. nhưng cho e hỏi là việc kiểm tra lọc gió như bác nói trên có khó làm k ạ. vì e chưa được học tới mấy thứ này. cũng mê lắm nhưng k biết tìm tài liệu ở đâu đọc cho dễ hiểu cả. e đang ở khoa động lực trường công nghiệp tp. cảm ơn bác nhiều
     
  4. spamtailieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    do lọc gió thôi. bác khoan thêm mấy lổ trên lọc gió là được
     
  5. mr nhông1412
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    kiểm tra lọc gió cũng đơn giản thôi bác ạ,trước hết bác mở hết baga và áo xe(bửng xe )ra bằng vít bake,típ 10(nếu xe bác gắn áo),sau đó mở 4 vít bắt nắp lọc gió(lọc gió xe dream nằm ngay dưới phía sau chảng 3),sau khi mở nắp ra sẽ thấy mút lọc gió bằng mút xốp(các loại xe sau này lọc giấy ướt),kiểm tra mút lọc nếu thấy dơ quá,hoặc ướt vì nhớt thì nên thay thế,mút thường 3000 vnd,mút tốt của honda 20000 vnd,cứ thế mà làm,còn nếu ko có mút lọc thì nên mua lắp vô ngay,để lâu hại động cơ,nếu bác thực sự đam mê xe máy thì có thể tìm đến trung tâm xe máy oto-hui em sẽ giúp cụ thể hơn,thân chào

    ---------- Post added at 05:37 PM ---------- Previous post was at 05:36 PM ----------

    nếu xe ko độ chế đừng bao giờ khoan lọc gió nha bạn,chỉ tốn tiền làm lại xuppap thôi,mà xe độ bây giờ nếu đi bxc bông mai cũng đã có lọc gió Kn ko cần khoan chọc gì cả,thân chào
     
  6. vip_bmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    chân thành cảm ơn bác nhông. em sẽ làm ngay. em giờ đang theo học ngành ô tô. cũng mê động cơ lắm mà chưa biết gì nhiều. mong các bác giúp đỡ.
     
  7. mr nhông1412
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    bác cần gì cứ hỏi nếu em biết em sẽ trả lời,còn ko biết thì con bác sên,bác dĩa và bác bọc sên nữa,và nhiều cao nhân oto-hui khác,còn muốn hỏi mình trực tiếp cứ gọi 0987642552 hoặc lên trung tâm xe máy oto-hui gặp mình nhá
     
  8. MR. SÊN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    1,397 lít xăng
    bác cứ kiểm tra lọc gió trước đi xem sao đã ha..... hiện tượng đó là hiện tượng bị hở hoặc không có tấm lọc gió trong bầu lọc.... bác không khoan thêm gì cả chỉ việc làm như thế nào đó cho nó kín là oke...
    em thử mô tả xem giồng như của bác không ha...
    khi nổ máy để ở tốc độ cầm chừng( ralenti) thì ngay vị trí bầu lọc gió có tiếng khò khò khè kh2.. và tiếp tục lên ga thì ke6i càng to... lấn áp mất tiếng pô xe nổ.... đề ba thì toàn nghe tiếng khò khò đó không....
    bác xem lại xem có giống không ha/....thân
     
  9. minhcanh_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    csj

    con xe của cậu chết biên rồi
     
  10. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    nếu không phải ở lọc gió
    em khuyên bác kiểm tra lại dây công tơ met
    em đoán bệnh này chỉ khi nào tăng tốc cao mới thấy phải không bác và nó kêu ở đầu ngay đưới đồng hồ
     
  11. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    theo như bác nói thì mút bo e xe bác bị rách rồi.thay mút đó là ok thôi.
    còn nữa bác kiểm tra xem thớt đề xe bác có bị lỏng không.thớt đề bị lỏng củng kêu lắm.
     

Chia sẻ trang này