Đang tải...

Hyundai BÁC NÀO GIÚP E XE COUNTY VỚI Ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duytung1988, 28/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    MAI CÓ 1 E COUNTY VÀO XƯỞNG ĐỂ THÁO BƠM VÀ KIM PHUN DẦU ..E CHƯA CÓ KINH NGHIỆM DÒNG NÀY NÊN MONG CÁC BÁC GIÚP E VỚI CÓ CÁCH NÀO THÁO BƠM CAO ÁP MÀ KHÔNG PHẢI THÁO DÀN ỐP BƯỞNG ĐẦU KHÔNG Ạ VÌ E THẤY PHẢI THÁO NHIỀU TỐN THỜI GIAN BÁC NÀO CÓ CÁCH HAY HƠN CHỈ E VỚI Ạ E XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN
     

    Bài viết khác:

  2. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    cụ có thể nói rõ hơn về đời xe và kiểu động cơ ko ạ.là kim phun thường hay kim phun điện tử vậy ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  3. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    NÓ LÀ KIỂU PHUN THƯỜNG DÙNG BƠM DÃY A Ạ CÒN ĐỜI ĐỘNG CƠ THÌ E CHƯA RÕ ..E THẤY NÓ DÙNG HAI LỐC ĐIỀU HÒA
     
  4. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    đầu tiên cụ tháo tất cả các ty ô bắt vào bơm.sau đó cụ nới lỏng 5 con ốc bắt bơm vào bưởng máy em nhớ là dùng cle 12.sau khi nới lỏng 5 con ốc đó cụ tháo hẳn 4 con để lại 1 con sau đó cụ từ từ rút bơm ra nhẹ nhàng thôi cụ nhé.khi nào nhìn thấy bánh răng bơm thì cụ cố gắng nhìn xem cái dấu nằm ở vị trí nào thì đánh dấu vị trí đó vào bưởng máy.sau đó thì tháo nốt ốc và rút bơm ra ngoài.khi nào lắp cụ lại xoay đúng dấu trên bánh răng bơm vào vị trí cụ đã dánh dấu trên bưởng máy.chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi duytung1988.
  5. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    cụ cứ nghin cứu các cách tháo bơm mà k cần tháo cái bưởng đầu ấy cho đầu nó to ra nhé,cụ nào đã tháo được rồi chắc đầu cũng to như tay vậy,sao làm mà các cụ lại cứ thích đi tắt là sao
     
  6. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,832 lít xăng
    cụ tháo kim phun trước . quay máy 1 lên điểm chết trên nhưng cụ phải xác định là may 1 đang ở thời kỳ nổ
    cụ nhìn xuống bu ly trục cơ có mấy cái gạch . cụ quay cho nó nằm ở điêm o
    cụ tháo bơm lôi ra khoảng 5 cm cụ nhìn vào bánh răng có 1 răng hơi lõm 1 tí ở mép nó trùng với 1 cái mũi tên nhỏ ở bơm cao áp
    lúc lắ vào cụ để đúng tầm như vậy rùi đút bơm vào
    em không có tai liệu nên chỉ tư vấn đc như vậy . có cụ nào có tài liệu thì chia sẻ cho cụ ấy
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyenmobilest.
  7. dangkylien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    thi
    đôi lúc khách nó oái oăm nó chỉ muốn thay muốn sửa mà không tháo tung xe của nó ra mà cụ. Có khách nó nói "em muốn a sửa mà không tháo ra chứ tháo ra mà sửa đc thì ai cùng nghề cũng làm đc".
    Đời lắm ca khó đẻ mà cụ!
     
  8. hoaiemtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    Cụ mà tháo được chắc cụ là cao thủ rồi.
     

Chia sẻ trang này