Đang tải...

Thảo luận Bạc trục và bạc biên!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi longngat87, 28/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longngat87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Có vấn đề này cần các bác đưa ra ý kiến, con máy em đang làm con Cummins mà đo bạc trục và bạc biên thì độ ovan quá lớn, đo theo 2 chiều vuông góc thì 1 chiều hở 0.10 mm, chiều còn lại hở 0,18mm. Em ko dám chắc là lắp được, đang có kế hoạch căn lưng! Mong người góp ý về vấn đề này
     
  2. longngat87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Sao không có ai bàn luận về vấn đề này vậy?tôi thấy đây là q vấn đề rất đáng lưu tâm.
     
  3. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    tôi thường thấy tay biên hay bị rộng theo chiều ngang. tôi đoán rằng trường hợp của bạn có khe hở theo chiều dọc tay biên là 0.1. như vậy thìu không thể căn lưng được. nễu như bơm dầu còn tốt thì vẫn có thể chấp nhận được
     
  4. longngat87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Con máy em làm hnay các sếp quyết định vẫn lắp, mặc dù em đo khe hở bạc thì độ oval là không cho phép, tại vị trí miệng 2 miếng bạc khe hở bạc vẫn là 0,22mm trong khi đó theo phương thẳng đứng thì vẫn là 0,10mm. Theo em thì không lắp được, những các xếp bảo người tao không đo ở cạnh miệng 2 bạc như thế, nhưng theo tư duy logic thì nếu như đo độ oval thì ngta phải đo càng nhiều vị trí càng tốt chứ? cái này em đang phân vân, mong anh em trong diễn đàn bàn thảo về vấn đề rất hay này.
     
  5. techshinbd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    về trường hợp của bạn tôi có ý kiến thế này (ở đây tôi mặc định là bạc siết đúng lực nhé):
    -nếu bạc bị oval do bạc đã qua sử dụng thì nên thay mới.
    -nếu bạc đã thay mới mà vẫn bị oval thì bạn hạ-phóng lại lỗ lắp bạc. bạn tháo bạc ra, xiết lại các lỗ lắp bạc cho đúng lực rồi đo các lỗ lắp bạc là biết ngay lỗ có bị oval không.
     
  6. goldkey9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    cái đó là xác định ovan thôi mà bác nếu ovan như bác ý nói thì xử lí thế nào cho chuẩn
    có bác nào biết chỉ cho em biết với!
    liệu có căn thêm được không mà nếu không thì vì sao ạ??????:7::7:
     

Chia sẻ trang này