Bài toán chia lưu lượng trên máy đào komatsu đời trừ sáu.

A
Bình luận: 99Lượt xem: 21,105

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
"NÓ" chẳng có khi nào "ĐÓNG" cả (Àh quên!! Trừ khi không thao tác chứ nhỉ). "NÓ" chỉ có "MỞ NHIỀU hay MỞ ÍT" thôi. [/COLOR][/SIZE]
Cái đó chưa hoàn toàn chính xác đâu nhé, trong thực tế nó còn xảy ra tình trạng như hình vẽ ở phần trước tôi đã đưa lên mà chưa có cụ nào đả động tới, và bệnh tật cũng từ đây mà ra.
Ý đồ cảnh báo mà cụ phatminh1967 đưa ra nó nằm ở 2 cái hình bên dưới nè:






 

THIỂN CẬN

Tài xế O-H
Cái đó chưa hoàn toàn chính xác đâu nhé, trong thực tế nó còn xảy ra tình trạng như hình vẽ ở phần trước tôi đã đưa lên mà chưa có cụ nào đả động tới, và bệnh tật cũng từ đây mà ra.
Ý đồ cảnh báo mà cụ phatminh1967 đưa ra nó nằm ở 2 cái hình bên dưới nè:

Chào tiên sinh; mấy hôm nay chắc công việc cuối năm bận rộn nên không thấy tiên sinh "ĐĂNG ĐÀN DIỄN THUYẾT". Thực lòng cũng cảm thấy "TRỐNG VẮNG" đôi phần.

Thật áy náy khi XUÂN đã cận kề mà lại tạm khép chủ đề bằng một lời phản biện tiên sinh.

Hay thôi vậy !! Để vui Xuân cái đã; rồi sang Giêng, ngày rộng tháng dài ta lại "MỔ XẺ" cháu nó tiếp vậy nhá.

Chúc tiên sinh và các huynh đệ của diễn đàn cùng toàn gia đón XUÂN mới với hy vọng tràn đầy, hạnh phúc và thành đạt.

Kính chúc.
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Cái đó chưa hoàn toàn chính xác đâu nhé, trong thực tế nó còn xảy ra tình trạng như hình vẽ ở phần trước tôi đã đưa lên mà chưa có cụ nào đả động tới, và bệnh tật cũng từ đây mà ra.
Ý đồ cảnh báo mà cụ phatminh1967 đưa ra nó nằm ở 2 cái hình bên dưới nè:







Lão lại sai rồi ...




Thật áy náy khi XUÂN đã cận kề mà lại tạm khép chủ đề bằng một lời phản biện tiên sinh.

Hay thôi vậy !! Để vui Xuân cái đã; rồi sang Giêng, ngày rộng tháng dài ta lại "MỔ XẺ" cháu nó tiếp vậy nhá.
Dạ em xin đợi các Đại nhân chỉ dạy ạ !

Vâng nhân dịp năm mới em kính chúc các bác luôn mạnh khỏe, công việc thuận lợi , an khang thịnh vượng .
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Cậu vui Xuân xong chưa ??? Nếu xong rồi thì vào đè lão ấy xuống mà "VẠCH TRẦN" cái sai của lão ấy ra đi nào (tôi cũng thấy cái hình ấy sai. Khà khà).


Dạ thưa tiên sinh! em cứ để đấy cho lão ấy tự sử ạ. :)) :))

Nguyên văn bởi thayboixemvoi
Cái đó chưa hoàn toàn chính xác đâu nhé, trong thực tế nó còn xảy ra tình trạng như hình vẽ ở phần trước tôi đã đưa lên mà chưa có cụ nào đả động tới, và bệnh tật cũng từ đây mà ra.
Ý đồ cảnh báo mà cụ phatminh1967 đưa ra

Em đang chờ ý kiến lão già phatminh đểu ạ...
:7: :7:
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Hơ hơ....Sai ở chỗ nào phải chỉ ra chứ, 2 cụ này quan liêu cứ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau là sao nhỉ.

Tui quăng tạm cái hình lên cho các cụ dễ bắt bài nhá:

 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Hơ hơ....Sai ở chỗ nào phải chỉ ra chứ, 2 cụ này quan liêu cứ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau là sao nhỉ.

Tui quăng tạm cái hình lên cho các cụ dễ bắt bài nhá:


Em chờ mãi mà ko thấy lão phatminh đểu lên tiếng ???
:100: :7:
Thôi em cứ quăng cái sai của lão thayboixemvoi lên trước nhá !!! Rồi em thuyết minh sau...
:27: :))

 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Em chờ mãi mà ko thấy lão phatminh đểu lên tiếng ???
:100: :7:
Thôi em cứ quăng cái sai của lão thayboixemvoi lên trước nhá !!! Rồi em thuyết minh sau...
:27: :))


Thuyết minh gì mà lâu vậy, cụ lên nhớ A1& A2 chả có ý nghĩa gì ở cái "ĐÒN' này hết + ở chỗ vẽ chỉ A1 nó còn đẻ thêm ra cái A3 nữa nhá, mà cũng xin khai thêm A3>A1>A2.
Sắp tè dầm ra quần chưa.
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Thuyết minh gì mà lâu vậy, .
.

Em xin lỗi vì có chút việc lên giờ mới vào nói phét với lão được ạ !!!
:100:


cụ lên nhớ A1& A2 chả có ý nghĩa gì ở cái "ĐÒN' này hết


Hờ hờ. Cái này thì phải xem thật kĩ cái " Chức năng - nguyên lí " hoạt động của cái 'valve pù áp' và mở rộng thêm ra mới piết được khi hành sự nó " khép kín " hay là nó lại " tơ hơ " ra chứ nhể ??? :dl :dl

chỗ vẽ chỉ A1 nó còn đẻ thêm ra cái A3 nữa nhá, mà cũng xin khai thêm A3>A1>A2.
.

Đầu Xuân, lão gieo quẻ sai rồi !!! =)) =))

Sắp tè dầm ra quần chưa.

Hơ hơ. Thế thì lại một lần nữa em xin kính tặng lão cái nì ạ !!! (em mượn cụ THIỂN CẬN cái hình ạ.) :)) :))



Tạm thời em chỉ nói phét được đến đây, xin các Tiên sinh khác vào nói phét tiếp ợ !!! =)) :69:
 

gie-rach

Tài xế O-H
Túm cái vẫn chưa xong cái vụ này hả các CỤ- món XÚC này khó nhỉ?
Mà thôi khó quá bỏ qua ta đi sửa - 7 , -8 vậy
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Đầu Xuân, lão gieo quẻ sai rồi !!!
Hơ hơ. Thế thì lại một lần nữa em xin kính tặng lão cái nì ạ !!! (em mượn cụ THIỂN CẬN cái hình ạ.) :)) :))




Cho cu cái A3 luôn, bảo ban quân cán chớ có "mổ" cho khách hàng biến cái A3 thành Abà to tổ bố nhá ( "thày" đã từng "sờ" vào cái Abà của cái hốc đựng van bù từ cái "lò mổ" bên cu đi ra ròi ):

 
L

LỌ MỌ

Khách
Cho cu cái A3 luôn, bảo ban quân cán chớ có "mổ" cho khách hàng biến cái A3 thành Abà to tổ bố nhá :

Khà khà. Dạo này lão "đanh đá" nhể ??? :dl :dl
Nguyên văn bởi NGỨA CỰA
Hờ hờ. Cái này thì phải xem thật kĩ cái " Chức năng - nguyên lí " hoạt động của cái 'valve pù áp' và mở rộng thêm ra mới piết được khi hành sự nó " khép kín " hay là nó lại " tơ hơ " ra chứ nhể ???

Cu em này cũng vui tính ra phết nhẩy ??? :)) :))
Nguyên văn bởi thayboixemvoi
chỗ vẽ chỉ A1 nó còn đẻ thêm ra cái A3 nữa nhá, mà cũng xin khai thêm A3>A1>A2.

Em xin đoán đểu ý lão xem có đúng ko nhá... :7:



Nếu a/s bơm (a/s LS) thấp hơn so với áp suất dầu công tác "cửa ra". Valve con thoi nằm bên trong piston của valve pù áp sẽ chuyển động để nối liền các khoang lò xo lại với nhau. Từ thực trạng đó, lực lò xo sẽ kính hoạt để làm chuyển động piston và valve pù áp theo hướng khép kín.
.
Nguyên văn bởi thayboixemvoi
( "thày" đã từng "sờ" vào cái Abà của cái hốc đựng van bù từ cái "lò mổ" bên cu đi ra ròi ):



Trên thực tế thì rất khó để "bói" được tại sao "chày cối" cái valve pù áp nó lại "đểu" như vậy " giống cái hình của lão, tôi đã tận mắt thấy rồi" :102: :102:

Nhưng lão chớ có mừng vội, khà khà :69: con máy nào hỏng valve pù áp này đều có những pệnh do hệ thống sai lệch gây lên thôi nhá...
Bởi vì theo cái "phátminh" việc phân chia lưu lượng này phụ thuộc vào a/s chênh lệch giữa áp suất " xuôi dòng" và a/s "ngược dòng" tạo lên mờ.


Vả lại lực "F" của lò xo + " chút ít độ lệch áp" ko thể phá hủy "chày cối" của cái valve đâu ợ !!! =)) =))
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Nếu a/s bơm (a/s LS) thấp hơn so với áp suất dầu công tác "cửa ra". Valve con thoi nằm bên trong piston của valve pù áp sẽ chuyển động để nối liền các khoang lò xo lại với nhau. Từ thực trạng đó, lực lò xo sẽ kính hoạt để làm chuyển động piston và valve pù áp theo hướng khép kín.

Trên thực tế thì rất khó để "bói" được tại sao "chày cối" cái valve pù áp nó lại "đểu" như vậy " giống cái hình của lão, tôi đã tận mắt thấy rồi" :102: :102:

Nhưng lão chớ có mừng vội, khà khà :69: con máy nào hỏng valve pù áp này đều có những pệnh do hệ thống sai lệch gây lên thôi nhá...
Bởi vì theo cái "phátminh" việc phân chia lưu lượng này phụ thuộc vào a/s chênh lệch giữa áp suất " xuôi dòng" và a/s "ngược dòng" tạo lên mờ.


Vả lại lực "F" của lò xo + " chút ít độ lệch áp" ko thể phá hủy "chày cối" của cái valve đâu ợ !!! =)) =))

Cụ LẠC HẬU chạy đâu rồi..........

Còn cái cụ LOMO kia, tôi vẽ cho nó rõ ràng để các cụ xem cho nó nét chứ tôi có bẩu cụ nói về sự tích "chày phá hủy cối" đâu. Lời văn của cụ thấy có hơi hướng của mấy anh dạy nghề dịch ngang phè phè ấy nhỉ.
Tôi xin góp ý với cụ nhé: các tài liệu ấy cụ chỉ nên xem để tham khảo bù cho anh ngại ngữ hơi bị amatơ của cụ thôi, mình phải có chính kiến của riêng mình chứ ( sai đâu sửa đấy, sửa đâu sai đấy, càng sửa càng sai cũng tốt mà ).

@Các cụ: Tôi phán quẻ này < có lúc "chày và cối dính" tịt vào nhau mặc dù nó vẫn đang hoạt động > chuẩn có phải chỉnh nữa không để tôi còn "khoét" tiếp một lúc nữa cho nó "đứt đuôi con nòng nọc" vụ ăn chia này chứ nhể.
 
L

LỌ MỌ

Khách
Cụ LẠC HẬU chạy đâu rồi..........

Còn cái cụ LOMO kia, tôi vẽ cho nó rõ ràng để các cụ xem cho nó nét chứ tôi có bẩu cụ nói về sự tích "chày phá hủy cối" đâu. Lời văn của cụ thấy có hơi hướng của mấy anh dạy nghề dịch ngang phè phè ấy nhỉ.
Tôi xin góp ý với cụ nhé: các tài liệu ấy cụ chỉ nên xem để tham khảo bù cho anh ngại ngữ hơi bị amatơ của cụ thôi, mình phải có chính kiến của riêng mình chứ ( sai đâu sửa đấy, sửa đâu sai đấy, càng sửa càng sai cũng tốt mà ).

@Các cụ: Tôi phán quẻ này < có lúc "chày và cối dính" tịt vào nhau mặc dù nó vẫn đang hoạt động > chuẩn có phải chỉnh nữa không để tôi còn "khoét" tiếp một lúc nữa cho nó "đứt đuôi con nòng nọc" vụ ăn chia này chứ nhể.

Lão đừng có mờ tưởng ăn "rưa bở" nhá...khà khà... :27:
Tôi chưa có nói là khi "làm việc" nó lại "khép vào" đâu nhá ... :)) :)) Mờ chỉ lờ nó "ép" quá lên theo chiều hướng khép kín "vèo" thôi đấy. (theo kinh nghiệm của mấy lần "tự sướng" cho thấy.)

Thế thì đợi Cụ LẠC HẬU. để ta cùng phá tung cái "shop háng" cho nó tanh bành ra để xem tại sao khi "làm việc" nó ko "khép kín vèo" mà cứ lại mở "ti hí"ra chứ nhể ??? =)) =))
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Lão đừng có mờ tưởng ăn "rưa bở" nhá...khà khà... :27:
Tôi chưa có nói là khi "làm việc" nó lại "khép vào" đâu nhá ... :)) :)) Mờ chỉ lờ nó "ép" quá lên theo chiều hướng khép kín "vèo" thôi đấy. (theo kinh nghiệm của mấy lần "tự sướng" cho thấy.)

Thế thì đợi Cụ LẠC HẬU. để ta cùng phá tung cái "shop háng" cho nó tanh bành ra để xem tại sao khi "làm việc" nó ko "khép kín vèo" mà cứ lại mở "ti hí"ra chứ nhể ??? =)) =))

Cu em xem lại đi nhá, tớ đã có kinh nghiệm trong làng "bói toán" nên cái gì tớ đã chốt hạ là hoàn toàn chính xác, về cái vín đề mở thông thống hay ty hí hoặc khép kín lại chắc là cu em chưa nhìn ra rồi.

99% của vấn đề đã được giải quyết, chỉ còn 1% nhưng lại là cái quan trọng nhất để cụ LẠC HẬU chốt hạ nhá (cụ ấy đã đề đạt ý kiến rồi mờ ), không có cụ ấy lại trách là "cầm đèn chạy trước xe đạp điện".

Tung chiêu "RUNG CÂY DỌA KHỈ" để xem phản ứng của mấy con chim già như thế nèo?????
 
L

LỌ MỌ

Khách

99% của vấn đề đã được giải quyết, chỉ còn 1% nhưng lại là cái quan trọng nhất.
Lão thayboixemvoi "o ép" người quá xá nhể ??? khà khà :(( :45:

để cụ LẠC HẬU chốt hạ nhá (cụ ấy đã đề đạt ý kiến rồi mờ ), không có cụ ấy lại trách là "cầm đèn chạy trước xe đạp điện".
Cụ LẠC HẬU đi đâu mà chẳng vào chốt hạ giúp em cái nhẩy !!! :104: :104:

Cu em xem lại đi nhá, tớ đã có kinh nghiệm trong làng "bói toán" nên cái gì tớ đã chốt hạ là hoàn toàn chính xác, về cái vín đề mở thông thống hay ty hí hoặc khép kín lại chắc là cu em chưa nhìn ra rồi.
"Tên" của cái valve đã nói lên "tính năng và tác vụ" của nó rồi !!! Cho lên khi vận hành nó "mở lớn, mở nhỏ và đóng kín" là chuyện đương nhiên. (khỏi phải pàn). :)) :))


Tung chiêu "RUNG CÂY DỌA KHỈ" để xem phản ứng của mấy con chim già như thế nèo?????
Vín đề này thì em xin "chào thua" lão rồi... hờ...hờ... :77: :77: :77:
 
L

LỌ MỌ

Khách


Cho cụ thêm cái ảnh nhìn cho nó nét:



Lão đọc bài không kĩ rồi ở trên tôi chẳng nói cái vấn đề này rồi còn gì!

Nguyên văn bởi LỌ MỌ
Nếu a/s bơm (a/s LS) thấp hơn so với áp suất dầu công tác "cửa ra". Valve con thoi nằm bên trong piston của valve pù áp sẽ chuyển động để nối liền các khoang lò xo lại với nhau. Từ thực trạng đó, lực lò xo sẽ kính hoạt để làm chuyển động piston và valve pù áp theo hướng khép kín.

Cho lên em cảm thấy ta có thể khép cái bài viết này lại là được rồi đấy ạ !
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Lão đọc bài không kĩ rồi ở trên tôi chẳng nói cái vấn đề này rồi còn gì!



Cho lên em cảm thấy ta có thể khép cái bài viết này lại là được rồi đấy ạ !

Nói thế thì chịu rồi, hóa ra cái máy xúc cũng đơn giản nhỉ, chỉ cần một cái động cơ lai cho một em bơm đẩy sang một cụm "rôbilê" nối với mấy cái cục sắt rồi quấn cả đống bằng một mớ dây điện là hoàn chỉnh một em "EX".
 
L

LỌ MỌ

Khách
Nói thế thì chịu rồi, hóa ra cái máy xúc cũng đơn giản nhỉ, chỉ cần một cái động cơ lai cho một em bơm đẩy sang một cụm "rôbilê" nối với mấy cái cục sắt rồi quấn cả đống bằng một mớ dây điện là hoàn chỉnh một em "EX".

Nghe chừng "cây muốn im mà gió chẳng đừng" nhể ??? :104: :104:

Nếu đã vậy thì Lão cứ "làm tới" đi tôi xin "tiếp chiêu" ngay thôi mờ !!! :-? :-?
 

THIỂN CẬN

Tài xế O-H
hình như cái P màu vàng phải đứng trươc cái P màu đỏ thì đúng hơn????

Cái "P màu vàng" đứng trước cái "P màu đỏ" là điều chắc chắn chứ không phải hình như Cụ ạ. Nhưng có một số lưu ý cần xem kỹ lại như hình bên dưới. Cái hình bên dưới của tiên sinh "XEMVOI" chưa chính xác đấy ợ !!

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên