Đang tải...

Balo sk460-8

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoc_hieu, 27/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Em xin hỏi đã bác nào gặp ban bệnh trên máy sk460-8 như sau chưa giúp em với? dầu thủy lực 46 sạch đẹp, áp điều khiển 35kg/cm2, áp bơm chính khi ép nâng cần 340kg/cm2,mác bơm thủy lực chính k5v200 hiện trạng: máy làm việc được 30phút kẹt cứng con trượt điều khiển trên cả 2balo bơm mất hết lưu lượng mất hết thao tác luôn. hiện tượng kẹt này là kẹt cơ khí nhưng em nghĩ đau đầu cả tháng nay chưa ra đó là nguyên nhân nào dẫn đến kẹt vậy kính mong các tiền bối, cao nhân trên đất nước chữ S giúp em.
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    xin hỏi cụ lúc bị kẹt nhiệt độ có cao ko???
    liệu có bị mạt lọt vào ko???
    cụ mua giấy ráp P2000 vuốt lại con trượt và bo lại lỗ xem có ổn ko
     
  3. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    No bị kẹt hai bơm một lúc hay bị từng vế một vậy cụ!nha chau củng từng bị pan nay ở bơm kv140.thay dầu thủy lực với hai cai loc hồi la hết ah.
     
  4. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Cảm ơn 2 bác e xin trả lời:
    -nhiệt độ khoảng 60-70độ
    -em đã lấy giấy giáp mịn xoa đi xoa lại rất nhiều lần em sợ bi giờ khe hở giữa con trượt với lỗ còn hơi lớn ko giám xoa nữa
    -dầu thủy lực mới thay(dầu 46) lọc hồi thay mới lọc của hãng xịn luôn.
    -gần như kẹt cùng lúc bác ạ
    các bác còn bài thuốc quý nào chỉ giùm e với,
     
  5. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Con này của e lại ko kẹt nhưng e đã khám phá nó. Về cơ khí thì chỉ có kẹt trục van. Bác cứ tháo con van điện ra xem nó có kẹt ko. Đặc biệt 3 cái o-ring nhỏ nhé.
     
  6. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Bac thử đổi sang dung dầu 68 xem sao.nge noi dầu 46 dung cho bơm banh răng.:D
     
  7. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Xin thưa với các cụ e đã đổi balo một con máy giống hệt đang hoạt động bình thường sang cũng kẹt cứng luôn thậm chí còn kẹt nhanh hơn.... em đang rất bí không phải e đưa ra pan bệnh này để đánh đố các cụ mà chỉ mong cụ nào đã gặp cho e lời khuyên hữu hiệu nhất, chứ e thấy mệt con máy này quá rồi.cảm ơn các cụ trước
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ chủ thớt thử thay dầu như cụ thanhquy1988 đưa ra xem có ổn ko
     
  9. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    ý kiến của các cụ đưa ra e xin ghi nhận nhưng khổ lỗi mình đang sửa thuê với lại dầu thủy lực vẫn đẹp,cạnh đó họ cũng có con máy giống hệt đang hoạt động bình thường nó cũng dùng dầu 46, mình đưa ra ý kiến thay dầu 68 không thuyết phục được họ, em đã từng đổi balo, hộp đen của con máy kia sang cũng vẫn kẹt như thường. đây có lẽ là pan khó nhất từ trước tới nay mà em đã từng gặp, mong các cụgiuspp đỡ....
     
  10. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Chào cụ! Vấn đề cụ nêu ra khá nan giải nhỉ. Đã đổi thử balo mà không được, hộp thì khả năng không phải vì không thể kẹt do hộp được. Theo tôi thì vấn đề còn lại chỉ có thể do dầu kém chất lượng ( có thể dầu có lẫn tạp chất, có lẫn mạt li ti mà mắt thường khó thể kiểm soát được hoặc dầu bị tái chế lại..) . Cụ nên xem lại dầu đi vì chính tôi cũng từng va phải trường hợp tương tự của cụ , đau đầu.cả tháng trời đấy. Đến lúc tôi tự mua phuy dầu mới tinh thay vào.là ổn ngay , lúc đó chủ máy mới tâm phục , khẩu phục cụ ạ. Vài lời chia sẻ với cụ , chúc cụ sớm xong việc nhé ! Thân chào.
     
  11. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Máy trước đó sửa chữa gì vậy bác?
     
  12. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Ý kiến của cụ rất hay, e thấy cụ cũng bản lĩnh đấy giám bỏ ra hơn 10tr để làm,e xin hỏi dựa vào điều gì mà cụ giám làm vậy có thể cho e biết được không? với con máy e đang sửa ,e chỉ muốn tìm ra nguyên nhân thuyết phục được bản thân mình và chủ máy. cụ thì chém trước tấu sau e khâm phục cụ thật đấy.
     
  13. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Máy bị đá lở, móp méo, bục mất két làm mát dầu tl. không có mạt trong dầu, thay két mát khác rồi hàng hãng xịn luôn, thậm chí đã thay dầu tl mới mặc dù dầu cũ vẫn đẹp
     
  14. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Cái này thì em biết VG46 thường dùng cho nước nhiệt đới. 46 đó là độ nhớt đô động học. Bác đổi loại 68 sCt thì càng cao hơn nữa.
    Em có bị 1 lần lúc ráp mới bị mạt sơn vào cụm van, ty đi rất c?hậm mà hồi lại OK thôi chứ cũng chưa gặp kẹt như bác nói, van điện- cơ hả bác
     
  15. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Van điện điều khiển tl bình thường,như van điện trên balo các dòng-2,-3,-5,-6. nhưng ở đây nó không kẹt van điện mà kẹt ti trượt mà van điện đk.
     
  16. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Theo tại hạ, tổng đà xem lại dầu. dầu mới đổ chất lượng tốt nhưng chưa sạch. bụi bẩn nằm khắp nơi trong dầu khi bị tai nạn và cả tháo lắp nữa. các hạ xem xả dầu hết tất xi lanh, chia ... rồi bơm qua lọc hồi ( ta bịt hai đầu lại. mở cửa vào trên mặt bích đó, gắn đường dầu vào, dùng bơm cho dầu chảy qua ) vài lần theo tôi sẽ ổn thôi . chúc thành công
     
  17. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Còn cụ nào có cao kiến gì hơn e xin thỉnh giáo............ có lẽ nghỉ lễ xong e cũng đành học theo bác truongbaoanh vậy
     
  18. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Chào cụ chủ thớt ! ý kiến của tôi đã đưa ra chỉ là một ý nho nhỏ trong rất nhiều ý kiến của các cụ khác thôi cụ ạ. Cụ nên tổng hợp tất cả mọi ý lại và vận dụng thêm những kinh nghiệm của mình để tìm ra phương thuốc tốt nhất cho con bệnh mà cụ đang điều trị là tốt nhất cụ ạ. Mỗi một ca bệnh là một lần ta thêm được kinh nghiệm quý và cũng có những ca bệnh tưởng chừng rất đơn giản nhưng làm ta rất đau đầu và tôn rất nhiều thời gian, công sức thậm chí cả tiền bạc nữa. Rất chân thành mong cụ đừng vội vàng làm theo ý của tôi mà cụ hãy xem xét thật kỹ mọi việc thực tế ở trên con bệnh của cụ rồi hãy đưa ra một quyết định tối ưu nhất. Rất mong cụ sớm giải quyết dứt điểm vụ này và chúc cụ đại thành công!
     
  19. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Cảm ơn cụ! như cụ thấy đấy theo ý kiến của đa số các cụ khác góp ý thì nguyên nhân rõ nhất là dầu kém chất lượng, thay dầu rồi mà vẫn kẹt chắc tôi bỏ nghề mất hixhix
     
  20. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    #20 news_tech, 30/4/13
    Last edited by a moderator: 30/4/13
    Thay dầu không phải là giải pháp của nguwoif thợ thủy lực đặc biệt là cụ chủ thớt lại đi sửa thuê. Theo tôi cụ đã thay balo con khác sang rồi mà vẫn bị thì nó không phải lỗi do balo vậy từ đâu? điện có báo lỗi không, có điều khiển được không, nếu không piston secvo bị kẹt. cụ tháo balo ra dùng lục giác hay tuavit thử đẩy xem nó có đi nhẹ nhàng không? cụ phải tìm ra nguyên nhân kẹt trước rồi mới thay dầu nếu là do dầu thì chủ máy mới phục chứ!
    Tôi đang dùng 11 con SK460-8 cungc đang dùng dầu 46 đây. chưa có lỗi gì của dầu cụ ạ!
     

Chia sẻ trang này