Đang tải...

Thảo luận Bạn có cần biết về CRM không?

Thảo luận trong 'Giao lưu chia sẻ và học tập' bắt đầu bởi enyen1627, 2/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. enyen1627
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    30 lít xăng
    Phần mềm CRM hiện tại chúng tôi đã thiết lập tình trạng dùng CRM tại nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi nhận được khá nhiêu câu vướng mắc về CRM là gì và nó có chức năng như thế nào?.Có không ít công ty đã biết và dùng CRM thành công cho công ty của họ. Nếu khách hàng không biết hãy xem tại đây.

    [​IMG]

    CRM là gì?

    Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM ( Customer relationship management) là một chiêu thức giúp những Công Ty tiếp cận & giao tiếp với người mua một cách có hệ thống và hiệu suất cao, quản lý các thông tin của người mua và những yếu tố khác nhằm phục vụ người mua tốt hơn.
    Quan hệ tốt với người mua là chìa khóa để kinh doanh thành công, CRM không đơn giản chỉ là ứng dụng điện tử. tất cả chúng ta nên coi CRM như một chiến lược hữu dụng trong các công việc nắm bắt nhu cầu người mua nhằm mục đích bán và tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của họ một cách hiệu suất cao hơn.

    Lợi ích của CRM?
    CRM hỗ trợ cho những Doanh Nghiệp một chiếc nhìn thấu đáo về hành vi và giá trị của người mua trải qua những công cụ công nghệ và nguồn nhân lực. với một chiến lược CRM hiệu quả, một Công Ty hoàn toàn có thể tăng doanh thu bằng cách:
    – nắm bắt đúng chuẩn nhu cầu và cung ứng san phẩm/dịch vụ mà người mua muốn.
    – Giúp chuyên viên bán được sản phẩm Dịch vụ nhanh hơn
    – giúp đỡ việc đưa ra những quyết định, giữ chân người tiêu dùng & tìm kiếm ra người tiêu dùng mới

    Bộ phận nào trong Công Ty nên thực hiện CRM?

    bản chất của CRM là giải pháp và quy trình. thực thi CRM là cả sự thay đổi về tư duy kế hoạch, về cách thức kinh doanh, về kiểu cách cai trị nhân sự. CRM giúp đỡ tổ chức campaign kinh doanh toàn bộ (gửi hàng loạt nhiều Thư điện tử, tin nhắn SMS; cai trị bán sản phẩm theo nhóm, theo nhân viên; quản lý tiến trình từ lúc kí kết hợp đồng đến lúc thanh lý, tự động gợi nhắc công nợ; Theo dõi, cập nhật, nghiên cứu và phân tích phản hồi, thắc mắc, thắc mắc của KH & các phương án kèm theo…) CRM chạy trong tất cả những phòng ban chứ không chỉ có trong 1 bộ phận. thực tiễn, việc triển khai thắng lợi cần có sự thống nhất từ cấp chỉ huy cao nhất tới những chuyên viên thông thường.

    Chu kì mối quan hệ người mua

    XEM THÊM : CRM la gi
    Được xác định một cách cũ cũng chính vì “trước khi bạn nhận biết Internet có nghĩa là gì?”, những người lao động của hãng là các người tiêu dùng tiên phong của rất nhiều phần mềm được gọi bằng “CRM”. kế tiếp là buôn bán điện tử hoặc là một thuật ngữ phổ biến được ưa thích trong tháng. những ứng dụng “CRM điện tử” đã được reviews là được cho phép những hãng buôn bán tương tác trực tiếp với các khách hàng trải qua các trang web tập thể, những giao diện của Thương Mại Điện Tử, và những ứng dụng tự phục vụ. buổi đầu vào thời điểm năm 1999, các phần mềm quản lí mối quan hệ đối tác doanh nghiệp đã thắng lợi trên Thị trường, được làm để giúp đỡ các kênh đối tác doanh nghiệp & các phương tiện trung gian khác giữa hãng buôn bán & các khách hàng của chính nó.

     

Chia sẻ trang này