Đang tải...

Thảo luận bạn đã để ý kĩ khi vặn trục bánh xe tàu chưa???

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi thualatien08, 20/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    mình rất hay gặp mấy em dream hoặc wave tàu.cứ mỗi lần thay bi vặn trục lại.là y rằng bị bó bánh.nhiều khi nhờ người phanh hộ rồi vặn,lúc được lúc không.đê ý kĩ khi vặn trục lúc nặng lúc nhẹ,bánh xe đảo nhẹ theo chiều vặn trục.các bác cho em ít y kiến.nguyên nhân bó trục.tại sao bánh đảo:(
     
  2. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Nguyên nhân chính là do ca bi trong và cối căn bi ở giữa may ơ và ốc củ nhông vẫn còn khe hở vì thế khi xiết vòng bi bị ép ca trong khiến quay bánh bị bó nặng.
    Nếu do má phanh thì khi khóa phanh chặt lại xiết ốc trục là bánh xe bánh trơn nhẹ khi quay,cũng có thể má phanh không tròn đều khiến bánh xe bị mút ,bó khi xiết ốc
     
    Đã được đổ xăng bởi thualatien08dungtrinh407.
  3. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    khe hở trong ca bi có thể cho thêm long đen,nếu má phanh không tròn đều thì cách nào sửa chữa mà không phải mài má phanh không bác
     
  4. hoanghoan87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    nếu do má phanh mà lại là má cũ thì bạn không phải mài đâu.bạn đảo ngược má phanh lại là được
     

Chia sẻ trang này