Đang tải...

Thảo luận Bản độ MSX độc đáo ko đụng hàng của xưởng độ Hà Nội

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi theanh_79, 29/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,883 lít xăng
    Khi HONDA xuất xưởng phiên bản MSX SX tại Thailand đã đón nhận nhiều sự quan tâm của người chơi xe trên toàn ĐNA.Mặc dù giá khi đó về VN rất max,xấp xỉ 100tr VND nhưng vẫn ko làm giảm sự đam mê của cộng đồng biker VN,cho tới gần đay khi HONDA VN chĩnh thức đứng ra nhập khẩu phân phối sản phẩm này thì giá thành đã giảm xuống 30% nghĩa là còn 60tr chưa thuế.Đc đón nhận trên toàn ĐNA và đc nhiều biker độ lại theo sở thích cá tính của mình.Đã nhiều bản độ tại VN mà giá thành đã lên đến vài ngàn USD,chỉ tính riêng tại SG thống kê đã ko dưới 5 bản độ trị giá ngang bằng số tiền mua xe.Tuy nhiên sự trùng lặp ở các bản độ đó là chỉ gắn thêm đồ chơi như bao tay tay thắng phụ kiện..v...v..Có 1 vài bản độ thay bộ mâm zin 12inch bằng mâm độ nhưng vẫn ở size cũ.Thêm opsion kéo dài gắp sau bằng nhôm SX tại thailand hay taobao TQ.Vì thế ko tạo đc nhiều sự khác biệt.Ấp ủ 1 phiên bản tạo nên dấu ấn riêng,phá cách để thoát khỏi những rào cản của kiểu dáng zin.Mặc dù tại VN phụ kiện đồ chơi order ko phải khó nhưng do mức độ kinh phí có hạn nên Team BTK đành " tự lực cánh sinh "
    tự design kiểu dáng tự handmade gia công cho bản độ tâm huyết này.Cái khó là cặp mâm xe tuy đẹp nhưng chưa ưng ý hoàn toàn bởi đường kính hơi lớn { mâm CBR 1000 size 17inch } nhưng kết hợp với tổng thể xe cũng ko mất đi sự hài hòa.
    Phải nói đến sự chịu chơi của chủ xe,khi mà anh ấy chấp nhận phưu lưu trao đứa con cưng trị giá gần 100tr { mua khi HONDA VN chưa cung cấp phiên bản nhập khẩu này } kèm theo số tiền độ XX tr.Để toàn quyền Minibike Trung Khánh thỏa chí sáng tạo sau khi đã phác thảo bản demo sơ bộ cho anh tham khảo.
    Sau bao công hàn cắt hàn thì sơ bộ bản độ đã hoàn thành đc 60%.Bộ càng trước sử dụng giảm xóc kiểu đòn gánh trên xe motor cổ.Càng trước đc design gia công từ thép tấm tạo hình hàn liên kết thành hình hộp rỗng nên vẫn đủ nhẹ để động cơ 125cc vận hành.Gắp sau cũng vậy.Đặc biệt cặp mâm CBR 1000 là hàng chính hãng sport nên cực nhẹ.Cấu tạo của cặp mâm bằng hợp kim nhôm đúc bằng khuôn cát-có nghĩa khuôn ko phải cố định,khi đúc xong cát rời ra không liên kết thành thể rắn như trước nên bên trong có những khoảng trống để giảm thiểu trọng lượng.Lốp siêu mỏng.Tổng trọng lượng cặp mâm này chỉ tương đương với cặp mâm EX thôi nên yên tâm về tốc độ của bản độ ko hề bị ảnh hưởng
    Đây là sơ bộ hình ảnh,sẽ update từng công đoạn cho mọi người tham khảoMX3.jpg
    Tổng thể xe đâyMX.jpg
    Sử dụng đĩa kép cho mâm trước thụt trước sử dụng quy tắc đòn gánhMX2.jpg MX.jpg
    Thụt sau vẫn monoshok nhưng thay đổi góc nghiêng cho phù hợp với gắp dàiMX1.jpg
    Mong to đấy chứ nhỉMX4.jpg

    MX5.jpg
     
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Thực sự là phá cách, thực sự là đẹp. Anh em mình tự chế lấy hả bác, tuyệt!
     
  3. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,883 lít xăng
    Thank bác,đây là tâm huyết của aem mình.Mặc dù công nghệ gia công đều thô sơ ko đạt đc độ tinh xảo nhưng đó là 100% sản phẩm tự tay làm ra.Mong nhận đc nhiều đóng góp để hoàn thiện hơn bản độ
     

Chia sẻ trang này