Đang tải...

Thảo luận Bàn về Honda SH 66 Triệu của VN

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi dream2012, 2/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    AE oto hui đã có tài liệu tư liệu gì về con này chưa?Mình nghe nói hệ thống điện của nó khác có chế độ Idingstop và xe thấp hơn thì phải ,lâu quá ko ra thị trường ko khéo lạc hậu mất.
     
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    nó khác như vậy chắc là để phù hợp cho người việt nam mà bác
     
  3. tamford
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    Vì máy của PCX mà còn chìa khoá xe giống AB,dáng ngoài khác toàn bộ với Sh.
     
  4. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,019
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,684 lít xăng
    66 Triệu là phiên bản 125 bác ạ ! còn có phiên bản 150 là 88 triệu ( Gía này chỉ là giá đề xuất )
    Con này đèn pha nhỏ hơn và bỏ mất cái tản nhiệt mang cá vốn nhiều người khoái của honda sh hiện có. và gắn vào đó cái xin nhan . Còn tài liệu thì hiện đang chưa rò ra ngoài khi có sẽ tung cho anh em . Công nghệ vẫn dựa trên nền tảng PMG Nhưng nghe giang hồ đồn là tiết kiệm nhiên liệu hơn 25-30% so với đời cũ
     
  5. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    em chỉ tò mò về cái chất lượng. vì chất lượng thép cũng như pụ tụng nước ta thì các bác biết rồi đấy
     
  6. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,253 lít xăng
    SH 125 mới sử dụng máy của pcx...đã tích hợp sẵn chức năng tạm dừng ở chế d965 cầm chừng..
    máy pcx thì khỏi chê rồi...Chỉ sợ vóc daang1 của em nó không qua nổi SH mẫu củ thôi
     
  7. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Như vậy là hồn Trương Ba da hàng Thịt hả bác,phiên bản thái có loại này ko?Nếu ko có thì chắc cái này là do kĩ sư vn tham mưu vào đây.

    ---------- Post added at 11:08 PM ---------- Previous post was at 11:00 PM ----------

    Đội bóng này nhìn thấy thương ghê,chuẩn bị tranh giải gì vậy bác.Ước gì mình cũng có đội bóng như thế,mình mà có đội bóng như thế thì ..thì..thì mình sẽ trang bị cho các em í mỗi đứa 1 đôi giày.
     
  8. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,253 lít xăng
    cụ thống cảm các em nó còn nhỏ cho mang giầy nặng quá cac em nó chạy không nổi....hehhe
     
  9. tosakin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    #9 tosakin, 15/8/12
    Last edited by a moderator: 15/8/12
    chất lượng của Honda thì phải theo quy định của Honda Japan ví dụ Khung sườn dùng ống thép đường kính xx mm,dùng mác thép yy, còn tùy biến của Honda địa phương thì có thể tiết kiệm giá thành bằng cách dùng mác thép thấp hơn loại EXPORT. Công nghiệp phụ tùng của nước ta thì chỉ làm được những chi tiết nhựa và Cao su (vỏ, lốp), còn lại thì những liên doanh cung cấp phụ tùng cho Honda Japan cũng đã có mặt ở VN rồi.
    Còn các hãng sản xuất phụ tùng của VN (chả biết có cái nào không?) nếu có được hợp đồng cung cấp cho Honda thì đố dám làm hàng sai với quy cách của bọn Nhật, mất hợp đồng thì đói cả lũ...
     
  10. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Vài thông số để ae so sánh .Sh nhập dài x rộng xcao =2020 x705 x1145 mm,sh vn mới 2034 x740 x1152.Như vậy sh vn to hơn nhưng nhìn ko đậm nên có cảm giác bé hơn.Máy và hệ thống điện như pcx.Đồng hồ hiện đại hơn khả năng hiển thị hành trình,sh nhập chỉ hiển thị giờ,talong lốp của sh vn bé hơn nên kém hầm hố hơn nhưng bù lại khả năng tiêu tốn nhiên liệu ít hơn nhờ giảm thiểu ma sat
     
  11. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    ae nào kết thì mua ngay vì đời đầu trình làng bao giờ cũng tốt hơn,vả lại dễ hơn sh nhập về khoản phụ tùng.
     
  12. motor_kyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/12
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    SH Việt xấu lắm bác ơi. Bỏ thêm mấy chục chai mua SH nhập, dù gì thì hàng nhập tốt hơn hàng nội địa, mà Honda thiết kế SH Việt xấu quá, làm mấy giá của chiếc SH hết rồi
     
  13. long1286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    67 lít xăng
    mình chưa chạy Sh VN 20012, nhưng đi đường thấy máy kêu quá, máy PCX còn êm hơn, trờ thời gian nữa là biết ngay.
     

Chia sẻ trang này