Đang tải...

Thảo luận bàn về vấn đề vệ sinh,rửa máy khi đại tu

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi magic_vdk, 17/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    như tiêu đề,các cụ thường rửa block,mặt máy bằng cách nào hiệu quả,có thể chia sẻ với mọi người dc ko ạ,như e thì chỉ rửa dầu với xịt nước thôi,e dị ứng với thuốc tẩy rửa
     
  2. mu0nkjepd0jem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    rửa dầu với xịt nước là sạch rồi bác ơi
     
  3. tranthieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Rua dau song sit nuoc va si kho la song
     
  4. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    Nếu muốn trắng sạch cụ dùng chất tây toa nhé
     
  5. hoaiemtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    rửa dầu rồi xịt nước là sạch rồi mà
     
  6. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    rửa dầu . rửa lại bằng nước .sau đó thổi lại bằng hơi .các đường nhớt thì lấy chai cleaner xịt vào cho thông rồi lấy hơi thổi sạch
     
  7. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    phải dùng dầu sạch rửa thì mới k bị gỉ sét
     
  8. tdauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Hiệu quả của vệ sinh bock, nắp máy và các chi tiết khác là không những vệ sinh sạch sẽ, tiết kiệm thời gian mà còn phải tiết kiệm được dầu rửa nữa. Thường thì chỉ dùng dầu rửa rồi dùng vòi nước áp lực xịt thôi, nếu dùng nhiều thì cụ thiết kế thêm cái máy lọc dầu cũ nữa đi để dùng lại.
     
  9. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    Theo em vệ sinh chi tiết chước khi láp la rất quan trọng vì vậy cần làm bài bản thì chi tiết mới được sạch sẽ . Thường thì em làm như sau:
    - Vệ sinh trước khi tháo chi tiết : ( thường thì khi xe vào xưởng đều phải được xịt rửa rồi mới vào xưởng).
    - Sau khi thóa cum chi tiết xuống nếu thấy bẩn ta cần xịt lại cho sạch trước khi tháo .
    - Sau khi đã tháo rời chi tiết ta tiến hành kị rửa bằng dầu diezel .
    - Sau khi chi tiết đã được kị rửa bàng dầu ta dùng bơm áp suất xịt rửa lại .
    - Sau khi xịt nước ta dùng rẻ sạch lau qua chi các tiết rồi dùng súng hơi xì khô chi tiết.
    - Cuối cùng ta rửa qua chi tiết một lầm lữa bằng dầu diezel sạch.( nhằm chánh cho chi tiết bị han rỉ).
     
  10. nguyenvannghi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    449 lít xăng
    hi, bên em thì xịt nước cho sạch đất trước rồi mới dùng dầu để rửa, em hay dùng dao nhỏ cảo các bụi than và đất đai xung quanh trước rồi mới dùng các dụng cụ khác.
     
  11. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    không cần rửa lại bằng dầu diezel đau bác ạ đối với chi tiết như lốc máy trục cơ tay biên xilanh nói chung là chi tiết trong máy làm bằng thép thì bác cứ dùng dầu sạch rửa rồi sịt nước sạch dùng vòi hơi áp lực cao sịt khô cất trên giá cao giáo là ổn nếu bác dùng dầu rửa lại khi lắp máy sẽ rất khó chịu đấy em xin góp ý vậy mong bác đựng ném đá
     
  12. kubj89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    quy trình của cụ trên bàn thôi,ngoài trung tâm sc hay garage họ làm thế đâu.
     

Chia sẻ trang này