Báo áp suất lốp

trannhatanh
Bình luận: 34Lượt xem: 8,014

trannhatanh

Tài xế O-H
hệ thống cảm biến áp suất lốp gồm 2 phần: 1 là cảm biến đc gắn vào lazang . 2 là hộp nhận tín hiệu đc gửi từ cảm biến qua giao thức bluetooth.
Cái này thì ai chả biết bác nhưng con này em sợ nó dựa vào cảm biến khoảng cách tức là cảm biến độ cao của gầm xe để phát hiện lốp non hay ko bác ạ
 

phamchieu334

Tài xế O-H
con này chính xác không có cảm biến áp suất lốp ở lốp các Bác nhé.thao tác reset trên vô lăng thôi.giám sát áp suất lốp loại này không phải là loại trực tiếp dùng cảm biến gắn trên lốp xe nó là loại gián tiếp hiểu đơn giản là nó báo lốp non dựa vào tốc độ vòng quay thay đổi.....trên cùng 1 quảng đường lốp non sẽ quay nhiều vòng hơn so với lốp bình thường.....
 

trannhatanh

Tài xế O-H
con này chính xác không có cảm biến áp suất lốp ở lốp các Bác nhé.thao tác reset trên vô lăng thôi.giám sát áp suất lốp loại này không phải là loại trực tiếp dùng cảm biến gắn trên lốp xe nó là loại gián tiếp hiểu đơn giản là nó báo lốp non dựa vào tốc độ vòng quay thay đổi.....trên cùng 1 quảng đường lốp non sẽ quay nhiều vòng hơn so với lốp bình thường.....
sao lại quay nhiều vòng hơn đc bác
 

minhsang12

Tài xế O-H
con này không có cảm biến đâu anh em ơi .Con nay nó báo thông qua hệ thống ESP lấy cảm biến tốc dộ nó so sánh mà
khi 1 bánh nào dó giảm ắp suất hơi nó se quay nhiều hơn => nên báo.cứ cân đều bốn bánh rồi xóa đi thôi không cần làm j hết
 

audi@@

Tài xế O-H
con này không có cảm biến đâu anh em ơi .Con nay nó báo thông qua hệ thống ESP lấy cảm biến tốc dộ nó so sánh mà
khi 1 bánh nào dó giảm ắp suất hơi nó se quay nhiều hơn => nên báo.cứ cân đều bốn bánh rồi xóa đi thôi không cần làm j hết
chuẩn, nó chỉ so sánh tốc độ khác nhau giữa các lốp để xác định thằng nào non thôi, con này bác cứ reset và chạy thử một đoạn rồi mới bt có trục trặc gì không.
 

phamchieu334

Tài xế O-H
Nếu vậy nó phải có cái gì thì mới đo đc đường kính đúng ko bác. Bác nói rõ cho em đc ko ạ
Đơn giản hóa thì thế này hộp sẽ tính được quảng đường xe chạy trên 1000m trên khoảng đó bánh xe quay được 500 vòng thì chiều dài một vòng quay là 2m tính ra được ngay đường kính lốp khoảng 0.64m
em chỉ chém gió được vậy thôi nhé
 

alone_star

Tài xế O-H
Lấy cho bạn một ví dụ nhá: khi xe đi thẳng thì lốp bị xịt sẽ có số vòng quay nhiều hơn những lốp còn lại. khi xe chạy trên đường bằng trục bánh xe sẽ bị nghiêng sang bên lốp xịt.
 

garatuantrang

Tài xế O-H
Chào các cụ hôm nay em làm con mec c300 báo áp suất lốp trên đông hồ hiển thi như này "check tyre pressures then restart run flat indicator"nhưng em tháo lốp ra thì không có cảm biến nơi lốp ạ.vậy nó báo ntn các bác nhỉ với cả cho em xin cách reset luôn ạ
Các bác tham khảo bài viết dưới đây sẽ hiểu 2 cách giám sát áp suất lốp nhé. http://www.obdvietnam.vn/news/1966/tpms-hoat-dong-nhu-the-nao.html
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên