Đang tải...

Kiến thức sửa chữa Bảo dưỡng hệ thống bôi trơn

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi khoadongluc, 13/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,185 lít xăng
    1. Bảo dưỡng hàng ngày:
    - Kiểm tra mức dầu trước khi động cơ hoạt động.
    2. Bảo dưỡng cấp 1:
    - Kiểm tra bên ngoài độ kín các thiết bị của hệ thống.
    - Kiểm tra mức dầu trong động cơ.
    3. Bảo dưỡng cấp 2:
    - Kiểm tra độ kín của các chỗ nối của hệ thống và sự bắt chặt các chi tiết.
    - Thay dầu theo định kỳ và xúc rửa các te nhớt.
    - Khi hoạt động khu vực có nhiều nước, phải kiểm tra tổng thành.
    4. Bảo dưỡng theo mùa:
    - Xúc rửa hệ thống hai lần trong năm.
    - Khắc phục kịp thời các hư hỏng nếu có của hệ thống.
     
  2. thientruongdlk39
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    -309 lít xăng
    hay wa ak?thank na
     
  3. jindobang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    Cũng khá là đầy đủ nhưng bác cho em hỏi chút nha: Mục đích và yêu cầu của việc bảo dưỡng hệ thống bôi trơn cụ thể là như thế nào ah?
     

Chia sẻ trang này