Đang tải...

Thảo luận Bảo dưỡng hư hỏng -Sửa chữa hệ thống nhún thuỷ lực xe máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi khoadongluc, 10/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,026
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,470 lít xăng
    1 . BẢO DƯỠNG
    Đối với nhún thủy lực dầu nhớt ngoài tác dụngiảm chấn còn giữ vai trò làm trơn vì vậy sau khi xe chạy được khoảng 3.000 Km thì phải thay nhớt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Dùng tupe 10 mở vít xả dầu ở cuối xy lanh để
    dầu cũ chảy ra hết.
    - Dựng xe không dùng chống ấn mạnh tay lái nhiều lần cho dầu ra hết.
    - Dùng tupe 19 tháo vít đổ nhớt ở đầu cốt nhún rồi ấn tay lái vài lần nữa để đảm bảo dầu không còn trong nhún.
    - Nếu dầu cũ quá dơ ta có thể dùng dầu gasoil đổ vào súc cho sạch.
    - Vặn vít xả dầu lại, đổ dầu mới (SAE 30) vào đúng dung lượng. Nếu không có thông số kỹ thuật ta dùng phương pháp sau :
    Dựng xe không dùng chống, đè tay lái cho nhún ở vị trí thấp nhất (triệt tiêu phòng B) đổ dầu vào cho đến khi dầu đầy cốt nhún xong, vặn vít đổ dầu chặt lại rồi mới được để xe trở về vị trí ban đầu.
    2. CÁC HƯ HỎNG VÀ NGUYÊN NHÂN :
    [​IMG]
     
  2. binhminhbkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -7 lít xăng
    em đang làm caí phần thuỷ lực cuả nhín naỳ cảm ơn các bác đã giúp đỡ
     

Chia sẻ trang này