Đang tải...

Thảo luận Báo giá Piaggio MP3 Hybrid 2011

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi yeumycar, 30/12/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yeumycar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/10
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    Hãng sản xuất mô tô danh tiếng của Italy – Piaggio vừa tiết lộ giá của mẫu xe scooter MP3 Hybrid phiên bản 2011.

    Piaggio MP3 Hybrid được biết đến là mẫu mô tô 3 bánh (hai bánh trước) đầu tiên ứng dụng công nghệ hybrid thân thiện với môi trường. Châu Âu là thị trường xe máy duy nhất được đón nhận mẫu xe này từ 2009.

    Vừa qua, phân nhánh Piaggio Bắc Mỹ đã chính thức tuyên bố mẫu scooter “xanh” độc đáo này sẽ chính thức nhập cảng Mỹ vào quý II/2011 tới. Tại đây, Piaggio MP3 Hybrid 2011 sẽ có giá khởi điểm từ 8.499 USD. Tuy nhiên, MP3 Hybrid thế hệ mới sẽ chỉ xuất hiện duy nhất với bản 125.

    [​IMG]

    “Trái tim” hybrid của MP3 Hybrid 2011 là sự kết hợp giữa một động cơ xăng 4 thì DOHC, 1 xylanh đơn, dung tích 124cc, đường kính và hành trình piston 57 x 48.6 mm sản sinh công suất 15 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn 16Nm tại 3.000 vòng/phút và một mô tơ điện công suất 2.5 mã lực và mô men xoắn 15Nm. Với 65% thời gian chạy ở chế độ hybrid (kết hợp) và 35% chạy điện thì mức tiêu hao nhiên liệu của MP3 Hybrid là một con số khá khiêm tốn, chỉ 1.6 lít/100km. Lượng khí thải CO2 cũng chỉ rơi vào khoảng 40 g/km, ít hơn rất nhiều so với lượng khí thải CO2 trung bình của một chiếc xe tay ga chạy xăng (thông thường là 90 g/km).

    [​IMG]

    MP3 Hybrid đưa ra hai tùy chọn chế độ lái: Hybrid Charge (nạp pin đầy nhất) và Hybrid Power (tối đa công suất). Ở chế độ Hybrid Power, khi xe đang nổ máy tại chỗ hoặc vào bất cứ thời điểm nào người lái muốn tăng tốc, động cơ điện sẽ hỗ trợ cho động cơ xăng để có thể đưa ra một “cú hích” lực kéo mạnh hơn 30% so với một chiếc scooter thông thường. Như vậy, chiếc Piaggio ba bánh này sẽ tăng tốc nhanh hơn và nhạy hơn ngay từ những mét đầu tiên – một tính năng vận hành tuyệt vời khi lưu thông trong đô thị. Còn ở chế độ Hybrid Charge, động cơ xăng lại đóng vai trò nạp điện cho bộ pin để cung cấp năng lượng cho động cơ điện.

    Piaggio MP3 Hybrid 2011 có mức giá “mềm” hơn so với các phiên bản của năm 2010 như MP3 400cc 2010 (có giá là 8.699 USD) và MP3 500 (8.899 USD) nhưng lại cao hơn “anh bạn” MP3 250 (7.199 USD). Piaggio còn tiết lộ sẽ cho ra đời bản MP3 City (hay có tên khác là MP3 Yourban) vào năm 2012.

    Nguồn: mycar.vn
     

Chia sẻ trang này