Đang tải...

Thảo luận Báo lỗi khi di chuyển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi khongchuyen, 22/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Hôm nay em có sờ vào con Doosan 140W, nó bị hiện tượng như sau:
    - Khi bật số di chuyển kể cả số 1 hoặc số 2 nó đều báo Lmin (báo đỏ), nhưng nó vẫn di chuyển được.

    - Khi bật số 2 nó đi rất bình thường không có gì goi là lạ (....)
    - Khi bật số 1 nó phải ga to nó mới nhích đi được (nghe có tiếng xòe xòe dưới gầm xe) nhưng khi nó đi được thì tiếng xòe hết ngay.
    - Mọi thao tác đều hoạt động bình thường.
    - Khi xe leo dốc 10%, nó đạt áp suất 220 bar, tốc độ lên dốc ổn định.
    - Sau khoảng 3h làm việc, moto di chuyển và hộp số rất nóng (không thể sờ tay được) còn dầu thủy lực và nước làm mát đều bình thường .
    Em nhờ CỤ nào biết hiện tượng này chỉ giùm em xem với, Nó bị làm sao, sửa nó như thế nào.
    Em cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  2. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    lmin (BÁO ĐỎ)
    chẳng liên quan gì đến di chuyển bạn à
    như bạn viết thì sau 3h làm việc thi mô tơ di chuyển nóng đó mới là cái bất thường
    vì khi làm việc. không di chuyển mà mô tơ di chuyển lại nóng
    nếu đúng thì phải kiểm tra thợ lái xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi khongchuyen, hoangjimygie-rach .
  3. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Lmin (báo đỏ) chỉ báo khi bật di chuyển mà thôi ngoài ra các thao tác khác không xuất hiện.
    Moto và hộp số nóng không phải vì nó không hoạt động mà trong quá trình làm việc nó vẫn phải di chuyển thường xuyên nhưng không di chuyển nhiều mà thôi.
    Mình đang tìm trong shop manual của nó nhưng chẳng thấy phần nào nói về lỗi Lmin cả.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  4. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Sau 3h làm việc. Trong quá trình làm việc có cả di chuyển giữa các vị trí không đứng yên
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  5. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Khả năng côn bị xoa rất cao nhưng cái tôi muốn hỏi là Lmin (báo đỏ) nó báo cho cái gì, tại sao chỉ khi bật di chuyển nó mới báo thôi. Tôi đã tìm trong sơ đồ thủy lực của nó rồi, không thấy có công tắc nào báo cả ngoài trừ công tắc phanh mà thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  6. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Trước hết, tôi xin đính chính lại thông tin sau khi kiểm tra lại chính xác : N/min chứ không phải Lmin như đã viết. Mong được thông cảm của các cụ
    N/min chỉ báo khi bật công tắc di chuyển, cả tiến cả lùi. Ngoài ra trong quá trình làm việc khác không báo bất cứ lỗi gì.
    Em tìm thấy một tài liệu nó có nói về lỗi này thì nó báo N/min (Abnormal Engine Speed Warning Light)
    Thời gian làm việc của máy chỉ khoảng 1h30, riêng hộp số và moto di chuyển nóng (~ 90 độ C), dầu thủy lực và các cụm van bình thường (~ 65 độ C).

    Tháo đuôi moto thấy nó có đệm một cục sắt nhỏ khoảng 20mm, theo tôi mục đích của nó là giảm góc nghiêng về Vgmin mà thôi.

    Tình trạng thực tế của em nó như vậy mong cụ chỉ giáo cho cách sửa con này nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này