Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Báo xăng daewoo gentra

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thucamry2222, 27/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thucamry2222
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    343 lít xăng
    bác nào biết bệnh con này chỉ em với. xe của em gentra 2006 không báo đồng hồ xăng ,em đi sửa thợ bảo hỏng báo xăng,nhưng thay mới ko được. ..
     

    Bài viết khác:

  2. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    cụ kiểm tra cho em cái mát của nó em đã làm mấy con rồi đều mất mát báo
    xăng
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Cụ có thể nói rõ hơn được không ạ. mát báo xăng mất thế nào vậy bác? mạch của nó em đem lên bác xem nó bị chổ nào cho em học hỏi với ạ. em cũng gặp mấy lần nhưng không làm được.v.png
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  4. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Theo như hình cụ đưa lên thì chân số 1 và 6 tại bơm xăng là của cảm biến, tín hiệu này gửi về hộp ECM, từ đó ECM gửi tín hiệu đến bảng táp lô. Nếu thay cảm biến rồi thì phải xem lại đường dây, kiểm tra có mát từ ECM gửi đến chân 6 hay không, kiểm tra xem tín hiệu từ hộp ECM xuất ra có thay đổi khi thay đổi cảm biến không, em đoán tín hiệu kích đồng hồ là tín hiệu âm, cụ thử kích vào chân đó thử, nếu thấy không lên thì hỏng đồng hồ.
     
    Đã được đổ xăng bởi luongxuandoan2810.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    em cũng dùng cái đèn thử kẹp mát kích vào dây số 6 thì đồng hồ lên full luôn. tiếp đó em dùng đồng hồ VOM đo thì không có mát tại chân đó. em đấu mát sườn thì lên nhưng luôn luôn full bác ạ. em chuyển qua chân số 1 vẫn làm như vậy nhưng vẫn full không xuống. em đổi lại đèn thừ kẹp dương 12v vẫn lên khi kích chân 6 và 1. em tiếp tục tháo cái ECU ra nhưng chẳng thấy gì nên thôi bác ạ..
     
  6. thucamry2222
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    343 lít xăng
    mạch điện này có phải của gentra 2006 ko bác? thợ kiểm tra mát đủ,thử xông qua đèn thử ko lên,nhung mươn xe khác thì đồng hồ lại lên,
    [MERGETIME="1395902824"][/MERGETIME]
    có phải báo xăng đểu ko lên ko ,bác.nhung thử trực tiếp nó ko lên nhỉ .?
     
  7. anan_papo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,827 lít xăng
    như cụ chủ thớt nói thì kẹp ra mát đồng hồ lên full thì chứng tỏ đồng hồ o vấn sao.chỉ sợ báo xăng mua mới o tương thích với đồng hồ xe cụ.cụ cắm báo xăng vào và gạt lên xuống ở các tầm khác nhau xem đồng hồ có lên không.nếu không lên chính xác thì nên thử với những cái khác.nếu cẩn thận thì dùng đồng hồ thử trước xem có bị dưt mạch không rồi hãy lắp vào.
     
  8. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Cái cảm biến xăng phải có cùng mã số thì mới dùng được, cụ xem lại đồ mới mua có cùng mã với đồ thay hay không. Với lại em thấy cái con cảm biến này để từ từ nó mới lên được để tránh hiện tượng bơm xăng dao động, cụ chờ một tí xem sao. Chân 6 phải có nguồn âm từ ECM, lấy đồng hồ đo thử, nếu nó không có âm thì kiếm ECM khác thay thử vào cụ ạ. Em cũng không rõ điện trở của con cảm biến xăng là bao nhiêu, cụ kiếm thử con điện trở câu vào giữa chân 1 và 6 thử.
     
    Đã được đổ xăng bởi anan_papo.
  9. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    cụ chịu khó bổ hộp đen ra.hơi khó bổ một tý ,bổ ra là nhìn thấy lỗi ngay.đứt 1 trong 2 dây gắn từ chân rắc nối với vỉ ecu.
     
  10. kio_chucap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
     
  11. hoangtun_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/12
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    481 lít xăng
    Bác thử dùng biến trở giả lập tín xem sao? Em nhớ không nhầm thì dải điện trở của cảm biến mức nhiên liệu từ 0-150 ôm.
    Dòng này,bác phải tắt bật khóa điện thì đồng hồ mới thay đổi theo các phép thử của bác.
     

Chia sẻ trang này