Đang tải...

Bắt bệnh động cơ 4D31-T

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lê Thị Thanh Thủy, 3/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #1 Lê Thị Thanh Thủy, 3/3/13
    Last edited by a moderator: 3/3/13
    Báo cáo các Cụ, tình hình em nó thế này:
    -Trước Tết, động cơ bị chết bơm dầu, lột biên đến cốt 10. Thay trục cơ, bạc STD, bơm dầu, xéc măng, bơm thấp áp, cân BCA, kim phun, rà xupáp...Turbo rớm dầu nhưng không kịp thay, khách bảo lắp lên tính sau.
    27 Tết nổ máy thử, không kịp chạy rà, lắp lên. Thở phào, thanh toán lấy tiền ăn Tết.
    -Ra Tết, mới 12 khách gọi: máy yếu, ga to không tròn máy, khói đen nhiều. Cho thợ xuống kiểm tra, turbo lọt nhớt nhiều, thay mới. Vẫn khói và yếu, tiếng kêu lộp bộp như hở xupap. Nghi thổi gioăng giữa các xy lanh, tháo kiểm tra vẫn ngon, xupap vẫn kín. Thay gioăng mới, chỉnh lửa. Vẫn yếu và nổ lộp bộp.
    Không biết các cu em lúc lắp vội có sai sót gì không. Nhờ các Cụ chém giúp nhà cháu trước khi bổ máy!

     
  2. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    #2 Check, 3/3/13
    Last edited by a moderator: 3/3/13
    Cụ cho nhà cháu hỏi thêm tí, có phải khi ga to thì mới bị nổ lộp bộp và nhiều khói không ạ? Nếu đúng hiện tượng như vậy thì nhà cháu xin chém liều là nó bị tắc đường nhiên liệu. Cụ cho anh em kiểm tra lọc tinh, đặc biệt là lọc tinh ở đầu vào bơm tiếp vận nhiên liệu. Các cụ ném đá khẽ kẻo vỡ kính xe nhà cháu ;))
     
  3. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #3 Lê Thị Thanh Thủy, 3/3/13
    Last edited by a moderator: 3/3/13
    Đã đấu tắt từ bơm thấp áp vào bơm cao áp. Thay bơm thấp áp khác. Treo can để thử. Ga nhỏ thì lộp bộp ít hơn. Thế mới đau sờ cau chứ!!!
     
  4. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    cho em hỏi từ lúc ga nhỏ tới ga to không tải có nhiều khói không ạh.có phải lắp trên máy S265 không ạ
     
  5. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Kính cụ!
    -Ga càng to thì càng khói, càng kêu bồm bộp.
    -Lắp cho máy CAT 110E.
    -Áp suất cuối kỳ nén khi đề là 15bar, đều cho các máy.
    -Kim phun đấu ra ngoài, vẫn phun tơi.
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Điêu.....
    12 tết khách gọi xem lại...
    Mãi tới 23 mới nhờ chém để bổ máy....

    Tắc ống "pô"=))
     
  7. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    thím ơi! hôm cháu đến kiểm tra thấy cái bơm tay cứ sao sao ý, đang chạy tự nhiên lại bị e, 4 kim phun thì thấy có 3 cái sùi bọt mép ra ngoài ( hở). máy 2-3 khỏe. 1-4 yếu hơn nhiều. cháu nới hết 2 vale as chính ra vưỡn ko thay đổi... cháu thấy nghi ngờ cái mặt máy quá à. vì két nước bị dò rỉ, đco mới làm xong (lóng) sợ chủ máy để hết nước khi nào ko biết, khi thấy lại vội vàng tương nước lạnh zô là hết thuốc ạ! các cụ chém nhiệt tình thêm cho thầy trò cháu với ợ... kính các cụ!
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thầy trò nhà cụ chơi đc đấy,thầy ko khai hết giờ trò lên khai hết ra.thôi mai gọi cẩu rồi cẩu nó về mà mần lại:69::69::69:

     
  9. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Lão cứ nghĩ oan cho Mụ roài! Tiểu sư đệ nó khai man đấy! Nứt mặt máy thì nó phải phòi hơi lên két chứ!

    Páo cáo Các Cụ!
    Chính vì các tiểu sư đệ nó làm ẩu nên phải cẩu máy xuống, mổ phanh mới phát hiện ra cái lỗi nó nằm ở đây ợ! Lại mất toi của Mụ vài củ roài!

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy là mụ thắng lớn roài.sang giúp cụ vụ chảy dầu đi.mà nói trước là chảy dầu của cái động cơ 6D95 lắp cho máy xúc nhá.ko lại nhầm.=))=))=))=))=)) giàu trí tưởng bở tưởng máy nhỏ tháng rỉ dầu mấy ngày là ko đc đâu nghe
     

Chia sẻ trang này