Đang tải...

Thảo luận Bắt bệnh giúp em: Xe Lead chạy yếu dần và chết máy ?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi mrha16390, 19/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrha16390
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    477
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    #1 mrha16390, 19/8/12
    Last edited by a moderator: 19/8/12
    bác nào cho em hỏi. con bạn em nó dùng con leed mấy hôm nay không hiểu sao mà cứ chạy được 1 đoạn thì máy nổ yếu dần và tắt. đề cũng vậy rất lâu sau mới nổ được.
    bác nào tư vấn giúp em làm như thế nào giúp nó được không ?
     
  2. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    bác mang ra tiệm coi lại bộ phun xăng điện tử đi.có thể bị cháy rồi đấy.xe e cũng mới bị đoán là bộ phun xăng bị hư,ra tiệm thì y như rằng em nó.
     
  3. autokiennt.tb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/10
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    834 lít xăng
    bác kiểm tra xem bơm xăng có hoạt động không, nếu bơm xăng bị yếu cũng có hiện tượng như vậy,
     
  4. stylewave
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Bác ơi !Thông tin chung chung quá !trong khi có phải xe nào đi cũng như xe nào đâu .
    : mới ,cũ ,số Km ,bảo hành , xe đã làm gì ,sửa gì.,màu sắc bugi,đồng hồ có báo lỗi không . thay dầu ,xe nóng máy ,chuột cắn dây....quan trọng nhất là chủ xe nữa hĩ hĩ

    Theo e nên thay bugi xem thế nào ?không hết thì vào Head thôi .
     
  5. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Cơ bản là xăng có thể tắc bệnh kinh niên của PGM-Fi
     
  6. nguyenquynh2809
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    923 lít xăng
    theo mình nghĩ là do hệ thống nhiêu liệu rồi.
    con này sài phun xăng điện tử, vậy một trong những nguyên nhân sau sẽ làm cho xe như thế là :
    1, Kiểm tra lại bơm xăng.
    2, Kiểm tra lại các đường ống phân phối nhiên liệu
    3, Vệ sinh thùng xăng,
    4, kiểm tra hộp điều khiển.
    5, kiểm tra kim phun,
     
  7. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Xin ? kiểm tra hộp điều khiển là kiểm tra cái nào?tại sao phải kiểm tra nó vậy?
     
  8. mrha16390
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    477
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    em nói thật là cũng không phải xe em nhưng nó biết em học cơ khí ô tô nên nhờ xem hộ
    em không biết gì về xe máy ga này. có khi phải nghe bác thôi
    =d>=d>=d>=d>
     
  9. ducthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    325 lít xăng
    Ðề: Bắt bệnh giúp em: Xe Lead chạy yếu dần và chết máy ?

    Xe em bi hong bom xang roi. mang ra hieu bao tho sua cho.
     
  10. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    Ðề: Bắt bệnh giúp em: Xe Lead chạy yếu dần và chết máy ?

    Khó đoán lắm bác ạh.phải kiểm tra từng phần.có thể bugi sắp chết.cũng có thể bơm xăng yếu hoạc nhiên liệu có vấn đề.ECM hỏng cũng có thể như vậy.nếu bác có chút kiến thức về xe máy thì hãy kiểm tra từng phần nếu không thì nên mang xe tới nơi nào uy tín nhờ người ta kiểm tra cho
     
  11. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Ðề: Bắt bệnh giúp em: Xe Lead chạy yếu dần và chết máy ?

    Thông tin khó bắt bệnh quá cụ ạ, theo em cụ nên mang xe vào head kiểm tra thôi, vì đúng như cụ .stylewave
    nói đó,
     
  12. tuanlexus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    Ðề: Bắt bệnh giúp em: Xe Lead chạy yếu dần và chết máy ?

    Nếu ecu mà bị hỏng thì xe sẽ không thể khởi động được.nhưng đây lại là xe chạy được rồi mới lịm dần mà. Tkeo em thì hệ thống nhjên liệu có vấn đề các bác ak.hj. Bác chủ thớt cứ cho xe ra thợ kiểm tra đi. Có gì bác cho a,e biết nhé !
     
  13. dungtrinh407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,644 lít xăng
    #13 dungtrinh407, 1/9/13
    Last edited by a moderator: 1/9/13
    Ðề: Bắt bệnh giúp em: Xe Lead chạy yếu dần và chết máy ?

    Con bạn em là nữ dùng thì 99% xe này bị muội đầu bò do chất lượng xăng kém. khi chết máy dừng chân chống đề với ga cao lên mới nổ. Cần vệ sinh quy lát và thay bugi nóng hơn để khắc phục chất lượng xăng kém gây ra bệnh trên. Nếu có mở đầu bò cho xin kiểu ảnh buồng cháy nha.
    Còn nếu bạn e là nam thì khó xẩy ra bệnh này vì nam giới đa phần đi tốc độ trung bình cao hơn nữ giới.
     
  14. nongdandichthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    Ðề: Bắt bệnh giúp em: Xe Lead chạy yếu dần và chết máy ?

    Thứ nhất là hỏng buzi thứ nhì là hỏng cái j đó bên trong :D
    đúng quy trình làm thôi.kiểm tra buzi (ở đây là điện,có thể la quận...)
    sau đó đến A92.
    có điện có xăng rồi không nổ được nữa thì chỉ thiếu ôxi thôi O2 :D
    3 yếu tố đó nhưng mà liên quan nhiều thứ.vd oxi có thế la loc jo suphat...
    minh ms hoc xửa xe máy nghĩ thế có đúng không ae ns đi
     

Chia sẻ trang này