Đang tải...

Thảo luận Bắt bệnh mạch khởi động trên máy đào

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nvd.30041993, 25/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    #1 nvd.30041993, 25/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 25/3/16
    Tình hình là con máy em đang làm khi bật khóa điện lên đề ngay thì được nhưng nếu để 3 - 4 giây sau mới đề thì tịt ko đề đc luôn . Xin các cụ bắt bệnh cho nha cháu với ạ, cháu cám ơn nhiều
     
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ đề trực tiếp có dc không
     
  3. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    máy của cụ là máy gì thi mói biết tư vấn được chứ
     
  4. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Nhà cháu chưa thử nhưng cháu nghĩ là đc.
     
  5. hankt2k3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    16 lít xăng
    chắc nó ăn với dây sấy rồi!
     
  6. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Cụ nói rõ hpưn đc ko ah???
     
  7. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cu
    Cụ thử từng bước 1 để loại trừ nhé .nếu đề trực tiếp dc thì tìm đến rơ le trung gian thử tiếp
     
  8. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Nếu ro le mà chết thì sao đề đc. Mà trường hợp nhà cháu là đề phát nào ăn phát đấy nếu mình bật khóa điiện mà đề luôn. Còn nếu để chậm khoảng vài giây mới đề là tịt.
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Hay là nó chơi theo kiểu tự động hở các bác nó mặc định cho mình là trong 1,2(s) thôi .Nhà cháu chưa thấy mạch điều khiển này bao giờ cả.Cụ phải dùng đồng hồ để đo kiểm từ chìa khóa nấc đề rồi tiếp đến rơ le trung gian và cuố cùng là củ đề.Chú ý là kiểm tra lúc đề được và không đề được để đối chiều thông số rồi tìm ra cái mâu thuẫn nhé cụ.Thân!!
     
  10. ngochocmai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    đúng là có loại máy như vậy. cụ mà bật chìa khóa lên và khởi động luôn là đề khởi động cho máy nổ. còn cụ mà bật chìa khóa lên ON mà để 3-4s thì cụ muốn khởi động thì không được. đó chức năng bảo vệ của hộp được lập trình như vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi ferrari.57.
  11. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ cho biết máy xúc hãng nào sản xuất vậy
     
  12. doichantran88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    87 lít xăng
    Cụ kiểm tra và loại trừ dần xem.triệu chứng trên em đoán là do rơle phụ đề và bị băng đít
     
  13. doanlongtn85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    máy gì thế cụ
     
  14. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    cụ gặp trường hợp này rồi ạ???
     
  15. doanlongtn85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Quán chuẩn luôn, máy đời cao về cơ bản là như vậy. muốn khởi động phải tắt khóa điện và khởi động lại
     
  16. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đời cao nó như thế hả cụ .cụ cho 1 ví dụ 1 dòng máy dc không
     
    Đã được đổ xăng bởi doanlongtn85nvd.30041993.
  17. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Các cụ có nghĩ khoảng thời gian mặc định để khởi động là quá ngắn không??? 1,2s thì quá là ít ỏi...
     
  18. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Em cũng không để ý nữa. Vì nó cũ và lại là máy loại nhỏ nên cứ nghĩ là đơn giản... lần sau em sẽ.chú ý qua sát hơn
     
  19. ngochocmai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    không phải gặp. Mà dòng xe nay trên máy đào Cát cu ah. Không cho cụ đề khi bật on để lâu là để bảo vệ mạch khởi động. Trong tình trạng cu bật on lên trong 3s mà không đề.khi cụ mà khởi động máy nổ rồi thì cụ mà xoay chìa khóa về khởi động sẻ không có tiếng lao đề gì. Trong trường hợp như vậy cụ để lâu mà vậy on ecm hiểu như vậy..
     
    Đã được đổ xăng bởi nvd.30041993.
  20. doanlongtn85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Dòng máy CAT và HITACHI thường như thế
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.

Chia sẻ trang này