Đang tải...

Thảo luận Bầu trợ lực chân không trong hệ trống phanh thủy lực?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi huyha2, 26/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huyha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/10
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    hiện nay trên các xe du lịch hay dùng phanh thủy lực trợ lực chân không. em xem nhiều tài liệu về bầu trợ lực chân không, trong đó có nhiều bản vẽ như hình:
    [​IMG]

    Theo như hình trên thì cái vỏ của nó bọc kín hết rồi còn đâu, vậy làm thế nào để tháo các chi tiết bên trong nó hay đơn giản là khi người ta lắp nó thì làm sao cho được các van và piston vào bên trong ạ. các bác chỉ em với ạ.
     
  2. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Về vấn đề này thì cụ phải quan sát thực tế mới thấy được chi tiết hơn , vỏ của bầu trợ lực được chia làm 2 nửa trong đó thanh đẩy,lò xo ,van và màng cao su được lắp vào nửa trước ( phía nối với bàn đạp phanh) và màng cao su có mép viền ôm lấy toàn bộ chu vi bên ngoài của nửa trước ,chu vi bên trong của nửa sau sẽ ăn khít với mép viền của màng cao su nên sẽ tạo thành 2 buồng ngăn cách riêng biệt của bầu trợ lực .2 nửa của bầu trợ lực chân không sẽ được giữ định vị với nhau bằng các vết sấn chặn ở trên nửa sau của bầu trợ lực
    Bác tham khảo ý kiến của em và tìm hiểu thêm nha
     

Chia sẻ trang này