Đang tải...

Cẩm nang sửa chữa Bể piston may cay?

Thảo luận trong 'Máy nông nghiệp - Máy khác' bắt đầu bởi phong38, 22/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Mong dc các cụ tư vấn giùm vấn đề này a .
    E rã con máy cày jang ma 2210xong chi thay mỗi bộ xéc măng.roi ráp. Vậy a chạy dc mấy bữa xong giờ e rã máy lại thi bể hết.1 bên đuôi pít tông các bác ạ l. Ở tất cả 2 máy luôn ấy ạ. Vậy nguyên nhân có thể là e đã ráp lỗi ở những chỗ nào ạ. Mong dc các bác tư vấn ạ. E cám ơn.
     
  2. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Thế cụ mở ra xéc măng cụ còn nguyên không? Hay chỉ bể mỗi đuôi piston..tôi nghi là khi tháo cụ không kiểm tra khe hở piston xilanh quá lớn..hoặc cụ lắp sai chiều piston
     
  3. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Cụ hỏi e mới nghĩ ra. Đúng là lúc đầu e chỉ nghi la đã ráp. sai chiều pít tông. Nhưng khi mua xi lanh và xéc măng ko có đủ bộ nên e đành ráp xẹc măng hơi mới và xéc măng dầu cũ. Loại này xéc-măng dầu nằm cuối đuôi pít tông luôn. Nen nguyên Nhân khe hở có thể là chính xác cụ ợ.
     
  4. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Luôn tiện xin dc các cụ giúp giùm chút. Ạ. Có ai biết Chỗ nào bán phụ tùng của máy cày 2210 ko ạ. Xin chỉ chỗ hoặc cho xin sdt cung DVD ạ. Gần xa gi cung dc ạ????? E cám ơn.
     
  5. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,066
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,800 lít xăng
    kiểm tra khe hở giữa xilanh và pistong nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Bác lên anh google xem
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Sai 1 xíu mà đi 1 trời bác nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  8. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Các cụ bảo e mới nghĩ thông dc chút ạ.
    Chuyện là e tháo ra. Nhưng chỉ mua dc xéc măng hơi còn xéc măng dầu thi ráp lại cũ.
    Mà cái xéc măng dầu nó nằm cuối đuôi pít tông các cụ ạ. Nên nó có tác dụng dẫn hướng rất lớn ko như những máy khác. nên pít tông có thể bị đập vở do xéc măng dầu quá mòn.
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.

Chia sẻ trang này