Đang tải...

Bệnh Bỏ Máy Audi Q7 4.2 2007

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi checkcar, 26/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    chào các cụ ! con này em đang đau đâu với em nó.
    xe nó vào xưởng với hiện tượng bỏ máy , sau khi kiểm tra em thây nghi ngơ và em đã thay mobin và bugi kim phun nó vẩn không đc em chuyển sang hướng van tách dầu và đường hơi nó vẩn thế bỏ máy nhưng lúc bỏ máy thì nó báo 1234 hoặc 5678 chứng tỏ nó bỏ theo nhanh. hiện tượng này rất khoai em cũng đã kiểm tra đủ cách còn cái hộp nữa . vì lọc xăng và bơm cao áp cũng ko ảnh hưởng mà chủ xe cũng thay luôn rồi. vấn đề nan giải và bài toán kho mời các cụ giải đáp hộ e
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, DVBDB, mobilest3 tài xế khác.
  2. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    lúc nó bo con nay lúc nó bỏ may khác à bác
     
  3. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ dùng máy gì đọc ? Audi có vài trường hợp báo sai ( có thể lỗi CAN ) ví dụ A4 bỏ máy báo igniter no. 1 , thay mô bin máy 1 vẫn rung giật . Thử lửa máy 1 hoá ra vẫn có lửa ( đau đầu + nhục ), thử lửa tiếp các máy khác thì phát hiện mất lửa máy khác ( nào đó ). Vậy nên tốt nhất phải thử thủ công từng máy ( cả mô bin và bét) chứ đừng hoàn toàn chỉ dựa vào máy chuẩn đoán. Tớ gặp khoảng 5 con như thế rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, audi@@, dtdk1711 tài xế khác.
  4. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    dùng vas pc và vas cụ. audi q7 thì em làm nhiều nhưng với hiện tượng này em đã làm tất cả khả năng vẩn không được. đặc điểm ở đây là lúc nổ gacang ty ban đầu rất ngon để 1 hồi là rung máy. chạy thì rất ngon.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucvuphong2424.
  5. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    em chém tý cụ , xe này nếu sai cam chắc báo lỗi liền , vậy chắc cam quýt chuẩn , cụ đo hơi máy xem thử , kiểm tra các cảm biến cam , cảm biến đo gió, cốt máy , dây điện có chạm chập gì không , nếu bình thường cụ kiếm xe nào mượn hộp động cơ thử xem , có gì sai mong cụ bỏ qua nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424.
  6. qwerttgb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    455 lít xăng
    Chém gió ké bác nha. Như bác checkcar đã nói ở trên lúc đầu nổ ga ăng ty êm thì không phải do hơi hám rồi, loại được cái nữa, bác nên kiểm tra lại cảm biến các thứ đi rồi loại trừ dần, koi nó giử ga ăng ty kiểu gì, nhiệt độ khí nạp, nhiệt độ nước làm mát cũng ảnh hưởng đến ga ăng ty đó bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    #7 thienhoa_auto, 28/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
    Nếu thông tin cụ đưa trên là đúng , và bỏ máy theo nhánh ngẫu nhiên thì nhà cụ cứ đè mấy con O2 ra mà múc cho em ( cả hai bank luôn ).
    Giả thiết thứ hai liên quan đến O2
    Là nếu áp hơi yếu thì sẽ báo giàu nhiên liệu theo nhánh -> giảm nhiên liệu theo nhánh -> bỏ máy theo nhánh.
    Thứ 3: van điều áp bơm cao áp kẹt đóng ( cái này nghe giang hồ đồn do chất luọngw xăng kém nhưng đa phần do xăng có nước) -> áp xăng ống phân phối cao -> thừa xăng trong mỗi tần số mở bét -> O2 nhận thấy giàu nhiên liệu -> cắt giảm nhiên liệu -> bỏ máy theo nhánh.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, audi@@, khanhbp3 tài xế khác.
  8. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    việc bỏ máy theo nhánh thường do phần không khí gây ra nhưng đã khắc phục hiện tại đang chờ tài khoản để updata flas ECM
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi, vu mao, dtdk172 tài xế khác.
  9. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    cho em ké phát. em thì gặp một con jauguar xjl cũng tình trạng giống như bác, ga cầm chừng em đạp lên vèo vèo khổ cái là có lúc máy nổ rung rung. em thay hết bugi, bét,moobin vẫn ko được nhưng tình trạng vẫn cứ như cũ. em kt đánh lửa thì ok. máy chuẩn đoán báo lúc băng này lúc băng kia. làm em cũng bối rối. sẵn có chiếc giống i chang em mượn cb oxy gắng vô cũng ko khác gì cho lắm. mà lúc tháo pô em để ý thấy có tí nước trong ống xả _ em nghi xì ron quy lát nên tiến hành thử màu nước bằng tool kết quả là chính nó. mong góp ý cùng bác
    [MERGETIME="1430563722"][/MERGETIME]
    update chương trình cũng có thể bác ạ!!!!! mong tin bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17khoadongluc.

Chia sẻ trang này