Đang tải...

Thảo luận Bệnh của chế attila elizabet

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi NhatHung, 7/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Xe em đi yếu, ko để được garenty. sau khi súc chế xong thì xe ko nổ được luôn bơm xăng vẫn tốt nhưng xăng bị phun ngược vào đường lọc gió. bác nào biết vào chém giúp em với.
     
  2. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,368 lít xăng
    :) Khi bác bịt tay vào cổ chế (bên lọc gió) bác thấy xăng sẽ đầy tay bác và chảy ra ngoài .Cái đó chính là áp suất ngược khi biston lên xuống và nhờ có chống nổ ngược lên lượng khí này sẽ ít hơn .
    Vấn đề không nổ thì bác phải kiểm tra lại thui (xăng ,gió ,thông hơi, hút hơi , cổ chế ...vvvvv...)

    Xe dap teenXe dap teen
     
    Đã được đổ xăng bởi NhatHung.
  3. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Cái quan trọng là em thay chế khác vào thì lại ok. nhưng lắp chế cũ vào thì xăng phun về cổ hút lọc gió còn bugi thì khô rang
     
  4. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    hiện tượng đó là do kim phao xăng ko đóng kín được,lượng xăng trong chế nhiều hơn mức cho phép.cụ đề cố vài phát là nó sục lên cổ hút ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi NhatHung.
  5. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Em cũng nghi do cái kim rồi nhưng chỉnh mãi ko được, chỉnh kim đóng kín hơn một tí thì xăng lại ko vào được trong chế. mà thỉnh thoảng xăng lại ko bơm (chế ấy mới bị chứ lắp chế khác thì ok)
     
  6. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    thử vệ sinh thật sạch 1lần nữa xem.em gặp 2lần vệ sinh là hết
     
  7. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Em xử lý xong rồi, con này nó bị hở cổ hút, nguyên nhân do thợ trươc nó chêm gioăng chưa chuẩn.
     
  8. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Vậy thợ trước thau cổ hút à bác. Mà em vẫn không hiểu vì sao chế mới lại không bị mà chế bác làm lại bị vậy. Bác góp ý dùm em nhé. Thân..
     
  9. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Không phải chế mới bác ạ. em lấy chế của ATL Victo đóng sang thì cái cốc chế nó bị cấn vào máy (vô tỉnh làm cổ hút kín hơn). Thế mới nổ đc máy đấy chứ.
     

Chia sẻ trang này