Đang tải...

Thảo luận Bệnh của Dream mong anh em tư vấn giúp

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi chipheo_nd, 6/2/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chipheo_nd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    Em có con dream mua lại nhưng giờ thấy nó tạ quá. Mong a em bắt bệnh tư vấn giúp với nhé.
    1. Côn hú ù ù- giờ em muốn thay côn mới nhưng chưa biết thế nào, có người bảo là nên thay Côn của xe Sanda của SYM?
    2. Máy nổ cứ có tiếng lách tách bên phía cần số, mang tiếng dream nhưng chạy lên 60km/h đã rung tê cả mông, hết ga may ra được 80 lúc đó cảm giác như xe rời ra từng bộ phận rồi chứ không chắc đâm nữa.híc.
    3. Em mới bị thằng sửa xe đạp gẫy mất cái Thụt sau xịn, phải thay ti mới , giờ nó chảy dầu ghê quá,bên cứng bên mềm thấy chán à.
    4. Xe em thay bình tới lần thứ 4,5 rồi cứ đi được vài ngày là lại đạp nổ.

    Anh em trong 4rum tư vấn giúp với nhé!
    Thanks
     
  2. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    1/ thay nhông hú mới là hết hú, nhưng khi mở ra kt thì cứ chuẩn bị tinh thần bổ máy vì nồi hú còn nhìu nguyên nhân nữa, nhìu khi vô chục bộ nồi hú đủ chục bộ
    2/tiếng lách tách bên cần số 1 là giãn sên cam, 2 là do cốt dên bên vô lăng k thẳng nữa chỉ hơi lệch 1 tí nên bị cọ giữa cục kích mâm lửa với cục từ vô lăng, còn trường hợp hiếm là vô lăng méo, xe rần thì làm nồ̀i lại bắt hơn rùi canh dàn hơi lại 1 tí đi khoảng 2-3 tuần là khỏe thui, sd thái thì làm lại chắ́c cũng dc 90+, còn sd vn với xe tq thì hên xui
    3/ ra phục hồi phuộc lại, đem tới chổ nào thay ty nói nó thui, k thui vô hãng làm 1 cặp sd2010 tuy k ngon bằ̀ng sd thái nhưng cũng tạm
    4/ kt lại sạc, cuộn điện lại
    nói chung xe bạn cứ kt lại nhiu đó nế́u là dream thái mua lại thì cứ kt đồ̀ lại xem còn bi nhiu % bị luộc nhìu quá thì thua, sd vn hay tq thì làm lại chạy cũng ổn
     
  3. chipheo_nd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    PHức tạp nhỉ. Tình hình này phải kiếm bác thợ nào ngon ngon tí ở khu vực Hà nội mới được.
     
  4. quangoto4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    441 lít xăng
    theo tôi thì đầu tiên bạn nên gián lại bố nồi côn và thay các lá côn.nếu nồi côn bạn mòn quá thì kêu họ làm 5 lá luôn.cái này công với tiền bố nồi khoảng 250k.còn kêu lạch kach bên cần số thì thay sợi sên cam và các bánh đà cam luôn.nếu làm 2 cái đó thì bạn kêu họ xoáy luôn xuppap luôn đi cho lợi xăng.còn nếu muốn chắt an bạn coi luôn lại bạc nòng nếu lở làm thì làm luôn,theo mình chổ quen biết mà làm hết mấy thứ này lấy khoảng 800k trở lại là ok.
    - còn xe lắc thì bạn dựng chân trống giữa lên lắc bánh thử có rơ k,theo mình xe bạn mua lại thi nên thay luôn cao su gắp nữa.
    - còn phuộc nhún thì mình nghĩ bạn có thể làm được.chỉ cần cùng cờ lê 14 hay 17 là mở được.hỏi ai biết chổ nào chuyên phục hồi phuộc bạn gở mang ra cho họ làm hư cái gì thì họ thay luôn,nó sé bớt đi chút ít tiền.
    -còn về hệ thống điện thì kiếm thợ nào tot tốt tí kêu họ kiễm tra cho.chứ nó hơi bị rắt rối đó.
    -theo mình bạn nên kiếm tiệm nào thấy sữa đông đông thì bạn nên mang xe vô.đắt tí nhưng mà họ làm ok nên mới đông
     
  5. chipheo_nd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    Thanks bạn !
    Mấy cái liên quan tới máy móc thì mình không rõ lắm. Còn về cái Thụt sau thì nghe nói nó liên quan gì đó đến thủy lực gì đó, đi phục hồi không biết nó có cân đựoc 2 bên không ?
     
  6. audible
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/09
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng

    Sửa lại cũng tốn khối tiền đấy.
     
  7. chipheo_nd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    Nghe nói thay bộ Côn của xe Sanda của SYM được à các Bác ơi !
     
  8. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    mua nguyên bộ về thì cứ để vậy ráp vô thui, mua bộ nhông hú k thui thì đem 3 càng với nồi trước ra dán bố lại
     
  9. chipheo_nd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    Có anh em mách là chỉ cần thay bánh răng là ok ?
     
  10. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    đừng nói là cái răng nhỏ của nhông hú nồi trước nha, xài 5 bữa nửa tháng hú tiếp tục nghe đã lắm, đã tháo ra thay thì thay full bộ nhông hú cho khỏe, thay full bộ nhông hú là cả bánh răng nồi trước nồi sau lun đó, thay rùi chạy vài bữa hú tiếp thì coi chừng phải rã máy nghen
     

Chia sẻ trang này