Bệnh của innova đời 2008

C
Bình luận: 15Lượt xem: 1,526

hungem

Tài xế O-H
Bạn kiểm tra lọc xăng,kiểm tra bô bin dòng này núm chụp bô bin hay bị rách,hoặc bô bin nức,gây phóng lửa ra ngoài,xe nổ galanti có run giật không bạn, bạn nhớ kiểm tra lọc gió nhé,có báo đèn check không bạn
 

tranlong1989

Tài xế O-H
Bệnh này của cụ do nhiều nguyên nhân lắm cụ kiểm tra lại bơm xăng,lọc xăng,lọc gió,mobin ,buzi,áp suất buồng đốt ... xem thế nào rùi thông tin lên cho ae chém nhé!
 

Engine 16

Thợ Phụ !
bệnh rung dật không phải nói qua qua mà ra bệnh được bác phải tả kỹ nguyên nhân và khi bị thường xuyên hay thỉnh thoảng hay là sao.phải có dẫn chứng kỹ chứ hỏi mơ hồ thế này may ra mới có người nói chúng .điều đầu tiên là thiệt cho bác .không hỏi được gì và lan man .nên có câu hỏi chính xác đi xâu vào bệnh
 

khiennguyenbn

Tài xế O-H
e dự 70% do bobin, cụ kt kĩ nhé!
Vì trước e đã từng làm 1 cob như thế! mới đầu kt nến thì đồng màu như nhau, rút từng máy ra thì bỏ máy nào thì đều yếu 1 tí. thế là e kt kim phun vệ sinh họng gió các kiểu đều tốt, thay lọc xăng ko dc, tháo nốt bình ra thay bơm cũng ko đc. Cuối cùng lấy thử 1 con mobin khác lắp vào chạy thử thì phát hiện hỏng con sios 4. Mấy hôm gặp ông ở xưởng thỏi thì bảo Ỉn hay bị vậy.
 

Bmv_Tu

Tài xế O-H
khi chiều e mới làm con huyndai khi vào số lên ga cũng bị giật bác ak, sau đó e tháo ống xã đục bầu catylic< e cũng ko nhớ rõ tên nak>, đục hết sạch luôn , khi lắp lại cho đi thử thì đở hẳn luôn bác ak! bác thử xem thế nào!
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
em chỉ gốp ý với cụ.lấy cái bơm xăng thử đi.em ngỉ chỉ có bơm xăng.níu tăng tốc máy nất mà cảm giác liệm.nhả ga mồi lại lên ngon lành.còn lá côn thì giật bất cứ lúc nào miển là có tải.con bury thì em ngỉ lên ga một tầm chạy nó đả giật rồi huống hồ gì đến lúc tăng tốc.em gốp ý thôi chứ ngề kỷ thuật nó bao la.em không dám mạnh mồn nói bừa
 

doanhd

Tài xế O-H
Sao k thấy kụ chủ thớt đâu nhỉ kụ đã xử đc chưa e cũng góp ý chút kụ thử mươn con maf xe khác thay sang và bỏ lọc gió ra chạy thử xem thế nào
[MERGETIME="1431990589"][/MERGETIME]
Sao k thấy kụ chủ thớt đâu nhỉ kụ đã xử đc chưa e cũng góp ý chút kụ thử mươn con maf xe khác thay sang và bỏ lọc gió ra chạy thử xem thế nào
 

24.july

Tài xế O-H
Máy rung giật có thể nhiều nguyên nhân. Do hệ thống đánh lửa, hệ thống phun nhiên liệu, lỗi phần cơ khí của xe.
Nếu ở hệ thống phun nhiên liệu thì nên đo áp suất giàn phun, khoảng 3bar là ok. Nếu áp suất thấp quá hay cao quá thì kiểm tra lại hệ thống này. Cao quá thì làm thừa dầu và ăn xăng chứ máy không yếu.
Nếu ở phần đánh lửa thì có thể mất đánh lửa ở máy nào đó khi vòng tua máy đạt tốc độ nhất định nào đó. (Cái này cần có máy scan để kiểm tra). Hoặc hệ thống này đánh lửa bị kém do bô bin - bugi...
Còn phần cơ khí thì em không rành lắm, nên không biết gì.
Đây là 1 vài ý kiến của em - Bác có thể tham khảo.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên