Đang tải...

Toyota / Lexus Bệnh của innova đời 2008

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi chinhtq, 7/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chinhtq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    Chào các bac. E co chiếc innova đời 2008 dạo này khi e lấy đà tăng số thì xe rung giật. Xe số sàn. E đã súc vòi phun và thay nến điện. Nhưng vẫn bị. Bác nào biết bệnh này chỉ giúp e với.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16vu mao.
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
  3. chinhtq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    E tham khảo rồi nhưng bệnh của e là chạy bình thường chỉ khi tăng số mới bị thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  4. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    cụ kiểm tra côn trưa?
    áp xăng thế nòa?
    dấu cam cơ có chuẩn ko ạ?
    cụ kiểm tra từng đó phần mà ok thì mới nói tiếp đc ạ,
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16, vu maonguyen nghi .
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    Bạn kiểm tra lọc xăng,kiểm tra bô bin dòng này núm chụp bô bin hay bị rách,hoặc bô bin nức,gây phóng lửa ra ngoài,xe nổ galanti có run giật không bạn, bạn nhớ kiểm tra lọc gió nhé,có báo đèn check không bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16nguyen nghi.
  6. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    cụ kiêm tra lại côn đi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  7. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Bệnh này của cụ do nhiều nguyên nhân lắm cụ kiểm tra lại bơm xăng,lọc xăng,lọc gió,mobin ,buzi,áp suất buồng đốt ... xem thế nào rùi thông tin lên cho ae chém nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  8. thanhtit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/11
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    136 lít xăng
    Theo e bác nên kiểm tra lại bôbin vs lá côn bàn ep
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  9. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    bác phải kt lọc xăng đi thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  10. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    bệnh rung dật không phải nói qua qua mà ra bệnh được bác phải tả kỹ nguyên nhân và khi bị thường xuyên hay thỉnh thoảng hay là sao.phải có dẫn chứng kỹ chứ hỏi mơ hồ thế này may ra mới có người nói chúng .điều đầu tiên là thiệt cho bác .không hỏi được gì và lan man .nên có câu hỏi chính xác đi xâu vào bệnh
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Áp suất xăng đo được là bao nhiêu, bác?
     
  12. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    #12 khiennguyenbn, 18/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/15
    e dự 70% do bobin, cụ kt kĩ nhé!
    Vì trước e đã từng làm 1 cob như thế! mới đầu kt nến thì đồng màu như nhau, rút từng máy ra thì bỏ máy nào thì đều yếu 1 tí. thế là e kt kim phun vệ sinh họng gió các kiểu đều tốt, thay lọc xăng ko dc, tháo nốt bình ra thay bơm cũng ko đc. Cuối cùng lấy thử 1 con mobin khác lắp vào chạy thử thì phát hiện hỏng con sios 4. Mấy hôm gặp ông ở xưởng thỏi thì bảo Ỉn hay bị vậy.
     
  13. Bmv_Tu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    470 lít xăng
    khi chiều e mới làm con huyndai khi vào số lên ga cũng bị giật bác ak, sau đó e tháo ống xã đục bầu catylic< e cũng ko nhớ rõ tên nak>, đục hết sạch luôn , khi lắp lại cho đi thử thì đở hẳn luôn bác ak! bác thử xem thế nào!
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  14. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    em chỉ gốp ý với cụ.lấy cái bơm xăng thử đi.em ngỉ chỉ có bơm xăng.níu tăng tốc máy nất mà cảm giác liệm.nhả ga mồi lại lên ngon lành.còn lá côn thì giật bất cứ lúc nào miển là có tải.con bury thì em ngỉ lên ga một tầm chạy nó đả giật rồi huống hồ gì đến lúc tăng tốc.em gốp ý thôi chứ ngề kỷ thuật nó bao la.em không dám mạnh mồn nói bừa
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  15. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Sao k thấy kụ chủ thớt đâu nhỉ kụ đã xử đc chưa e cũng góp ý chút kụ thử mươn con maf xe khác thay sang và bỏ lọc gió ra chạy thử xem thế nào
    [MERGETIME="1431990589"][/MERGETIME]
    Sao k thấy kụ chủ thớt đâu nhỉ kụ đã xử đc chưa e cũng góp ý chút kụ thử mươn con maf xe khác thay sang và bỏ lọc gió ra chạy thử xem thế nào
     
  16. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Máy rung giật có thể nhiều nguyên nhân. Do hệ thống đánh lửa, hệ thống phun nhiên liệu, lỗi phần cơ khí của xe.
    Nếu ở hệ thống phun nhiên liệu thì nên đo áp suất giàn phun, khoảng 3bar là ok. Nếu áp suất thấp quá hay cao quá thì kiểm tra lại hệ thống này. Cao quá thì làm thừa dầu và ăn xăng chứ máy không yếu.
    Nếu ở phần đánh lửa thì có thể mất đánh lửa ở máy nào đó khi vòng tua máy đạt tốc độ nhất định nào đó. (Cái này cần có máy scan để kiểm tra). Hoặc hệ thống này đánh lửa bị kém do bô bin - bugi...
    Còn phần cơ khí thì em không rành lắm, nên không biết gì.
    Đây là 1 vài ý kiến của em - Bác có thể tham khảo.
     

Chia sẻ trang này