Đang tải...

bệnh của máy ủi d41

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dotrongdoan, 6/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dotrongdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    máy của em la d41-6 mấy hôm nay trời rét mà nó lại nóng dầu thủy lực sau khi làm việc khoảng 45phut. lúc đó các thao tác đều chậm các bác a.
     
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    dòng D41-6 có hai loại .hàng nhật bổn xịn và hàng brazil xin hỏi cụ là máy của cụ thuộc hàng nào ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51.
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ chuyên đi s/c và ăn tiền của thiên hạ. Thế thì cụ japan để æ bóp cà hay là xin tư vấn thế ạ?????
    Nhưng chung quy là thông tin chả có gì để chém cả.
    :5::105::37::102::((
     
  4. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    dầu thủy lực nóng thì các thao tác chậm là đúng thế thì có cái gì hỏng đâu. các thao tác nó nhanh thì khó phán thật.
     
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    LÓNG dầu thủy lực của cụ là nóng như thế nào.hay cụ sờ tay vào thấy nóng tay thì cụ bảo máy bị nóng dầu ạ!!!!!!!!
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    nóng dầu thủy lực thì chưa chắc thao tác đã bị chậm đâu cụ ạ.nhiều em có khi lại còn bị ngược lại nóng dầu nên máy mới làm được cụ ạ!!!!!!!!!
     
  7. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Bác kiểm tra lọc thủy lực xem có mạt nhôm hoặc đồng không nhé.
     
  8. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cụ kiểm tra két làm mát dầu thủy lực xem,liệu các cánh tản nhiệt có bị bẩn quá không.hoặc bị bẹp.cụ lấy nước xịt sạch và nắn lại các cánh thôi.kiểm tra xem dầu thủy lực thay lâu chưa.nếu quá lâu khi nóng sự linh động sẽ giảm đi.làm áp không đủ dẫn đến máy chậm đấy
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đề nghị cụ dotrongdoan nhớ tháo kíp nổ những quả bom cụ đã thả,nếu ko tháo thì cũng chỉ cho người khác biết cách để tháo .chuyên gia thả bom và viết ko dấu rồi bỏ đấy.thỉnh thoảng vào nói 5 câu 3 điều.tôi biết cụ cũng là thợ sửa chữa có kinh nghiệm trên chiến trường,cảm thấy mình chia sẻ đc thì chia sẻ,nếu ko đừng vào mang tính chất đánh đố người khác

    thân gửi
     
  10. dotrongdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    máy của em là hàng nhật sịn, máy của em bị sôi thuy lực, kiểm tra lọc ko có mạt,két dầu hôm qua em xúc rủa sạch sẽ rồi, thế mà nó vần như vậy
     
  11. hoangdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    Bác kiểm tra xem dầu TL có bị thiếu không.
     
  12. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Bác thử để máy chạy không tải cao khoảng 15' xem dầu có nóng không? nêu không nóng bác lại thử thao tác tât cả các động tác 1 lượt sau đó dừng lại vẫn cho máy chạy không tải cao khoảng 15' nếu có hiện tượng nóng thì khả năng máy của bác bị treo áp ở van phân phối( nếu bác có đồng hồ cắm váo kiểm tra áp thủy lực khi không tải và khi thao tác xem sao nhé)
     
  13. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    cụ cho anh em xin vài mô ảnh cũng như serino đầy đủ của máy nhé.như rứa mọi người mới chém gió được ạ !!!!!!
     
  14. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    máy của cụ khởi động có nặng không .khả năng đang dính tải thằng nào đó .cụ xem khi khởi động xong có chế độ nào tự động làm việc không
     
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ dotrongdoan Thân mến:77::77:
    Theo ngụ ý của nhà cháu thì cụ nên cắm đồng hồ vào mà kiểm soát tình hình chứ ạ
    Áp suất các động tác lúc nguội là bao nhiêu kilogam
    Áp suất lúc nóng là bao nhiêu kg/cm2
    Và cụ đã kiểm tra và làm được những gì rồi, thì anh em mới chém gió được chứ ạ
    Nhà cháu cứ phán bựa một cái là chết bơm ạ:104::104::104:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này