Đang tải...

Toyota / Lexus bệnh của zace nhờ anh em trợ giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duylaw, 4/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

garage ô tô

Poll closed 11/11/15.
  1. minh phú

    0 vote(s)
    0.0%
  2. minh phú

    0 vote(s)
    0.0%
  1. duylaw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/12
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    tình hình là có con zace bị bệnh thế này ạ....
    bù ga máy lạnh không bù được ạ....bình thường gaangty tầm 800,,,khi e bật máy lạnh thì nó xuống còn 600...e đã thay cục bù ga nhưng vẫn không được...nó còn thêm bệnh máy nguội đề khó nỗ nữa ạ...
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi quocthieu.
  2. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    cái chính là bác kiểm tra xem khi bật điều hoà cái cục bù ga điiều hoà đã được cấp điện vào chưa ạ...bác thay con bù ga mà ko kiểm tra điện xem đã có chưa ạ?còn cái máy nguội khó nỗ bác kiểm tra lại áp xăng nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. duylaw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/12
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    bộ khuých đại a/c có ảnh hưởng tới bệnh này không bác
     
  4. haoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,136 lít xăng
    nguội máy khó nổ thì kiểm tra áp xăng và cảm biến nhiệt độ nước (rút giắc cảm biến mà dễ nổ thì thay)
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Có ấy bạn
    1.Bạn xem lại mạch dây con van ISC về hộp như thế nào nhé
     
  6. kientribenbi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    Kiểm tra áp xăng và nhiệt độ nước
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    - Xe Toyota Zace đời nào?
    - "Cục bù ga" là cái gì? Tôi nhớ, nếu xe này chạy phun xăng, thì không có "cục" ấy, van ISC giải quyết tất
    - Lúc máy nguội, tua máy bao nhiêu?
    - Nhả hết bướm ga, tua máy bao nhiêu?
    - Góc đánh lửa sớm ban đầu là bao nhiêu độ?
     
  8. duylaw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/12
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    dạ e có thay van isc vào vẫn bị ạ....nhả hết thì tua máy 800...bật a/c còn có 600 thôi ạ....
     
  9. duylaw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/12
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    em kiểm tra thi tín hiệu chân mgc vào rờ le lốc lạnh không có bác....giờ em dấu rờ le rời để khiển lốc lạnh ...với giả tín hiệu mass vào con van isc được không ạ...
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Về van ISC nó có 3 dây:dây 2+ nguồn từ rờ le chính đến,dây1 về hộp chân RSD,chân 3 mass thường trực
    - Về rờ le khiển lốc lạnh,bạn xem lại dây màu HỒNG tại chân rờ le> hộp khuyếch đại A/C có thông không nhé,hộp A/C vị trí tại cốp đựng đồ phía trước hành khách,bạn rút giắc công tắc áp suất đo xem khi mở A/C có nguồn + không nhé
    bạn đo xem dây màu trắng ACT chân 5 của ECM>bộ khuyếch đại A/C có thông không nhé>9,chân 10 của ECM màu đen AC1>số 1 màu đen/cam bộ khuyếch đại A/C có thông không nhé
    - Bạn xem tại hộp A/C đã có nguồn + và - âm không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi duylawFerrari599.
  11. denvolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,005 lít xăng
    bác ơi van ISC là van gì ạ? viết tắt của từ gì vậy?
     
  12. loinguyen842005
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    189 lít xăng
    bạn vệ sinh bộ bướm ga chưa
     
  13. diepsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    em nghĩ có khả năng bị kẹt bướm ga. Nguội máy khó nổ chắc là tụt áp xăng rồi
     
  14. duylaw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/12
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    E có đo hết mấy chân bác nói rồi ạ...mà e nghĩ nó đi mất cái hộp a/c rồi ạ...
     
  15. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    -Bạn dễ táp lô ra nó nằm ngay hộp ECM ấy bạn,xe này tháo táp lô dễ mà bạn
     
  16. sang121451
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    Bác kiểm tra chân AC1 xem như thế nào.
     
  17. quocthieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    198 lít xăng
    vòng tua như vậy, nhưng khi máy nổ có hiện tượng rung giật không cụ, đặc biệt là khi bật điều hòa hả cụ.
     
  18. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    Van ISC là van điều khiển tốc độ chạy không tải bác ạ.viết tắt của từ idle speed control.
     
    Đã được đổ xăng bởi denvolo.
  19. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    Van ISC là van điều khiển tốc độ chạy không tải bác ạ.viết tắt của từ idle speed control.
     
  20. denvolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,005 lít xăng
    e thấy van điều khiển khí không tải thường viết tắt là IAC-idle air control.chưa nhìn thấy ký hiêu ISC bao h.thank bác nhé :D
     

Chia sẻ trang này